Thời trang

Chuyện lạ mà có thật, Nữ hoàng Elizabeth chỉ thuê chuyên gia trang điểm 1 lần 1 năm

Minh Minh
Chia sẻ

Tất cả mọi quý cô đều mong ước sở hữu ngoại hình thanh lịch như nhân vật đứng đầu hoàng gia. Thế nhưng nhân viên lo phục trang và vẻ ngoài trước công chúng cho nữ hoàng đã bật mí rằng bà luôn tự mình trang điểm.

Nếu bạn luôn ngưỡng mộ vẻ ngoài cổ điển và vượt thời gian của nữ hoàng Elizabeth thì bạn không cô đơn đâu. Tất cả mọi quý cô đều mong ước sở hữu ngoại hình thanh lịch như nhân vật đứng đầu hoàng gia.

Thế nhưng nhân viên lo phục trang và vẻ ngoài trước công chúng cho nữ hoàng đã bật mí rằng bà luôn tự mình trang điểm. Trong cuốn sách mới của Angela Kelly - 'The Other Side of the Coin: The Queen, the Dresser and the Wardrobe', cô tiết lộ nữ hoàng chỉ thuê chuyên gia trang điểm một lần một năm, khi phải ghi hình bài phát biểu giáng sinh.

Kelly nói thêm rằng, trước khi quay phim, cô sẽ thuê chuyên gia trang điểm Marilyn Widdess đến làm việc với nữ hoàng. Tất cả các ngày còn lại trong năm, nữ hoàng Elizabeth luôn tự thân vận động, giống như 2 nàng dâu Meghan Markle và Kate Middleton.

Kelly chia sẻ thêm rằng nữ hoàng cũng rất quan tâm đến việc chăm sóc trang sức kim cương và vương miện. Cô thường dùng rượu Gin và nước để đánh bóng trang sức của nữ hoàng. Chiếc vương miện gắn nhiều kim cương, đá quý nhất được nữ hoàng đội vào năm 1967. Bà đội vương miện Nhà Nước Hoàng Gia cùng chiếc vòng cổ nạm đầy kim cương trong lễ đăng quang của mình. Chiếc vương miện này vốn được làm cho lễ đăng quang của Vua George VI vào năm 1937. Nó bao gồm 2868 viên kim cương đặt trong khung bạc, 17 viên ngọc bích, 11 viên ngọc lục bảo và 269 viên ngọc các loại.

Ngoài ra, nữ hoàng còn rất cầu kỳ trong khâu chọn quần áo và mũ nón. Với mỗi trang phục bà diện trước công chúng, các chuyên gia lại phải làm riêng một chiếc mũ sao cho hợp màu.

Vậy là nữ hoàng rất yên tâm để các chuyên gia chăm lo cho phụ kiện, quần áo, nhưng chỉ riêng gương mặt là không chịu giao cho người khác. Cuối cùng thì mọi cô gái cũng tìm thấy điểm chung với ‘đức vua’ rồi nhỉ?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất