Thời trang

Mỹ nhân Việt không chỉ cạnh tranh nhan sắc, hàng hiệu mà cả son môi cũng phải xem ai dẫn đầu xu hướng

Nguyễn Quỳnh
Chia sẻ

Cuộc đua về nhan sắc, phong cách thời trang, hàng hiệu của mỹ nhân Việt chưa bao giờ là có hồi kết, đến cả màu son mà các ngôi sao cũng phải cạnh tranh xem ai là người dẫn đầu xu hướng.

Cuộc đua về nhan sắc, phong cách thời trang, hàng hiệu của mỹ nhân Việt chưa bao giờ là có hồi kết, đến cả màu son mà các ngôi sao cũng phải xem ai là người dẫn đầu xu hướng.

Ca sĩ Thủy tiên dẫn đầu xu hướng đánh son lòng môi với màu đỏ cam huyền thoại

Có thể nói gam màu đỏ cam là màu son được nhiều sao Việt đặc biệt ưu ái. Đặc biệt có giai đoạn màu son này nổi lên như một cơn sốt với phong cách đánh son lòng môi. “Khai quật” trào lưu này khán giả có thể nhận thấy nữ ca sĩ Thủy Tiên là người tiên phong, đồng thời là mỹ nhân tích cực lăng xê màu son này nhất.

Phong cách đánh son lòng môi với màu cam đỏ từng khiến nhiều cô gái mê mẩn của ca sĩ Thủy Tiên.

Bên cạnh nữ diễn viên phim “Ngôi nhà hạnh phúc”, loạt mỹ nhân Việt như Bảo Thy, Minh Hẵng cũng up date ngay màu son và cách đánh son môi ấn tượng này.

Ca sĩ Minh Hằng siêu dễ thương với màu son đỏ cam.

Ca sĩ Bảo Thy cũng từng đắm đuối màu son này

Khi màu son nude trở thành xu hướng

Màu son nude đã ngay lập tức trở thành hot trend sau khi những đại mỹ nhân như Hà Hồ, Thanh Hằng, Maya ưa chuộng. Gam màu này đến tận bây giờ vẫn được rất nhiều mỹ nhân ưu ái.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Siêu mẫu Thanh Hằng.

Và siêu mẫu Minh Tú là người dẫn đầu của xu hướng sử dụng gam màu son nude, họ cũng là những quý cô đặc biệt quyến rũ với màu son này.

Hoa hậu Phạm Hương và phát súng nở rộ màu son đỏ đậm quay về với top màu son được yêu thích nhất

Gam màu son đỏ đậm được đánh giá là gam màu truyền thống của quý cô quyền lực, sexy. Song dòng chảy thời gian với sự ra đời của nhiều hot trend mới và sự lên ngôi của nhiều màu sắc khác nhau đã khiến cho màu son này có lúc “im hơi lặng tiếng”.

Hoa hậu Phạm Hương với phong cách trang điểm phương Tây và màu son đỏ đậm gợi cảm đã lại lần nữa đưa màu son này về lại vị trí top màu son được yêu thích.

Hoa hậu Phạm Hương.

Nàng hậu đánh thức vẻ đẹp của son đỏ đậm

Showbiz Việt giờ đây không thiếu những mỹ nhân Việt biết ứng dụng màu son đỏ đậm để biến mình thành vedete mỗi khi xuất hiện.

Hoa hậu Mỹ Linh.

Hoa hậu Kỳ Duyên.

Hay đến như Nhã Phương ngày thường ngây thơ, trong trẻo là thế cũng có khi quyến rũ, sắc sảo như này với son đỏ.

Và khi làn “môi thâm” lên ngôi

Đó là khi mỹ nhân Việt tiếp tục cuộc chiến của những màu son và chiến thắng lần này là những gam màu son “đậm thật đậm”. Các mỹ nhân Việt như: Lan Khuê, Thanh Hằng, Phạm Hương, Tâm Tít đều đã trải nghiệm và nhận được phản hồi tích cực khi sử dụng màu son độc đáo này.

Tâm Tít.

Siêu mẫu Thanh Hằng.

Và đặc biệt Lan Khuê rất yêu thích phong cách đánh son cá tính với màu môi thâm.

Liệu trong tương lai, chặng đua của những màu son môi sẽ còn diễn biến ra sao? Các mỹ nhân Việt ai sẽ là người luôn đứng đầu xu hướng son?

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất