Đẹp

Hô biến mái tóc lửng lơ nhàm chán thành style sang chảnh

Minh Minh
Chia sẻ

Kiểu tóc có độ dài trung bình có nhiều cách biến tấu hơn bạn nghĩ. Nếu bạn đang bế tắc không biết làm gì với style nhạt nhẽo của mình, hãy thử follow Lisa, Mina, Wendy...

Tóc ngắn không đủ nữ tính, tóc dài thì lại ngại chăm, chắc chắn bạn thuộc team ‘tóc lửng lơ’ rồi. Kiểu tóc có độ dài trung bình có nhiều cách biến tấu hơn bạn nghĩ. Nếu bạn đang bế tắc không biết làm gì với style nhạt nhẽo của mình, hãy thử các tips dưới đây.

1. Nếu bạn đang nuôi tóc mái, hãy chọn kiểu mái ngang với xương quai hàm để khớp với độ dài tóc ‘lửng lơ’ nhé. Các idol xứ Hàn rất chuộng kiểu mái giúp che khuyết điểm gương mặt một cách tự nhiên thế này.

2. Margot Robbie muốn loại bỏ hết phần tóc xơ rối nên cắt đuôi tóc bằng chằn chặn, tưởng không xinh mà xinh không tưởng. Ngay từ ngày debut, Lisa đã rất nổi tiếng với mái tóc cắt bằng như búp bê barbie.

3. Kim Kardashian rẽ mái thành ngôi giữa rồi uốn cụp đuôi tóc, vừa sang chảnh vừa dễ chăm sóc. Barbara Palvin kết hợp thêm phong cách trang điểm với son môi đỏ rực hệt như các quý cô những năm 90s.

4. Những cô nàng có dáng mặt nhỏ nhắn có thể dùng băng đô để cố định tóc. Chỉ thêm một phụ kiện thôi mà Rachel Brosnahan đạt được 2 mục đích: làm gọn tóc mai lòa xòa trước mặt và hô biến thành style girl bánh bèo.

5. Làm xoăn sóng chút xíu rồi hất sang một phía bên là kiểu tóc nhanh- dễ- đẹp cho bạn đi dự tiệc.

6. Kiểu tóc xoăn uốn lọn không hợp với nàng theo đuổi phong cách xì tin, nhưng với quý cô nghiêm túc thì quá hoàn hảo.

7. Nếu bạn vừa thích tóc xoăn vừa không muốn bị ‘zừ’ thì hãy chọn kiểu uốn sóng như Emma Stone. Kết hợp thêm phong cách trang điểm da căng mướt, môi bóng bẩy là bạn đã có visual chuẩn các unnie xứ Hàn rồi.

8. Năm nay kiểu tóc tỉa đuổi không phải trend thịnh hành, nhưng style này rất hợp với người có dáng cằm nhỏ, xương hàm hơi bạnh.

9. Mái mưa luôn đúng. Đúng trong mọi hoàn cảnh, mọi khuôn mặt, mọi phong cách, mọi độ dài tóc.

10. Style tóc tém nhiều lớp của Cara Delevigne vừa cá tính vừa mới mẻ. Wendy sau khi thử sức với kiểu tóc khó nhằn này cũng trở thành hình mẫu làm đẹp lý tưởng cho các chị em.

11. Nếu tự tin có thừa, tại sao bạn không thử hất tóc mái lên để trở nên quyền lực thế này?

12. Làm vài sợi highlight cũng là một cách đơn giản để bạn refresh mái tóc nhàm chán.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất