Đẹp

Những thỏi son 'bê tông cốt thép' ăn uống tẹt ga cũng không lo bay màu

Minh Minh
Chia sẻ

Mất 10 phút tô son cầu kỳ rồi tất cả hóa hư vô sau bữa ăn sáng, có cô gái nào lại thích thảm cảnh như vậy? Đừng lo, những thỏi son bê tông cốt thép dưới đây sẽ giúp bạn đi ‘quẩy’ nguyên ngày mà không bị bay màu.

Mất 10 phút tô son cầu kỳ rồi tất cả hóa hư vô sau bữa ăn sáng, có cô gái nào lại thích thảm cảnh như vậy? Đừng lo, những thỏi son bê tông cốt thép dưới đây sẽ giúp bạn đi ‘quẩy’ nguyên ngày mà không bị bay màu.

1. Powermatte Lip Pigment (NARS)

Thỏi son này được mệnh danh là thuốc nhuộm môi vì độ bám quá ư là thần kỳ. Một khi bạn đã quẹt Lip Pigment lên môi thì chỉ có cách dùng dầu tẩy trang chuyên dụng thì mới xóa đi được. Thỏi son này có giá 600.000 VNĐ.

2. Super Stay Matte Ink Lip Color (Maybelline)

Thỏi son này có đầu tán son cực kỳ thanh mảnh. Chị em yên tâm là đánh đến đâu màu ăn đến đó, và tất nhiên độ chính xác cũng cực kỳ cao. Sản phẩm của Maybeline có giá hạt dẻ: 220.000 VNĐ.

3. Dior Addict Lip Tattoo

Thường thì son nước không giữ được lâu nhưng bạn đừng để bị đánh lừa bởi chất liệu nước của Dior. Màu son tint đặc biệt này sẽ dính chặt trên môi bạn như xi măng cả 24 giờ. Giá: 700.000 VNĐ.

4. Benetint Cheek & Lip Stain (Benefit Cosmetics)

Thỏi son màu hồng đào này phù hợp để đánh cả môi và má các bạn nhé. 700.000 VNĐ là giá của em nó, tuy mắc nhưng dùng cực tiết kiệm.

5. Balm Stain (Revlon)

Lúc mới đánh lên môi, bạn sẽ thấy chất son của Balm Stain giống hệt son dưỡng. Nhưng vài phút sau, lớp bóng khô dần và màu son đậm sẽ ở trên môi bạn mãi mãi. Thỏi son 2 trong một này có giá hơn 200.000 VNĐ thôi nhé.

6. Vinyl Cream Lip Stain (Yves Saint Laurent)

Từ thiết kế sang chảnh cho đến màu mận tinh tế, thỏi Vinyl không khác gì hoa hậu trong làng son môi. Quẹt thẻ 858.000 VNĐ để rinh một em về nhà nhé các bạn.

7. Rouge Signature, Lasting Matte Liquid Lipstick (L'Oréal Paris)

Thỏi son này không chỉ bám lâu trên môi mà còn mang lại cảm giác mỏng nhẹ tự nhiên. Chỉ 278.000 VNĐ là bạn có thể sở hữu một cây Lasting Matte hoàn hảo.

8. Lip Magnet Liquid Lipstick (Giorgio Armani Beauty)

Bạn có thể đánh son trước khi ăn sáng, ăn tiếp bữa trưa rồi mới soi gương mà vẫn yên tâm môi vẫn tươi tắn hồng hào. Lip Magnet không những không trôi mà còn có sắc tố tươi sáng với kết cấu mịn mượt. Giá: 881.000 VNĐ trên shop online.

9. Cream Lip Stain Liquid Lipstick (SEPHORA COLLECTION)

Chỉ 324.000 VNĐ cho một thỏi son không trôi, mềm mượt, màu xinh của hãng Sephora. Ngoài màu san hô dễ dùng, hãng còn có thêm màu xanh và đen cho các cô nàng đam mê hóa trang nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất