Đẹp

Hyoyeon (SNSD) tẩy tóc 2 lần/tuần với hy vọng tóc vàng hoe sẽ mọc lên thật sự?

Minh Minh
Chia sẻ

Ai cũng dễ dàng nhận thấy nhan sắc Hyo ‘lên đời’ trông thấy nhờ mái tóc vàng. Chẳng trách mà cô nàng bất chấp da đầu nhức nhối vẫn giữ màu tóc này nhiều năm liền.

Hyoyeon là thành viên hoạt động âm nhạc năng nổ nhất SNSD trong những năm vừa qua. Cô luôn sẵn sàng đón nhận những điều mới mẻ như hát nhiều dòng nhạc khác nhau, thử nhiều loại tạo hình, thay đổi phong cách biểu diễn, học hỏi nhiều vị trí từ sáng tác cho đến DJ. Tuy nhiên có 1 điều bất biến ở Hyoyeon, chính là màu tóc vàng hoe.

Màu tóc không thay đổi nhưng Hyo rất chăm ‘hóa thân’ vào nhiều hair style khác nhau. Có lúc cô nàng sang chảnh với mái tóc dài thẳng mượt xõa ngang lưng, cũng có lúc Hyo trẻ trung duyên dáng với búi tóc vấn cao.

Chỉ có một lần duy nhất Hyo nhuộm sang màu hồng vào năm 2017 là để kỉ niệm 10 năm debut của SNSD. Sau thời gian quảng bá, cô lại trở về với tóc vàng quen thuộc.

Hyo tóc hồng xinh như nàng tiên cá.

Ai cũng dễ dàng nhận thấy nhan sắc Hyo ‘lên đời’ trông thấy nhờ mái tóc vàng. Chẳng trách mà cô nàng bất chấp da đầu nhức nhối vẫn giữ màu tóc này nhiều năm liền. Màu vàng hoe rõ ràng không nằm trong gen của người Châu Á. Thậm chí các cô gái đất Mỹ cũng phải nhuộm lại nếu muốn có màu vàng hoe/ bạch kim hoàn hảo.

 Người hâm mộ rất sốc khi biết Hyo phải nhuộm tóc hai tuần một lần. Cơn sốt tẩy tóc vẫn đang hoành hành Kpop mà chưa có dấu hiệu dừng lại. Hyo không phải là người duy nhất phải nhuộm tóc liên tục để xây dựng hình ảnh. Hani (EXID) muốn có màu tóc tím bạch kim nên phải tẩy tóc 5 lần đến mức chảy máu da đầu.

Taeyong (NCT) tẩy một lèo 10 lần mới có màu tóc đỏ rực nổi tiếng trong Boss. Để trấn an cho fan, Hyo đã đăng lên instagram bộ sản phẩm dưỡng tóc và cho biết da đầu của mình vẫn khỏe.

Màu tóc khó tin của Hani.

Tóc đỏ Taeyong một thời làm mưa làm gió.

Hyo khoe bộ dưỡng tóc trên insta.

Sunny (SNSD) - người đã quen biết Hyo hơn 10 năm để lại comment trêu chọc rằng: “Nhuộm đến mức này rồi có khi tóc vàng sẽ mọc ra từ da đầu Hyo thật mất”. Mặc dù đã nhuộm tóc hai tuần một lần trong nhiều năm, thật không may Hyo vẫn không phải là một cô gái tóc vàng tự nhiên. Cô trả lời lại Sunny bằng giọng điệu cam chịu: “Mình cũng mong thế, kekeke”.

Hyo và Sunny.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất