Thời trang

Sau gần một thập kỷ, nhan sắc dàn diễn viên Secret Garden ‘mặn mòi’ hơn cả ngày còn trẻ

Minh Minh
Chia sẻ

Sau gần một thập kỷ, các ngôi sao của Secret Garden vẫn giữ được vẻ đẹp nức lòng thiên hạ, quả thật ‘phong độ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi’.

Thật khó để tin đã 9 năm kể từ ngày siêu phẩm Secret Garden được phát sóng trên màn ảnh rộng. Đây là một trong những K-drama nổi tiếng nhất trong năm 2010 và vẫn được nhắc đến như một ‘huyền thoại’ phim lãng mạn đến tận ngày hôm nay.

Bộ phim không chỉ có nội dung cuốn hút mà còn có dàn diễn viên ‘khủng long’ như Hyun Bin, Ha Ji Won, Kim Sarang….

Sau gần một thập kỷ, các ngôi sao của Secret Garden vẫn giữ được vẻ đẹp nức lòng thiên hạ, quả thật ‘phong độ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi’.

1. Ha Ji Won (trong vai Gil Ra-im)

Ha Ji Won vào vai nữ chính với tính cách mạnh mẽ, can đảm. Bộ phim được bán ra nước ngoài với giá cao và mang lại cho Ji won rất nhiều giải thưởng: Giải thưởng Cặp đôi đẹp nhất với Hyun Bin, Top Ten Stars Award, Popularity Netizen Award và Top Excellence Award trong Drama Special tại năm 2010 tại SBS Drama Awards và giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất 2011 tại Grimae Awards.

Nữ diễn viên tài năng này đã hoạt động không ngừng nghỉ kể từ khi Secret Garden kết thúc. Cô đã tham gia thêm 5 bộ phim truyền hình và 6 bộ phim điện ảnh kể từ năm 2010, bao gồm The Time We Were Not In Love và Life Risking Romance.

Và bằng một cách nào đó, Ha Ji Won 41 tuổi của ngày hôm nay vẫn trẻ trung hệt như 9 năm trước.

2. Hyun Bin (trong vai Kim Joo-won)

Hyun Bin cũng nhận được sự công nhận trong lễ trao giải SBS Drama Awards 2010 cho vai diễn tuyệt vời của mình. Chưa đầy một năm sau, anh bắt đầu nghĩa vụ quân sự bắt buộc trong Thủy quân lục chiến. Khi kết thúc nghĩa vụ, bộ phim đầu tiên anh tham gia là The Fatal Encquer.

Không giống như ‘ma cà rồng’ Ha Ji Won, Hyun Bin không giữ được nét trẻ trung hệt như 9 năm trước. Có những khoảng thời gian Hyun Bin xuất hiện với ngoại hình gầy yếu hốc hác.

Tuy nhiên trong buổi họp báo cho bộ phim mới nhất ‘The Negotiation’, Hyun Bin đã lấy lại vẻ phong độ không đối thủ ngày nào.

3. Yoon Sang Hyun (trong vai Choi Woo-young)

Sau Secret Garden, Yoon Sang Hyun tập trung hoàn toàn vào sự nghiệp âm nhạc. Cho đến năm 2013, anh chàng trở lại với bộ phim bom tấn I Can Hear Your Voice. Một số bộ phim truyền hình gần đây của anh là My Horrible Boss và Ms. Perfect.

Yoon Sang Hyun vốn có phần nếp nhăn hai bên đuôi mắt không thể thay đổi được. Nhưng nụ cười trẻ con của nam diễn viên thì thật sự trường tồn trên màn ảnh rộng đã 10 năm có lẻ.

4. Kim Sa Rang (trong vai Yoon Seul)

Kim Sa Rang (sinh ngày 12 tháng 1 năm 1978) là một diễn viên Hàn Quốc. Cô đoạt được danh hiệu Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000 ngay sau đó bắt đầu sự nghiệp diễn viên. Không chỉ có phim truyền hình, người đẹp còn xuất hiện trong chương trình thực tế I Live Alone năm 2017. Và tất nhiên Kim Sa Rang vẫn chẳng thay đổi gì so với thời nhan sắc đỉnh cao đăng quang bông hậu.

5. Lee Jong Suk (trong vai Han Tae-sun)

Năm 2010, Lee tham gia vào 2 bộ phim truyền hình Hàn Quốc là Prosecutor Princess và Secret Garden. Lee thu hút mọi người bởi chiều cao, vẻ quyến rũ của chính anh cũng như cách diễn xuất tự nhiên. Thành công và được nhiều người biết đến nhất là vai trò nhạc sĩ trong phim Secret Garden.

Stylist của Jong Suk từng tiết lộ anh chàng có làn da trắng muốt và đôi môi đỏ tự nhiên. Đôi khi cô chỉ dùng son dưỡng cho anh thôi mà cũng bị đạo diễn phim ‘phê bình’ là trang điểm quá đậm. Biết trách ai khi Jong Suk sinh ra đã có ngoại hình của ‘nàng Bạch Tuyết’?

6. Yoo In Na (trong vai Im Ah-young)

Vai diễn đầu tiên của cô là Yoo In-na trong bộ phim sitcom High Kick Through the Roof (2009) trên đài MBC. Sau đó, cô đảm nhận vai bạn thân của nữ chính trong bộ phim Secret Garden (2010) trên đài SBS. Vai diễn này cũng mang về cho In-na giải thưởng nghệ thuật Baeksang hạng mục “Nữ diễn viên triển vọng”.

Đến cuối năm 2016-đầu năm 2017 Yoo In Na tiếp tục tham gia phim Goblin-đây là 1 bộ phim nổi tiếng được chú ý ngay cả trước khi bấm máy. Quy tụ dàn diễn viên thực lực Gong Yoo, Kim Go Eun, Lee Dong Wook, cùng đội ngũ biên kịch tài năng Kim Eun Sook đã tạo nên tác phẩm thành công vang dội.

Mặc dù trước nay In Na vẫn luôn được khen ngợi bởi gương mặt xinh xắn và thân hình như đồng hồ cát, Goblin mới thực sự là bước ngoặt khiến cô lọt top những mĩ nhân đẹp nhất.

Bộ phim mới nhất của In Na ‘Touch Your Heart” khởi chiếu đầu 2019 có nội dung không mấy thu hút nhưng nhan sắc 10 năm như 1 của cô vẫn làm điêu đứng K-Drama fan.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất