Đẹp

Học lỏm bí quyết giữ mãi tuổi 20 của các ngôi sao hàng đầu Hollywood

Minh Minh
Chia sẻ

Hóa ra những bí quyết của các người đẹp Hollywood đều rất đơn giản.

Hóa ra những bí quyết của các người đẹp Hollywood đều rất đơn giản. Tẩy tế bào chết, bôi kem chống nắng, yoga…tất cả những hoạt động đơn giản này chúng ta đều có thể làm được. Nhưng cái khó nhất là sự kiên nhẫn để tạo thành thói quen duy trì lâu dài.

1. Jennifer Aniston - Tập yoga

Năm 2015 khi vừa bước sang tuổi 45, Jennifer đã được các chuyên gia sắc đẹp bình chọn là người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới. Jenni chia sẻ bí quyết của cô là luyện tập Yoga mỗi ngày. Bạn chỉ cần bỏ ra 15-20 phút luyện tập với Yoga, nó sẽ có tác dụng đến hàng năm trời. Và diệu kỳ hơn là tác dụng xuất hiện ngay trong lúc bạn đang luyện tập. Nhiều người đẹp nổi tiếng khác như Madonna, Jun Ji Hyun…cũng chọn Yoga là kim chỉ nam giữ gìn vóc dáng.

2. Halle Berry - Tẩy tế bào chết thường xuyên

Nàng “Miêu nữ” xinh đẹp dường như không già đi chút nào. Bí quyết của người đẹp này là tẩy tế bào chết thường xuyên, giúp da tái tạo và phục hồi nhanh chóng. Theo quy luật tự nhiên thì làn da của mỗi người sẽ sản xuất khoảng 5 tỷ tế bào mỗi ngày, những tế bào da cũ sẽ bị loại bỏ bằng cách bong tróc rồi rơi ra, người ta gọi đó là tế bào chết.

Tuy nhiên, trên thực tế với nhiều nguyên nhân khác nhau những tế bào chết đó không bị rơi rụng mà gắn trên da với vi khuẩn và bụi bẩn, những tế bào chết này làm da bạn bị xạm đen, xuất hiện nhiều nếp nhăn và đôi khi khiến bạn nổi mụn. Việc tẩy tế bào chết đúng cách rất có ích cho da của bạn, nó sẽ lấy đi hết những phần tế bào chết không tự bong được và nhường chỗ lại cho những tế bào da mới phát triển.

Ngoài ra, tác dụng của việc tẩy tế bào chết còn giúp da dễ dàng hấp thụ kem dưỡng và các chất điều trị tốt hơn rất nhiều, làm tăng hiệu quả dưỡng da và chăm sóc da. Sau khi thanh tẩy da, Halle Berry dưỡng ẩm với sản phẩm giàu vitamin C để làn da luôn căng mịn.

3. Naomi Watts - Tập thiền định

Thiền định giúp bạn có một tâm hồn thư thái và trẻ trung. Quá trình lão hóa tùy thuộc vào tốc độ mà bạn tiêu thụ oxy. Thực hành thiền làm giảm tốc độ hô hấp của cơ thể do bạn tiêu thụ oxy ít hơn. Tập thiền giúp bạn trẻ lâu hơn bằng cách điều chỉnh quá trình hô hấp của bạn. Ngoài ra Naomi kết hợp thiền với việc đi bộ mỗi ngày, massage mặt sau khi bôi kem dưỡng da sẽ giúp da đàn hồi, căng mịn.

4. Demi Moore - Liên tục dưỡng ẩm

Nữ diễn viên xinh đẹp và quyến rũ của seri phim “Những thiên thần của Charlie” chia sẻ bí quyết của cô để luôn trẻ trung ở tuổi 40, chính là việc luôn giữ ẩm cho da giúp da mềm mại, căng tràn, chống các dấu hiệu lão hóa. Demi Moore luôn tin rằng nếu bạn chăm sóc da cẩn thận, đặc biệt là dưỡng ẩm đầy đủ, bạn sẽ không cần trang điểm nhiều. Da nhờ thế mà sẽ đẹp hơn rất nhiều.

Bằng chứng là bây giờ Demi đã bước sang tuổi 51 nhưng nhan sắc vẫn như độ tuổi đôi mươi. Một số thành phần bạn nên “ưu ái” hơn khi chọn kem dưỡng ẩm: các dẫn xuất của vitamin A (như retinol) là hợp chất có khả năng giảm thiểu nếp nhăn hiệu quả. Còn axit hydroxy tổng hợp thường được tìm thấy trong kem dưỡng ẩm đóng vai trò tẩy tế bào chết trên da và kích hoạt tái tạo tế bào da mới. Hợp chất đậu nành có thể cải thiện tông màu da và tăng sinh các sợi collagen giúp da trở nên mịn màng. Vitamin C cũng được khuyến khích sử dụng để thúc đẩy sản xuất collagen.

5. Nicole Kidman - Chống nắng mọi lúc, mọi nơi

Nữ diễn viên người Australia không bao giờ quên thoa kem chống nắng, dù mùa đông hay mùa hè và kể cả khi cô không ra khỏi nhà. “Tôi trốn nắng như ma cà rồng vậy” - Nicole vui vẻ chia sẻ. Tia tử ngoại là yếu tố hàng đầu khiến da xuống cấp và xuất hiện nếp nhăn. Bạn phải bôi kem chống nắng trước khi ra khỏi nhà ít nhất 30 phút.

Buổi tối tẩy sạch kem bằng dung dịch tẩy trang chuyên dụng, không rửa bằng nước thường nhé. Nếu bạn chỉ rửa mặt qua loa, kem đọng lại sẽ sinh ra mụn và còn gây lão hóa da nhanh hơn đó.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất