Đẹp

Sát giờ comeback, Jennie được để tóc vàng ấn tượng còn Lisa chẳng khác gì 3 năm trước làm fan thất vọng

Minh Minh
Chia sẻ

Blink (fandom của Blackpink) lo lắng 3 mẩu còn lại của nhóm Lisa, Rose, Lisa sẽ lại thành vũ công phụ họa cho Jennie.

Sau Lisa, Jennie là thành viên thứ 2 của Blackpink tung teaser comeback. Lần đầu tiên trong sự nghiệp, cô nàng tẩy tóc vàng hoe làm fan vô cùng bất ngờ. Thế nhưng màu tóc này có vẻ không hợp với Jennie. Các đường nét sắc sảo của nữ idol kết hợp với kiểu tóc ‘Mai Siêu Phong’ tạo nên hình ảnh ‘ác nữ’ khó gần.

Chưa kể màu son nhạt nhòa không khác gì kem che khuyết điểm làm Jennie lại càng thiếu ‘dương khí’.

Fan có tâm photoshop cho Jennie chút son môi.

Tất cả sự bàng hoàng đó vẫn không bằng cơn sóng giận dữ của người hâm mộ Lisa. Sau 3 năm, cô nàng được để kiểu tóc mái bằng và mặc chiếc áo vest giống hệt thời mới ra mắt.

Fan đau lòng vì tạo hình của Lisa không có gì mới mẻ.

Jennie thường xuyên được mặc quần áo sang trọng, cầu kỳ nhất so với 3 thành viên còn lại. Thậm chí trong một mẫu quảng cáo, cô nàng được mặc outfit màu hồng còn các chị em mặc đồ đen thùi lùi. Rất nhiều lần Lisa, Rose phải mặc lại quần áo từ dàn vũ công phụ họa của Jennie.

Jennie váy dài, còn hội chị em váy ngắn.

Cả 4 mẩu của Blackpink đều không có lỗi, nhưng stylist cứ thiên vị ra mặt thế này sẽ khiến fandom của nhóm càng ngày càng không đoàn kết.

Sau loạt scandal trốn thuế của chủ tịch YG cùng cú phốt thế kỷ của đàn anh Seungri, sự trở lại của Blackpink đang dần đưa cổ phiếu của YG tăng trở lại.

Các cô gái sẽ tung mini album vào ngày 5/4/2019 với ca khúc chủ đề Kill This Love.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất