Đẹp

Xuất hiện với kiểu tóc độc lạ, fan hoảng hồn tưởng Song Mino (Winner) bị thủng lỗ trên đầu

Minh Minh
Chia sẻ

Mới đây Winner đã được mời đến tham dự Chanel Paris – New York 2019 Collection show. Mặc dù các chàng trai đều ‘ăn diện’ hết mức, Mino vẫn ung dung chiếm spotlight nhờ kiểu tóc độc lạ.

Mới đây Winner đã được mời đến tham dự Chanel Paris - New York 2019 Collection show. Mặc dù các chàng trai đều ‘ăn diện’ hết mức, Mino vẫn ung dung chiếm spotlight nhờ kiểu tóc độc lạ.

Với tính cách ngổ ngáo, Mino đã từng để rất nhiều kiểu tóc ‘quái thai’ đến nỗi fan cũng phải nhấn nút không quen. Có vẻ như kiểu đầu tổ ong này là ‘kẻ tội đồ’ mới nhất của fandom.

Khi mới xuất hiện tại sự kiện, tất cả mọi người đều nghĩ Mino bị thủng lỗ trên đầu. Người có suy nghĩ ‘tích cực’ hơn thì cho rằng anh chàng bị nấm đầu nên tóc rụng bớt.

Zoom máy ảnh lại gần, thiên hạ ngã ngửa câu chuyện hóa ra không ly kỳ đến thế. Mino chỉ nhuộm màu tóc trùng với màu da đầu mà thôi. Kiểu tóc quái chiêu cỡ này chắc chắn là do Mino tự đề xuất với nhà tạo mẫu. Nếu không có cá tính khác người, thích nổi trội thì chẳng ai muốn để kiểu tóc ‘kém xinh’ như thế này cả.

Không chỉ dừng lại ở kiểu tóc nhuộm như quả bóng World Cup, Mino còn ‘làm quá’ với khuyên tai, khuyên môi, kính râm. Thời trang đâu không thấy, các fan chỉ biết thất vọng với sự xuất hiện lố lăng của anh chàng.

Thế nhưng sau màn style quái dị không yêu thương nổi, Mino đã ‘lấy lòng’ fan trở lại nhờ màn biểu diễn Ah Yeah - siêu hit mới nhất của Winner tại bữa tiệc sau sự kiện.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất