Thời trang

Thiên thần Elsa Hosk tiết lộ bí quyết trang điểm lộng lẫy khi mặc chiếc Fantasy Bra triệu đô

Minh Minh
Chia sẻ

Chiếc Fantasy Bra 2.100 viên kim cương vốn đã rất lộng lẫy nhưng Elsa Hosk vẫn tự chuẩn bị thêm một chút lấp lánh của riêng mình.

Chiếc Fantasy Bra 2.100 viên kim cương vốn đã rất lộng lẫy nhưng Elsa Hosk vẫn tự chuẩn bị thêm một chút lấp lánh của riêng mình.

Thiên thần người Thụy Điển đã quen với giày cao gót sang chảnh, đôi cánh cầu kỳ cùng mái tóc bồng bềnh bóng mượt. Nhưng khi được nhà thiết kế tiết lộ: Kim cương trên chiếc Fantasy Bra có giá hơn 1 triệu đô la, Elsa hốt hoảng chuẩn bị các bước làm đẹp cầu kỳ nhất cho cơ hội “Cả đời có một” này.

Đầu tiên, cô nàng dùng thuốc nhỏ mắt để “xóa sổ” các tia đỏ do thiếu ngủ và lông mèo. Đôi mắt xanh trong vắt là điều kiện tiên quyết phải có để tự tin đứng trên sân khấu. Sau đó cô dùng phấn nhũ vàng đánh khắp bầu mắt và bọng mắt để làm mắt sáng hơn. Màu nhũ hồng sẽ được thêm vào phần đuôi mắt để tăng hiệu ứng chiều sâu.

Mặc dù rất thích ngắm những người nổi tiếng có phong cách trang điểm rực rỡ nhưng bản thân Elsa lại khá giản dị. Là một cựu vận động viên với lối sống thoải mái nên khi có ngày nghỉ cô chẳng trang điểm gì cả. Elsa thường xuyên để mặt mộc để đi mua sắm hoặc tản bộ. Cô chia sẻ: “Trước khi trở thành một thiên thần Victoria Secret, tôi không trang điểm nhiều, tôi chỉ dùng kem che khuyết điểm để chấm vào mấy nốt mụn”.

Thế nhưng khi lớn lên, người đẹp lại nghĩ khác: “Phụ nữ biết trang điểm là tốt đấy chứ. Nhưng để có một lớp make up trong trẻo tự nhiên lại cực kỳ khó, bạn cần dành thời gian để chăm sóc da thật nhiều. Tôi luôn chăm sóc bản thân từ trong ra ngoài. Tôi chăm chỉ tập thể thao, ăn uống lành mạnh và dưỡng da trước khi đi ngủ”.

Elsa là fan bự của các dòng kem dưỡng và tinh chất của tiến sỹ Barbara Sturm. Trước khi dưỡng, cô rửa mặt 2 lần. Đầu tiên là sữa rửa mặt có bọt (trong thành phần có tinh dầu) rồi đến nước lạnh. Với cả 2 bước này, Elsa đều cẩn thận mát xa vòng tròn trên da. Bạn không nên để bọt quá 30 giây trên mặt, còn bước mát xa bằng nước lạnh thì có thể làm lâu hơn (khoảng 2 phút).

Elsa tự tin mình luôn giữ da ở điều kiện tốt nhất nên trong đêm diễn quan trọng của Victoria Secret cô không ngại phủ lên mặt thêm vài lớp nhũ bắt sáng. Người đẹp vừa dùng màu hồng bạc đánh lên gò má vừa bật mí: “Tôi rất may mắn khi được tiếp xúc với nhiều người tài năng, tôi để ý cách họ làm việc rồi tự tổng hợp lại thành thói quen trang điểm của mình. Bạn nên dùng đầu ngón tay để chấm phấn mắt hoặc phấn nhũ đánh highlight, làm vậy phấn bám lâu hơn và cũng lên màu chuẩn hơn”.

Người đẹp uốn cong lông mi và gắn thêm 1 hàng mi giả dày rậm. Về phần eyeliner, Elsa muốn vẽ một đường mảnh trên mi mắt, phần đuôi mới đánh đậm lên thành mắt mèo. Nhưng vì cô nàng thường xuyên lỡ tay nên đường eyeliner cứ thế mà ngày càng dày cộp.

Với kiểu trang điểm nhấn vào đôi mắt thế này, bạn nên tiết chế ở phần son môi. Elsa chọn màu son trung tính, tiệp với màu hồng đào trên má, vậy nên đôi mắt xanh của cô lại càng nổi bật.

Vậy là bạn đã hoàn thành lớp trang điểm xinh đẹp như một thiên thần Victoria Secret rồi đó!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất