Thời trang

Quên đôi môi hồng nude của Nhã Phương đi, đây mới là xu hướng trang điểm của mùa hè

Thanh Tú
Chia sẻ

Môi đỏ tươi, phần trang điểm nhấn vào đôi mắt với đủ cách tạo ấn tượng: mắt ánh điện, ngây thơ, phấn ở mi mắt dưới, nhấn ở đuôi mắt... là xu hướng trang điểm hot của mùa hè 2018.

1. Mắt ánh điện

Đó là khi đuôi mắt của chị em được đánh phấn màu sáng. Kiểu trang điểm này được lấy cảm hứng từ thập niên 90 của Soho với tên gọi “electric color”, chuyên gia trang điểm Lynsey Alexander cho biết. Đôi mắt của cô gái sẽ trông sống động, long lanh với màu sắc tươi sáng.

Chưa có mỹ nhân showbiz Việt nào bắt kịp xu hướng thời thượng mắt ánh điện này.

Để trang điểm kiểu này, bạn hãy lấy ngón tay út quệt vào phấn mắt và bôi nhẹ nhàng lên đuôi mắt của mình. Nhưng trước đó hãy bôi một lớp kem ở đuôi lông mi.

Khi đánh mắt kiểu này, nên để đôi môi màu nude để tôn mắt lên.

2. Môi đỏ tươi

Da càng trắng sáng càng nên trang điểm môi đỏ vì màu này sẽ tôn làn da của chị em lên, bất kể là đến văn phòng hay đi dự tiệc. Hãy dùng một lớp kem dưỡng ẩm ở dưới rồi tô màu đỏ lên trên.

Hoàng Oanh là một trong số không nhiều mỹ nhân xuất hiện ở Tuần lễ thời trang quốc tế với đôi môi đỏ rực, với lối trang điểm đơn giản nhưng đầy cuốn hút.

Với đôi môi này, đừng đánh quá nhiều mascara trên mắt. Mắt càng nhẹ nhàng càng tốt.

3. Đánh khối

Xu hướng này vẫn thuộc ảnh hưởng của thập niên 90, khi những khối màu được sử dụng trong đồ họa được đưa lên gương mặt và đôi mắt của những cô gái tạo cảm giác lạnh lùng - nghệ sĩ trang điểm Lynsey Alexander cho biết.

Để tạo được ấn tượng này, người dùng sẽ lấy sơn Acrylic (của hãng Mac chẳng hạn), kết hợp với màu xanh lá cây và màu tím, sau đó quét qua mắt trong dạng hình mái vòm.

4. Đôi mắt ngây thơ

Nghe có vẻ kỳ lạ. Nhưng kiểu trang điểm này sẽ khiến cho người dùng mang tới cảm giác “ngây thơ, chân thật” cho người đối diện, giống như không trang điểm gì hết. Đây là xu hướng từ thập niên 70, thu hút sự chú ý của mọi người về đôi mắt.

Đôi mắt giống như không trang điểm thể hiện sự trong sáng.

Để tạo được ấn tượng này, người dùng sẽ sử dụng kem nền nhẹ bôi trên cả mắt, mặt, xương hàm và cổ.

5. Phấn trên mi mắt dưới

Thay vì cho đầy phấn lên mi mắt trên, chị em có thể thử nghiệm ngược lại: phấn trên mi mắt dưới. Hãy dùng màu xanh lá cây phối với màu đen, loại lấp lánh. Không phủ nhận kiểu trang điểm này sẽ tạo cảm giác người dùng vừa khóc xong, nhưng khóc bằng những giọt nước mắt kim cương.

6. Nhấn vào đuôi mắt

Bạn là kẻ nghiện tô màu đuôi mắt? Năm nay hãy thử một kiểu mới. Dùng màu pastel hoặc vàng hoặc trắng hoặc tím lavender ở đuôi mắt và hất lên một chút xíu như đôi cánh nhỏ trên mắt.

Đừng ngại trở nên hoàn hảo với những cách trang điểm mới nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất