Thời trang

Park Bo Gum và NCT Taeyong gây sốt nhờ cánh tay nổi ven xanh cuồn cuộn

Minh Minh
Chia sẻ

Các fan Kbiz không còn lạ lẫm với những nam thần sở hữu mặt học sinh, thân hình phụ huynh. Nhưng khi cơ bắp đã trở nên quá tầm thường, những cánh tay với đường ven nổi cuồn cuộn chính thức đi vào tầm ngắm của các chị em.

Các fan Kbiz không còn lạ lẫm với những nam thần sở hữu mặt học sinh, thân hình phụ huynh. Nhưng khi cơ bắp đã trở nên quá tầm thường, những cánh tay với đường ven nổi cuồn cuộn chính thức đi vào tầm ngắm của các chị em.

Park Bo Gum và Taeyong (NCT) là hai cái tên nổi cộm khi nhắc đến đường ven quyến rũ. Đôi khi các fan tham gia sự kiện còn quên chụp mặt thần tượng vì chỉ mải zoom ống kính vào cánh tay.

1. Park Bo Gum

Park Bo Gum (sinh ngày 16 tháng 6 năm 1993) là một diễn viên thực lực, được công nhận với nhiều vai diễn khác nhau trong phim ảnh và truyền hình, đáng chú ý nhất là vai luật sư tâm thần trong ‘Hello Monster’ (2015), thiên tài chơi cờ vây trong ‘Reply 1988’ (2015), hoàng tử Joseon trong bộ phim ‘Moonlight Drawn By Clouds’ (2016) và thanh niên tự do đem lòng yêu một người phụ nữ lớn tuổi trong ‘Gặp gỡ’ (2018).

Park Bo Gum là nghệ sĩ trẻ nhất được Gallup Korea bầu chọn là Nam diễn viên của năm. Anh cũng là diễn viên đầu tiên từng đứng đầu danh sách những người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc của Forbes.

Park Bo Gum nổi tiếng với các fan nữ bởi gương mặt tươi sáng cùng nụ cười ngây thơ. Lần đầu tiên bàn tay của anh gây sự chú ý là trong cảnh lau nước mắt phim ‘Reply 1988’. Cũng bởi ai cũng quá quen với ‘bé cưng’ Bo Gum, bàn tay to lớn che hết cả khuôn mặt của anh đã làm các fan xao xuyến.

Không chỉ khổng lồ che kín cả mặt mình lẫn bạn diễn nữ, tay của Park Bo Gum còn có đường ven nổi cuồn cuộn giúp anh ghi điểm tuyệt đối. Đường ven của Bo Gum có thể nhìn thấy cả ở những cảnh phim xa, không cần zoom cận cảnh.

2. Lee Taeyong (NCT)

Taeyong (sinh ngày 1 tháng 7 năm 1995) là trưởng nhóm, center, visual, nhảy chính, rapper chính của NCT 127. Trước khi debut làm idol, Taeyong đã là một thực tập sinh nổi tiếng nhất nhì của SM nhờ gương mặt đẹp trai ‘hiếm có khó tìm’. Anh chàng thường được so sánh với Kim Jaejoong - visual bậc nhất của Kpop, idol số 1 trong Gen 2.

Khi chính thức ra mắt với NCT, Taeyong được định hướng hình ảnh khá sắc nét và mạnh mẽ. Nhưng khi xuống dưới sân khấu, anh chàng lại trở về nguyên bản ‘Kittyong’ với đôi mắt to tròn. Nhiều người cho rằng Taeyong đã phẫu thuật thẩm mĩ để có đôi mắt 2 mí và chiếc mũi cao thẳng, thực tế thì anh chàng đã có gương mặt hoàn hảo từ thuở đi học. Rất nhiều bạn bè cùng lớp, cùng trường cấp 3 khen ngợi Taeyong đẹp trai nổi bật, đặc biệt là đôi mắt long lanh. Các bạn nữ còn xếp hàng lấp ló ngoài cửa lớp để ngắm anh chàng trong giờ giải lao.

Trái với mặt mũi ‘cu-te phô mai que’, Taeyong có đôi tay gân guốc cực kỳ nam tính. Trong chương trình ‘ON AIR NCT SHOW’, Mark Lee (thành viên cùng nhóm) đã tiết lộ đặc điểm bí mật trên người Taeyong là những đường ven ‘vằn vện’.

Quả thực khi nhìn lại Taeyong một cách tổng thể, anh chàng chẳng khác gì nhân vật Hello Kitty nhưng có cánh tay lực sỹ. Taeyong cũng khiến các fan bất ngờ khi là người có sức bền rất tốt khi tham gia các hoạt động thể dục thể thao. Trong khi anh chàng vốn là 'trạch nam' không thích ra đường.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất