Đẹp

Rụng tim với những hình xăm mini xinh quên lối về cho hội chị em bạn thân

Minh Minh
Chia sẻ

Muốn có minh chứng tình bạn nhưng sợ xăm trổ lại mang tiếng ‘hổ báo’? Đừng lo, bộ sưu tập hình xăm mini dưới đây xinh xắn đến nỗi đủ sức thuyết phục cả phụ huynh của bạn luôn đó.

Muốn có minh chứng tình bạn nhưng sợ xăm trổ lại mang tiếng ‘hổ báo’? Đừng lo, bộ sưu tập hình xăm mini dưới đây xinh xắn đến nỗi đủ sức thuyết phục cả phụ huynh của bạn luôn đó.

1. Đơn giản nhưng ý nghĩa, các bạn hãy tự viết một chữ gì đó và xăm lên tay nhau.

2. Nếu bạn không muốn viết thành chữ đúng nghĩa đen, hãy dùng hình minh họa thay thế. Ví dụ như hình xăm này chứa thông điệp “love you to the moon and back” - Tớ yêu câu nhiều như quãng đường đến cung trăng và ngược lại. Dễ thương quá đi chứ?

3. “First of two” - Người thứ nhất (chị) trong hai người, “Second of two” - Người thứ hai (em) trong hai người, hình xăm đáng yêu này phù hợp với chị em gái hoặc đôi bạn thân thương nhau hệt như người nhà.

4. Nếu thích style kiểu toán học, hãy chọn thiết kế “nguy hiểm” này, vì nó là biểu tượng của sự hợp cạ hoàn hảo cho hai chị em sinh đôi.

5. Chọn một câu quote cả hai bạn cùng tâm đắc rồi xăm lên cánh tay với font chữ thật bay bổng.

6. Có ai ngờ các con số trong năm sinh cũng có lúc nhìn xinh xẻo thế này?

7. Trái tim tí hon kiểu “hèn” nhưng mang tình cảm vô cùng dạt dào.

8. Hình xăm mỗi người một nửa cũng được các đôi bạn thân yêu thích. Đặc biệt là hình cánh bướm cầu kỳ này, đúng tiêu chí vừa phô trương vừa khiêm tốn.

9. Trăng và sao luôn ở bên nhau. Nhân tiện vị trí xăm ở bên hông nên các bạn sẽ có động lực dắt nhau đi tập gym nhiều hơn.

10. Thiết hoa anh túc này vừa đơn giản lại vừa tinh xảo. Hai hình không giống nhau hoàn toàn nhưng khi đứng cạnh nhau thì ai cũng sẽ bảo các bạn đúc ra từ một khuôn.

11. Bạn nghĩ sao với thông điệp chúng ta là mảnh ghép quan trọng trong cuộc đời nhau?

12. Chưa bao giờ hình tam giác lại mang đến cảm giác mới mẻ và tinh tế đến thế.

13. Đặc sản cho những cô bạn làm bao nhiêu chỉ để nắm tay nhau du lịch 5 châu 4 bể.

14. Chỉ đơn giản gọi nhau là “chị - em” rồi gắn thêm trái tim tình tứ thôi.

15. Chọn một loài hoa mang ý nghĩa phù hợp với hai bạn rồi thiết kế thành hình xăm mini. Ví dụ như hoa sen trắng là người ta cảm nhận được nét bình dị, thanh cao, thuần khiết, phảng phất cả nét tôn nghiêm. Màu trắng của hoa sen, mang lại cho ta sự thanh thoát và bình yên cho tâm hồn. “Yêu thương sen trắng tươi màu - Sống đời đức hạnh thanh cao tâm hồn”.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất