Thời trang

Renjun (NCT) đẹp lên chóng mặt sau khi niềng răng

Thanh Tú
Chia sẻ

Sự dễ thương chưa kéo dài được bao lâu thì Renjun phải nhổ răng khểnh và đeo niềng răng ngay trong năm 2016. Cộng đồng fan lập tức dậy sóng muốn ‘kiện’ SM Entertainment vì quyết định quá chóng vánh với hàm răng của nam idol.

Huang RenJun, tên thật Hoàng Nhân Tuấn, sinh năm 2000, là thành viên người Trung trong unit NCT Dream. Cậu được ra mắt năm 2016 với ca khúc ‘Chewing gum’ mang màu sắc tươi sáng, dễ thương.

NCT là nhóm nhạc nam Hàn Quốc được thành lập bởi SM Entertainment vào năm 2016. Chủ tịch Lee Soo Man cho biết tên nhóm là viết tắt của từ Neo Culture Technology, không giới hạn số lượng thành viên và quảng bá với nhiều unit nhỏ ở nhiều thành phố trên khắp thế giới. Renjun debut trong unit NCT Dream. Cậu có chiếc răng khểnh vô cùng đáng yêu.

Không như phần lớn các thành viên NCT đã được giới thiệu trong dự án SM Rookies rồi mới debut, ngày NCT Dream ra mắt cũng là lần đầu tiên công chúng được biết đến Renjun. Ngay lập tức, gương mặt đẹp trai cùng chiếc răng khểnh dễ thương của Renjun làm fan ‘chết đứng’. Các fansite mọc lên như nấm sau mỗi lần cậu đến đài truyền hình biểu diễn.

NCT Dream là unit gồm các ‘em bé’ tuổi teen của NCT. Ý nghĩa của nhóm là mang lại niềm hy vọng, ước mơ cho các bạn bè cùng trang lứa và chữa lành nỗi buồn, vết thương cho các anh chị lớn tuổi. Chẳng trách tất cả các thành viên của Dream đều vô cùng trẻ trung, tươi tắn.

Sự dễ thương chưa kéo dài được bao lâu thì Renjun phải nhổ răng khểnh và đeo niềng răng ngay trong năm 2016. Cộng đồng fan lập tức dậy sóng muốn ‘kiện’ SM Entertainment vì quyết định quá chóng vánh với hàm răng của nam idol. Ai cũng cảm thấy tiếc nuối cho chiếc răng khểnh đáng yêu mỗi khi cười của cậu.

Vì vẫn phải đi diễn như thường nên Renjun đeo niềng răng hàm trong.

Tuy nhiên, thực tế răng khểnh không hề tốt mà còn mang lại nhiều tác hại như làm trật khớp cắn, viêm chân răng, lệch hàm. Một số đất nước còn quan niệm răng khểnh là răng nanh của ma cà rồng và sẽ không được phép nhập cảnh.

Răng khểnh nhìn thì xinh nhưng thực ra có rất nhiều tác hại.

Niềng răng là một phương pháp khoa học để giảm thiểu những vấn đề về răng miệng. Những trường hợp sai lệch về khớp cắn sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn sau này. Trong một số trường hợp, răng mọc lệch, răng khểnh là nơi giắt thức ăn, vi khuẩn cũng từ đó phát sinh, gây nên hàng loạt các bệnh răng miệng như viêm nướu, viêm chân răng, nha chu…

Cũng có trường hợp khớp cắn bị lệch, khi ăn nhai mạnh có thể dẫn đến các tổn thương lớn ở hàm và thậm chí gây ra hiện tượng đau đầu, đau lưng. Ngoài ra việc không thể cắn và nhai thức ăn một cách chính xác và bình thường sẽ dẫn đến tình trạng rối loạn dạ dày.

Đầu năm 2017, cậu bé ít cười hẳn vì răng chưa chỉnh xong.

Tháng 10/2017, hàm răng của Renjun chính thức đi vào khuôn khổ.

Cuối năm 2017 Renjun không ngại cười tít mắt.

Sau 2 năm, NCTzen (tên gọi fan club) của NCT được phen ‘hết hồn’ vì không biết từ bao giờ Renjun đã có hàm răng đều tăm tắp và ‘đầy đủ’ đến thế. Cứ mỗi khi xuất hiện ở sân bay, hình ảnh Renjun với nụ cười tỏa sáng lúc nào cũng khiến cộng đồng fan Kpop ngất ngây. Nhan sắc của cậu bé không hề bị sụt giảm mà còn lọt top idol có ‘visual đẹp như búp bê’.

Báo Hàn đưa tin về những idol có ngoại hình như búp bê. Ngoài Renjun, thành viên Jaehyun của NCT cũng lọt top.

Ngày 30/1/2018 fan được phen ‘hú hồn’ khi bắt gặp nụ cười ‘toàn răng’ của Renjun ở sân bay.

Tháng 5/2018 của Renjun.

Trong video mới đây do SM Ent tung ra, hàm răng đều đẹp của cậu bé thực sự làm fan bất ngờ. Renjun tham gia chơi đoán bài hát cùng các thành viên NCT.

Cậu bé tự tin cười tươi trên sân khấu Dream Concert năm nay.

Vậy là NCTzen yên tâm, không cần phải tiếc nuối chiếc răng khểnh của Renjun nữa nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất