Thời trang

‘Số hưởng’ đóng toàn vai mỹ nam, Robert Pattinson ngậm ngùi chia sẻ thực tế béo ú và người ngợm trơn láng không có lông

Minh Minh
Chia sẻ

Robert Pattinson luôn được biết đến như một trong các nam diễn viên nóng bỏng nhất Hollywood nhưng chính chủ lại rất ngại ngùng khi tiếp xúc với người khác. Mới đây, mỹ nam Robert Pattinson đã thổ lộ với Allure rằng anh chàng vốn rất xấu xí khi thử vai diễn ma cà rồng Edward Cullen trong ‘Twilight’.

Robert Pattinson luôn được biết đến như một trong các nam diễn viên nóng bỏng và đẹp trai nhất Hollywood nhưng chính chủ lại rất ngại ngùng khi tiếp xúc với người khác. Mới đây, mỹ nam Robert Pattinson đã thổ lộ với Allure rằng anh chàng vốn rất xấu xí khi thử vai diễn ma cà rồng Edward Cullen trong ‘Twilight’.

Anh chàng bắt đầu được khán giả nhớ mặt nhớ tên khi được cast vào vai Cedric Diggory trong ‘Harry Potter và Chiếc cốc lửa’. Cedric có dáng người cao lớn, đẹp trai, tóc đen và mắt xám sáng ngời. Anh chàng là hot boy trong trường Hogwarts, là chàng thơ của mọi cô gái. Angelina Johnson nhận xét rằng Cedric cao và đẹp trai, còn Katie Bell nói rằng Cedric mạnh mẽ và điềm tĩnh. Ngay cả Pansy Parkinson cũng thừa nhận vẻ ngoài của Cedric, dù cô thường thích đùa cợt về khiếm khuyết khi nói về ngoại hình của người khác. Ngay cả cô nàng hot girl Fleur còn phải sử dụng năng lực Veela để nhận được lời mời của Cedric đến Vũ hội. “Vai diễn của tôi trong Harry Potter là một anh chàng cực kỳ điển trai. Chính tôi cũng thấy sốc khi mình nhập vai nhân vật đó khá dễ dàng” - Mỹ nam chia sẻ.

Nhân vật Cedric Diggory trong 'Harry Potter và Chiếc cốc lửa'.

Sau đó, anh chàng còn được giao phó vai diễn đẹp trai hơn nữa, chính là ma cà rồng Edward Cullen trong ‘Twilight’. Trong phim ảnh, ma cà rồng nam có tạo hình bảnh bao, quần áo là lượt trong những bữa tiệc đêm sang trọng. Họ có mái tóc chải chuốt, làn da trắng muốt như vải satin và đôi môi đỏ như máu. Nhân vật Edward Cullen mỹ miều hệt như vậy nên Robert Pattinson phải lên tinh thần rất nhiều lần mới có thể nhập vai diễn.

Ma cà rồng Edward Cullen trong 'Twilight'.

Nam diễn viên cho biết: “Khi đến thử vai, tôi phải đi nhuộm tóc đen, nhưng tóc tôi lúc đó chỉ dài có 3 cm. Tôi còn phải tẩy lông toàn bộ cơ thể. Sau đó tôi có vài tháng thảnh thơi nên đã uống bia cả ngày. Vì chẳng có lông trên người nên tôi chả khác gì đứa trẻ mũm mĩm đang đội tóc giả”.

Robert Pattinson rất xuề xòa khi không phải xuất hiện trên màn ảnh rộng.

Số hưởng toàn vai mỹ nam, sắp tới Robert tiếp tục nhận vai Batman cực ngầu cực giàu trong bộ phim chuyển thể của DC Comics. Nhưng lần này anh chàng sẽ phải xây dựng hình tượng nam tính và mạnh mẽ hơn, không còn vẻ mềm mại như hot boy học đường nữa. Zoë Kravitz, người sẽ đóng vai Catwoman, bạn diễn của Robert Pattinson, hào hứng nhận xét rằng anh chàng chính là diễn viên hoàn hảo nhất cho vai diễn hiệp sĩ bóng đêm.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất