Đẹp

Tất tần tật các bước skincare ban đêm để trẻ mãi không già của ‘nữ hoàng tiệc tùng’ Paris Hilton

Minh Minh
Chia sẻ

Paris Hilton đã được làm quen với khái niệm skincare từ khi mới 7 tuổi nhờ sự hướng dẫn của mẹ cô.

Paris Hilton bị ‘ám ảnh’ với việc skincare từ khi mới lên 7. Mẹ là người đã dạy cô mọi bước cần thiết để có một làn da khỏe mạnh ‘trường tồn với thời gian’.

Sau một thời gian thử sức với mọi vai trò, từ tiểu thư nhà giàu đến công việc ‘nghiêm túc’ hơn như diễn viên, ca sỹ, người mẫu…, Paris Hilton quyết định đến với sự nghiệp mỹ phẩm. Cô đang là chủ sở hữu của dòng skincare Pro D.N.A.

Nếu là fan của người đẹp sinh năm 1981 này, thì đây là tất cả những gì bạn cần biết về thói quen skincare ban đêm của cô ấy. Đầu tiên, Paris làm sạch mặt bằng sữa rửa mặt dạng gel Dual-Action Cleansing Gel $29 (673,047 VNĐ). Sau đó cô dùng kem dưỡng mắt ban đêm để chống quầng thâm. Paris lưu ý mọi người nên dùng ngón đeo nhẫn để thoa kem, vì đây là ngón có lực nhẹ nhất. Loại kem cô sử dụng là Lift and Firm Eye Cream $78 (1,810,263 VNĐ).

Bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm skincare, Paris còn là ‘fan cứng’ của các dụng cụ hỗ trợ. Theo nàng tiểu thư, đôi mắt sáng sủa là yếu tố quan trọng trong các buổi chụp hình. Vậy nên sau khi thoa kem, cô sẽ dùng IRIS Illuminating Eye Massager ($139 - 3,225,982 VNĐ) để mát xa vùng da quanh mắt.

Sau khi hoàn thành phần mắt, cô chuyển sang dưỡng ẩm cho toàn bộ mặt với Anti-Pollution Drops Dr. Barbara Sturm ($145 - 3,365,233 VNĐ) và tinh chất Advanced Recovery Serum ($115 - 2,668,978 VNĐ).

Trong lúc chờ serum thấm sâu vào da, Paris dùng kem dưỡng để mát xa vùng cổ, vì đây là nơi ‘tố cáo’ tuổi thật của mọi cô gái. Sau đó cô chuyển sang sản phẩm kem tái tạo collagen (Face and Decolletage Cream, $75 - 1,740,638 VNĐ) để chăm da mặt.

Paris dùng mặt nạ trị liệu bằng ánh sáng LED Dr. Dennis Gross Skincare SpectraLite FaceWare Pro để hỗ trợ dưỡng chất thẩm thấu hết vào da. Sử dụng 162 đèn LED màu xanh và đỏ, thiết bị trị liệu bằng ánh sáng này sẽ hỗ trợ sản xuất collagen để làm mịn nếp nhăn và tăng cường làn da chảy xệ, giảm sự tác động của ánh nắng mặt trời và tăng sắc tố. Ngoài ra, mặt nạ còn làm dịu da mụn, chống viêm và tiêu diệt vi khuẩn gây mụn chỉ trong ba phút sử dụng hàng ngày.

cho làn môi luôn căng mịn, Paris dùng mặt nạ chiết xuất từ dừa để đắp hàng ngày. Vì các bước dưỡng da đều mất thời gian chờ nên Paris thường tranh thủ dán mặt nạ môi khi đang trị liệu bằng mặt nạ ánh sáng cho mặt.

Cuối cùng, Paris dùng xịt khoáng để cấp nước cho da. Cô luôn mang theo chai xịt Unicorn Mist Rejuvenating Rosewater Facial Spray ($29 - 673,047 VNĐ) đến các sự kiện ngoài trời.

Theo Paris, giữ ẩm cho da là bước skincare quan trọng nhất. Vậy nên nếu bị bỏ rơi trên đảo hoang, cô sẽ mang theo kem dưỡng ẩm cho mắt và serum dưỡng ẩm cho da mặt.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất