Đẹp

Top 10 cây mascara chống nước bổ - rẻ 'must have' cho mùa hè 2019

Minh Minh
Chia sẻ

Trong những dịp đặc biệt như lễ cưới, tiệc bể bơi, tiệc sinh nhật...cây mascara chống nước là vũ khí làm đẹp nhất định phải có.

Mascara không thấm nước nghe như một ý tưởng thiên tài cho đến khi bạn cố gắng tẩy trang khi tiệc tàn. Một là bạn tự tay xé rụng một nửa hàng lông mi, hai là bạn vẫn thấy tàn dư trên mắt một tuần sau đó. Chính vì thế các chuyên gia trang điểm né các công thức mascara chống nước như bệnh dịch hạch.

Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải hoàn toàn tuyệt giao với chúng. Trong những dịp đặc biệt như lễ cưới, tiệc bể bơi, tiệc sinh nhật…cây mascara chống nước là vũ khí làm đẹp nhất định phải có.

Dưới đây là những loại mascara được nhiều tín đồ làm đẹp tin dùng nhất, và bạn đừng quên sắm một lọ dầu tẩy trang để lau sạch sau buổi tiệc.

1. Eyes To Kill Waterproof Mascara (Giorgio Armani Beauty)

Nếu bạn thích hàng mi của mình trông thật kịch tính thì đây là mascara dành cho bạn. Dày, dài, đen, nối mi, chống nước, Eyes To Kill có tất cả. Cây mascara này có giá 700.000 VNĐ.

2. Maybelline Lash Sensational Waterproof Mascara, Black Pearl

Chất mascara này rất mượt và bóng. Bạn chỉ cần bỏ ra 140.000 VNĐ là có thể tậu một em về rồi nhé.

3. Voluminous Original Mascara (L'Oreal Paris)

L'Oreal Paris là tên hãng mĩ phẩm nổi tiếng đến mức người không thường xuyên dùng mĩ phẩm cũng biết tên. Thương hiệu này không tự dưng mà tồn tại lâu đời và vững chắc như vậy.

Dòng mascara này của hàng, cả bản gốc và bản chống nước đều là những món đồ chủ lực trong túi trang điểm của mọi chị em. Và giá của chúng cũng rất hạt dẻ: 136.000 VNĐ.

4. Diorshow Pump'N'Volume Waterproof Mascara

Khi mới chải lên mi, chất mascara này khá ướt nên bạn tuyệt đối không được chớp mắt. Nhưng khi lớp chuốt đầu tiên dần khô và bạn chuốt thêm 2 lớp nữa, hàng mi của bạn sẽ đen dày trông thấy. Vì độ bán quá chắc khỏe, bạn sẽ cần 2 lần dầu tẩy trang mới dọn hết được mascara sau khi sử dụng.

Tất nhiên mĩ phẩm của Dior sẽ hơi chát một chút, 684.000 VNĐ là giá của cây mascara này.

5. Flawless Definition Waterproof Mascara (bareMinerals)

Loại mascara này được yêu thích vì nó mang lại một lớp phủ tự nhiên, không bị vón cục, bạn dùng hàng ngày cũng không sợ bị bong tróc hay nhòe. Giá: 441.000 VNĐ/ cây.

6. Lifted Sweatproof Mascara (tarte)

Loại mascara này không chỉ chống thấm nước mà còn thấm mồ hôi. Nếu bạn thích chuốt mascara khi tập thể dục (nghe kì lạ nhưng có nhiều cô nàng ‘sống ảo’ vậy đó), công thức này sẽ mang lại cho bạn một hàng mi cong vút không lo bay màu. Một cây 534.000 VNĐ các bạn nhé.

7. Volum' Express Colossal BIG Shot (Maybelline)

Chỉ 130.000 VNĐ cho một em mascara không trôi, không nhòe. Maybelline luôn là vị cứu tính cho những cô nàng có hầu bao khiêm tốn. Dòng mascara này bán chạy như bay vì đánh đúng tiêu chí ngon - bổ - rẻ.

8. DÉFINICILS WATERPROOF - High Definition Mascara (Lancôme)

Loại mascara này có đầu chải siêu mỏng, siêu nhỏ, sẽ giúp tách biệt rõ ràng từng sợi mi của bạn. Tất nhiên, mascara có tính chất bám ưu việt như vậy thì lúc tẩy trang sẽ khó khăn hơn một chút.

Bạn không được nóng vội mà hãy nhẹ nhàng thấm bông tẩy trang (có thấm dầu tẩy trang, tốt nhất là cùng hãng Lancôme), để 10- 20 giây rồi mới lau sạch nhé. Giá: 638.000 VNĐ/ cây.

9. Voluminous Lash Paradise Waterproof Mascara (L'Oreal Paris)

Một cây mascara này có giá 208.000 VNĐ. Giá vừa phải và chất lượng 10 điểm vì công thức không nhòe, không trôi các bạn nhé.

10. No Smudge Mascara (Bobbi Brown)

Cây mascara này có giá không nhẹ nhàng lắm: 696.000 VNĐ nhưng bạn sẽ thấy dùng ‘đáng đồng tiền bát gạo’. Đúng trong tên của nó, mascara này sẽ không bị nhòe. Nếu bạn đã dùng thử nhiều loại mà vẫn bị nhòe, hãy thử công thức chống thấm nước của Bobbi Brown.

Trong trường hợp bạn gặp vấn đề lem mascara nói chung, thì hãy kiểm tra lại xem mi của mình có khô ráo trước lúc chuốt không nhé. Sử dụng nhiều sản phẩm gốc dầu sẽ làm mi bạn bị ướt và tự động không ăn mascara.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất