Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Đẹp 360

Selena Gomez lấn sân mỹ phẩm, trở thành đối thủ của Rihanna, Lady Gaga, Kylie Jenner

Được kỳ vọng rất nhiều nhưng người hâm mộ cũng toát mồ hôi hộ Selena khi đối thủ trực tiếp của cô gồm Fenty Beauty của Rihanna, Haus Beauty của Lady Gaga, Inglot Cosmetics của Jennifer Lopez, đặc biệt là các nhãn hiệu mang tên Kylie Jenner và Kim Kardashian.

Selena Gomez chính thức thông báo tham vọng lấn sân sang ngành công nghiệp làm đẹp bằng dòng mỹ phẩm mang tên Rare Beauty. Các sản phẩm sẽ được bày bán tại các cửa hàng Sephora vào mùa hè.

Selena Gomez được dự đoán là ca sĩ tiếp theo gây tiếng vang lớn trong ngành công nghiệp làm đẹp, sau Lady Gaga và Rihanna. Trang Women Wear Daily báo cáo rằng Selena đã nộp giấy tờ tới văn phòng ‘Nhãn hiệu và bằng sáng chế’ của Hoa Kỳ để được cấp phép tạo ra dòng sản phẩm làm đẹp ‘Selena Gomez’ bao gồm nước hoa, mỹ phẩm, chế phẩm chăm sóc da, chế phẩm chăm sóc tóc, xà phòng, kem dưỡng ẩm và tinh dầu.

Mới đây, Selena Gomez đã đăng một video lên trang Instagram với nội dung: “Các bạn ơi, tôi đã làm việc với dự án đặc biệt này trong hai năm. Giờ tôi có thể thông báo chính thức rằng Rare Beauty sẽ ra mắt tại các cửa hàng @sephora ở Bắc Mỹ vào mùa hè! Hãy theo dõi @rarebeauty và trở thành một phần trong cộng đồng xinh đẹp của chúng tôi. Đây là mới chỉ là bật mí nhỏ thôi. Tôi còn rất nhiều điều muốn chia sẻ với các bạn”. Chỉ vài phút sau dòng trạng thái của chính chủ, tài khoản @rarebeauty đã chạm mốc 1 triệu người theo dõi.

Selena Gomez còn thuật lại quá trình thử nghiệm và swatch hậu trường của dòng sản phẩm mới. Cho đến nay, ‘Rare Beauty’ được tiết lộ sẽ bao gồm son môi, các sản phẩm dành cho mắt, phấn má hồng và phấn highlight. Chúng ta chưa biết thông tin cụ thể về từng sản phẩm nhưng Selena đã từng đánh những thỏi son sáng và đậm (với các sắc thái như hồng, đỏ và maroon) lên thảm đỏ và trên truyền hình dạo gần đây. Có thể cô đã làm ‘chuột bạch’ mang ‘Rare Beauty’ đi khắp nơi nhưng mọi người không chú ý. “Tôi nghĩ Rare Beauty còn hơn cả một thương hiệu làm đẹp. Tôi muốn tất cả chúng ta ngừng so sánh bản thân và bắt đầu trân trọng sự độc đáo của chính mình” - Selena Gomez.

Nếu bạn thấy ‘Rare Beauty’ có vẻ quen thuộc, thì đó là vì Selena cũng vừa phát hành một album có tên ‘Rare’. Nữ ca sĩ nói rằng album lần này giống như cuốn nhật ký của mình trong vài năm qua. Nhiều lời bài hát được suy đoán là về mối quan hệ của cô với Justin Bieber.

Được kỳ vọng rất nhiều nhưng người hâm mộ cũng toát mồ hôi hộ Selena khi đối thủ trực tiếp của cô gồm Fenty Beauty của Rihanna, Haus Beauty của Lady Gaga, Inglot Cosmetics của Jennifer Lopez, đặc biệt là các nhãn hiệu mang tên Kylie Jenner và Kim Kardashian.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Minh Minh

Được quan tâm

Tin mới nhất
Giới trẻ nghĩ gì về Yamaha Janus hoàn toàn mới, nâng cấp có xứng đáng?
Lee Hooyeon kể trải nghiệm thú vị khi cùng Wukong hẹn hò tại New World Phu Quoc