Thời trang

Sở hữu thân hình bốc lửa như “mợ chảnh” Jun Ji Hyun với 3 tư thế yoga này

Thanh Tú
Chia sẻ

“Mợ chảnh” thú nhận mình nghiện tập thể dục, đặc biệt là tập yoga. Người đẹp luôn bắt đầu tập vào lúc 6 giờ sáng và duy trì thói quen này mỗi ngày.

“Mợ chảnh” thú nhận mình nghiện tập thể dục, đặc biệt là tập yoga. Người đẹp luôn bắt đầu vào lúc 6h sáng và duy trì thói quen này mỗi ngày.

Nhờ yoga, tuy đã bước qua tuổi 30, nữ diễn viên phim “Vì sao đưa anh tới” vẫn duy trì được vóc dáng cân đối và khỏe mạnh. Yoga có hàng ngàn tư thế, nhưng chỉ cần 10 phút mỗi ngày có thể giúp bạn tận dụng tối đa lợi ích của nó. Và đây chính là 3 động tác “tủ” của người đẹp Jun Ji Hyun.

1. Thế bồ câu quyến rũ

Tư thế có tác dụng mở rộng hông, kéo dài các khớp bên, làm săn chắc vùng hông của bạn. Khi trải dài đùi, mông sẽ làm giảm bớt đau hông. Tư thế này giúp tăng linh hoạt hông, cơ xương chậu, giảm căng thẳng, chấn thương, sợ hãi và lo lắng.

2. Thế một nửa bánh xe

Động tác này giúp xương sống và vai linh hoạt hơn, đồng thời giúp bạn luyện tập cơ đùi. Cạnh đó, tư thế này giúp săn chắc da và tăng cường toàn bộ mặt sau cơ bắp của bàn tay và bàn chân phát triển các cơ ở vùng lưng và bụng. Đây là bài tập có lợi cho những người ngồi nhiều giờ trước máy tính vì họ thường làm việc cả ngày.

3. Thế cánh cung

Đây là động tác giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh chóng, tăng cường sức mạnh, sức dẻo dai cho mắt cá chân, đùi, ngực và cơ quan bên trong bụng và tác động đến tủy sống của bạn. Bài tập giúp cải thiện, chữa trị rối loạn tiêu hóa, bệnh thấp khớp và các vấn đề liên quan đến bệnh tiêu hóa.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Tú

Tin mới nhất