Thời trang

Phong cách make up mới của Baekhyun (EXO) lộng lẫy đến nỗi con gái cũng phải ghen tị

Minh Minh
Chia sẻ

Không chỉ thành công với âm nhạc, style cho album lần này của các chàng trai cũng gây chú ý không kém. Đặc biệt là ‘tiên tử’ Baekhyun với make up look lộng lẫy đến nỗi con gái cũng phải ghen tị.

EXO đã chính thức comeback với album Don’t Mess Up My Tempo và lượng đĩa bán ra khiến ai cũng phải chóng mặt. Không chỉ thành công với âm nhạc, style cho album lần này của các chàng trai cũng gây chú ý không kém. Đặc biệt là ‘tiên tử’ Baekhyun với make up look lộng lẫy đến nỗi con gái cũng phải ghen tị.

Trên sân khấu comeback, mắt của Baekhyun tỏa ra ánh sáng lung linh thu hút sự chú ý của tất cả khán giả có mặt. Khi zoom gần, bạn có thể nhận ra anh chàng đánh highlight màu vàng trên gò má và khóe mắt. Style trang điểm này được ra mắt bởi siêu sao thế giới Rihanna.

Trước đây Baekhyun đã rất nổi tiếng là chàng trai ‘ăn’ trang điểm vì phấn mắt màu đỏ rượu quá lạ. Trong khi các nàng cá tính đánh mắt khói chỉ nghĩ đến màu nâu, đen, ghi, thì Baekhyun lại ‘quất’ hẳn màu đỏ. Ai mà ngờ được?

Nhờ có Baekhyun ‘làm mẫu’, style rượu vang trở thành cơn sốt và cũng là thử thách với hội chị em đam mê làm đẹp. Từ màu phấn không ai thèm sử dụng trong bảng màu, giờ bạn có thể thấy tràn lan các video hướng dẫn cách make up này, tất nhiên trong phần mô tả luôn nhắc nhẹ ‘Cảm hứng lấy từ Baekhyun’.

Cho đến tận Kokobop, anh chàng vẫn trung thành với các kiểu trang điểm mắt đậm tông cam, đỏ. Mỗi lần EXO tung teaser, fan không chỉ hóng nhạc mà còn ngóng xem ‘yêu nghiệt’ Baekhyun sẽ mang đến trend làm đẹp nào nữa.

Điều kiện tiên quyết để áp dụng cách trang điểm này là bạn phải chăm sóc da thật tốt. Nếu lớp phấn nền không mềm mịn trắng trẻo, đôi mắt dày đặc eyeliner và màu sắc nổi bật thế này sẽ biến bạn thành ‘cô hề’ trong một nốt nhạc.

Rất nhiều idol áp dụng style đỏ rượu của Baekhyun nhưng chẳng khác nào trò cười. Đây là kiểu trang điểm rất khó nhằn, không phải ai cũng hợp.

Stylist của EXO lần này còn rất có tâm khi cẩn thận đính pha lê vào tay Baekhyun. Làm nail xưa rồi, giờ các chị em đang cầu trời SM Ent sẽ tung video hướng dẫn làm ngón tay như Baekhyun cơ.

Highlight vàng, phấn mắt đỏ, tay đính pha lê chính là combo tạo nên ngoại hình hoàn hảo cho năm 2018. Don’t mess up với người dẫn đầu xu hướng làm đẹp - Baekhyun chị em nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất