Thời trang

Sao nam cắt tóc ngắn: Người điển trai, kẻ khác lạ khó nhận ra

Cát Cát
Chia sẻ

Những soái ca làng giải trí làm fans bất ngờ khi xuống tóc.

Tham gia một dự án quảng cáo, giọng ca gốc Thái Bình thay đổi vẻ ngoài hoàn toàn. Sơn Tùng MTP được khen ngợi điển trai không đối thủ khi tóc dài hay ngắn. Thay đổi bất ngờ của nam ca sĩ được fans ủng hộ nhiệt tình. Đặc biệt trong màu áo quân đội, Sơn Tùng điển trai, nam tính hơn bao giờ hết.

Soái ca làng nhạc Tuấn Hưng thường xuyên thay đổi kiểu tóc khác nhau. Dù dài hay ngắn, ông bố hai con đều rất sành điệu và nam tính. Đến nay, anh là một trong số hiếm nam ca sĩ “chuẩn men”, sở hữu lượng fans đông đảo nhất làng giải trí.

Tham gia “Sao nhập ngũ” mùa 7, giọng ca Ngắm hoa lệ rơi phải tuân thủ qui tắc quân đội. Anh cắt tóc 3 phân, ăn mặc lịch sự và trải qua những thử thách lớn nhỏ. Nhiều khán giả nhận xét, mái tóc ngắn giúp Châu Khải Phong điển trai hơn trước. Châu Khải Phong thổ lộ, vì chưa quen mái tóc mới nên khi rời chương trình phải đợi tóc dài để đi hát trở lại.

Danh hài Trường Giang cũng là một trong số sao nam làm khán giả bất ngờ khi thay đổi kiểu tóc. Trước đây, Trường Giang trung thành kiểu tóc chải chuốt, sành điệu. Trong một lần xuất hiện trên sóng truyền hình, nam MC - diễn viên thu hút với mái tóc 3 phân. Đây được xem là lần thay đổi vẻ ngoài khác biệt nhất của danh hài xứ Quảng.

Cùng tham gia “Sao nhập ngũ” mùa 7 cùng Châu Khải Phong, Ưng Đại Vệ làm khán giả bất ngờ trong phần cắt tóc 3 phân. Nam ca sĩ để lộ mái tóc giả trước khi thay đổi hoàn toàn với mái tóc ngắn cũn.

Trai đẹp Huỳnh Anh có gương mặt điển trai, hiền hòa và tạo dấu ấn trong lòng công chúng với hình ảnh thư sinh. Khi thay đổi mái tóc mới, Huỳnh Anh được khen nam tính hơn “style Hàn Quốc” đóng đinh trước đây.

Diễn viên Bình An được giới trẻ yêu mến với kiểu tóc bồng bềnh, bắt mắt. Khi tham gia vào một chương trình, anh buộc phải cắt tóc. Khác lạ hoàn toàn vẻ ngoài lãng tử trước đây, Bình An nam tính, gai góc và bụi bặm hơn hẳn. Hiện tại, Bình An là một trong số hiếm soa trẻ vừa điển trai, vừa sở chữu chiều cao nổi bật trên 1m80.

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin mới nhất