Thời trang

Nhà báo Hoàng Ngân (Sinh tử) - Thanh Hương dịu dàng đến tan chảy với son màu hồng đất

Trang Đài
Chia sẻ

Thanh Hương có những giây phút dịu dàng đến tan chảy trong bộ ảnh mới.

Ngoài những lúc lăn lộn trên phim trường và sân khấu ca nhạc, Thanh Hương luôn dành thời gian ghi lại những khoảnh khắc đời thường của mình. Bộ ảnh được Thanh Hương thực hiện với một khoảnh khắc đời thường vô cùng giản dị. Khung cảnh lãng mạn, nhân vật dịu dàng mang chút hoài niệm, thể hiện nhân vật đẹp không góc chết.

Thanh Hương cho biết, từ khi đăng quang Quán quân “Trời sinh một cặp”, cô luôn chú ý đến hình ảnh mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Cô luôn tâm niệm “tâm sinh tướng”, cứ là một người đẹp từ bên trong thì sẽ luôn toả sáng và chạm đến trái tim của khán giả.

Thanh Hương cũng bật mí, dù thích nấu ăn và “háu ăn” nhưng cô vẫn ý thức việc mình phải giữ vóc dáng cân đối và thân hình săn chắc, qua đó cũng là giữ hình ảnh của bản thân luôn tươi trẻ, tự tin và đầy năng lượng trong mắt công chúng.

Thanh Hương trong bộ ảnh beauty rất mộc mạc giản dị. Cô tô son màu hồng đất nhẹ nhàng ngọt ngào

Đôi mắt to tròn sâu thăm biểu cảm giúp cô truyền tải được cảm xúc khi vào vai diễn

Khoảnh khắc rất thơ của người đẹp. Tone son màu hồng đất khiến Thanh Hương hiền hơn bao giờ hết.

Cô ăn kiêng nghiêm ngặt để có được vóc dáng gợi cảm và đường xương quai xanh quyến rũ

Vì đi diễn và đóng phim nên Thanh Hương có chế độ chăm sóc da cẩn thận

Ngoài chế độ ăn lành mạnh, Thanh Hương còn dưỡng da rất tỉ mỉ và luôn cấp nước đủ cho da.

Bộ phim “Sinh tử” mới lên sóng truyền hình đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả. Diễn viên Thanh Hương đảm nhận vai nhà báo Hoàng Ngân năng động, nhiệt huyết, điều tra lăn xả vì công việc. Phim mới bắt đầu diễn ra, tuy chưa nhiều đất diễn nhưng Thanh Hương được đánh giá là diễn xuất tự nhiên, thể hiện được sự quyết liệt của một nhà báo.

Tài năng diễn xuất của nữ diễn viên đã nhận được nhiều lời ngợi khen từ khán giả qua hai vai diễn của “Nàng dâu order” và “Quỳnh búp bê”. Mặc dù đã quen với những vai diễn có tính cách tưng tửng của Thanh Hương, nhưng trong “Sinh tử” khán giả vẫn dễ dàng chấp nhận một Hoàng Ngân nghiêm túc, cứng rắn và nhiều cảm xúc khi thực hiện những cảnh phỏng vấn nhân vật có số phận bi đát.

Nhiều người cho rằng Thanh Hương đảm nhận nhiều vai diễn giản dị trong phim, còn ở ngoài đời cô lại là một nữ diễn viên có ngoại hình hấp dẫn, nổi bật, vô cùng quyến rũ và dịu dàng hơn những nhân vật mà mình đóng.

Thanh Hương cho rằng, vẻ đẹp ngoại hình rất quan trọng đối với một diễn viên, nhưng lột tả được nhân vật mới là quan trọng. Cô luôn sẵn sàng hy sinh vì vai diễn, ở cô có sự nhập tâm vào vai diễn rất “ngọt”.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Đài

Tin mới nhất