Thời trang

'Rớt hàm' với mặt mộc của dàn thiên thần Victoria's Secret khi trút bỏ lớp trang điểm dày cộp

Minh Minh
Chia sẻ

Trước khi lên sàn catwalk, các người mẫu sẽ được một đội ngũ chuyên gia làm đẹp chăm sóc đến tận chân răng. Selita Ebanks nói với New York Daily News năm 2009 rằng vòng ba của cô cũng được ‘mông má’ đến 20 lớp mỹ phẩm.

Tuy show diễn hàng năm đã bị hủy bỏ, vẻ đẹp của dàn thiên thần Victoria's Secret vẫn luôn nhận được sự ngưỡng mộ lớn từ các chị em. Trước khi lên sàn catwalk, các người mẫu sẽ được một đội ngũ chuyên gia làm đẹp chăm sóc đến tận chân răng. Selita Ebanks nói với New York Daily News năm 2009 rằng vòng ba của cô cũng được ‘mông má’ đến 20 lớp mỹ phẩm. Vậy khi trút bỏ lớp trang điểm dày cộp, mặt mộc của các thiên thần trông như thế nào?

1. ‘Chị đại’ Adriana Lima không những vẫn xinh đúng chuẩn thiên thần mà còn trẻ ra cả chục tuổi.

2. Nhiều người không thể hiểu tại sao Alessandra Ambrosio được chọn là spokesmodel đầu tiên của dòng sản phẩm PINK vì thần thái quá ‘rắn’. Hóa ra Alessandra có gương mặt tự nhiên trông cực kỳ ngây thơ.

3. Đôi khi Behati Prinsloo để lại ấn tượng như ca sĩ nhạc rock vì phong cách trang điểm mắt khói. Thế nhưng những bức hình mặt mộc siêu mẫu đăng trên instagram lại thân thiện như cô hàng xóm nhà bên.

4. Quả thực thì khi trang điểm hay để mặt mộc thì đôi mắt xanh biếc vẫn khiến Candice Swanepoel xinh đẹp như công chúa cổ tích.

5. Hàng lông mày rậm là điểm cộng lớn cho Lily Aldridge, nhưng mặt mộc của siêu mẫu để lộ khá nhiều khuyết điểm như quầng thâm mắt, đốm đen, nếp nhăn khóe miệng…so với lúc lên sàn catwalk.

6. Tân binh Elsa Hosk là người được vinh dự mặc lên người mẫu Fantasy Bra mang tên Dream Angels có giá khoảng 23 tỷ đồng trong show diễn 2018, tất nhiên vẻ đẹp không thể tầm thường. Cô nàng có đôi mắt xanh hút hồn và hàng lông mày đẹp như điêu khắc.

7. Jasmine Tookes có mặt mộc vô cùng nuột nà, nhưng lại quá thiếu điểm nhấn so với lúc bước trên sàn diễn thời trang.

8. Khi Josephine Skriver để mặt mộc, đôi mắt xanh của cô lại càng nổi bật. Còn lúc được trang điểm kĩ lưỡng, đột nhiên đôi mắt của siêu mẫu mất đi vẻ tinh anh thường thấy.

9. Lais Ribeiro yêu thích phong cách trang điểm tự nhiên nên khi xóa bỏ lớp son phấn, gương mặt của cô không khác biệt nhiều.

10. Tóc vàng, mắt xanh đúng tiêu chuẩn, nhưng thiếu đi lớp kem đánh khối, gò má nổi tiếng của Martha Hunt cũng chìm nghỉm.

11. Romee Strijd diễn cho Victoria's Secret từ năm 2014 và trở thành thiên thần năm 2015. Khi còn tuổi teen, cô đã nhiều lần được các công ty quản lý người mẫu ‘chào mời’ ký hợp đồng. Không có gì lạ khi siêu mẫu Hà Lan vốn có nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành thế này.

12. Quả thực không ai nhận ra ‘Quả bom gợi cảm’ Sara Sampaio khi cởi bỏ lớp make up.

13. Thiếu bàn tay chăm sóc của chuyên gia, Stella Maxwell hóa thân thành cô bạn ngồi cùng bàn.

14. Bằng một cách thần kỳ, mặt mộc của Taylor Hill có sẵn những mảng sáng tối hệt như lúc được đánh khối nghiêm túc.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất