Thời trang

Những sao nữ Hàn Quốc gầy trơ xương từng stress nặng vì không thể tăng cân

Minh Minh
Chia sẻ

Trong khi các idol khác phải ép cân đến ngất xỉu thì lại có những cô nàng ăn bao nhiêu cũng không thể tăng cân. Thế nhưng những ngôi sao này không hề cảm thấy vui vẻ, ngược lại họ bị stress vì thể trạng của mình. Thân hình gầy guộc của các idol làm fan lo lắng.

Trong khi các idol khác phải ép cân đến ngất xỉu thì lại có những cô nàng ăn bao nhiêu cũng không thể tăng cân. Thế nhưng những ngôi sao này không hề cảm thấy vui vẻ, ngược lại họ bị stress vì thể trạng của mình. Thân hình gầy guộc của các idol làm fan lo lắng.

1. Sunmi

Cô nàng nhận rất nhiều gạch đá vì thân hình gầy nhom của mình: “Cô nghĩ gầy như vậy thì đẹp lắm à?”. Sunmi chia sẻ vì sợ béo thì lên hình sẽ không đẹp nữa, dần dà thói quen ăn uống của cô bị ảnh hưởng và không thể tăng cân được nữa.

Đôi chân gầy nhẳng của Sunmi làm fan lo lắng.

Sunmi bực bội trả lời fan trên mạng xã hội: “Tôi sẽ tập luyện và ăn nhiều hơn, làm ơn đừng nói đến cân nặng của tôi nữa”.

2. Sowon (GFRIEND)

Trong một vài buổi phát sóng trực tiếp, fan đã hỏi cô nàng làm thế nào để giữ thân hình mảnh mai như vậy. Yerin, thành viên cùng nhóm trả lời: “Cô ấy ăn bao nhiêu cũng không béo được, cô ấy không biết tại sao và cảm thấy áp lực vì điều đó”.

Thân hình cao ráo nhưng quá thiếu sức sống của Sowon.

Đôi chân dài của Sowon nhận được nhiều sự chú ý. Fan thấy chân cô rất đẹp nhưng cũng có nhiều người chê chúng quá gầy chẳng có chút sức sống nào.

Bạn có thích đôi chân gầy guộc như thế này?

3. YoonA (SNSD)

Vòng eo của YoonA vẫn hay được gọi là ‘eo con kiến’ hay ‘eo gọn 1 vòng tay’ vì quá mỏng manh. Khi được hỏi làm thế nào để duy trì vòng eo 58 cm, cô trả lời mình không làm gì đặc biệt, vốn dĩ thể trạng đã như vậy.

YoonA có gương mặt xinh đẹp rạng ngời nhưng body mỏng dính.

Khi xuất hiện trên chương trình Entertainment Weekly in 2013, cô tinh nghịch đáp trả phóng viên: “Eo của tôi không hề bé bằng 1 vòng tay, tay anh to từng nào vậy?”.

4. Lizzy (After School)

Lizzy cũng hay được gọi là ‘eo con kiến’ vì thân hình mong manh. Fan lo lắng và liên tục gửi thư nhắc nữ idol ăn uống điều độ hơn để giữ gìn sức khỏe nhưng cô nàng trả lời: “Mình cảm thấy rất stress vì sinh ra đã thế này rồi. Mình ăn đồ chiên rán cũng không thể tăng cân nổi”.

Sinh ra với tạng người mảnh mai nhưng gương mặt của Lizzy lúc nào cũng bầu bĩnh. Chính vì vậy cô nàng đã có thời gian cật lực giảm cân để mặt nhỏ hơn.

Và bây giờ trông cô chẳng khác gì bộ xương di động nhưng lại không thể tăng cân trở lại.

5. Hara (KARA)

Hara làm khách mời trong 1 tập của chương trình Third Round năm 2014 và thú nhận hầu hết các comment trên mạng về cô đều nói đến cân nặng. Cô cũng lo lắng mất ngủ về vấn đề này nhưng thực sự không thể tăng cân: “Có lẽ do gen của gia đình tôi”.

Toàn cảnh thân hình cò hương của Hara.

“Có một thân hình mảnh mai không phải lúc nào cũng tốt. Đây là dấu hiệu của việc không thể hấp thụ chất dinh dưỡng. Nếu không thể điều chỉnh cân nặng, tôi sẽ bị mất hết cơ bắp mất” - Hara

6. Sojin (Girl’s Day)

Cân nặng của Sojin lúc nào cũng chỉ ở khoảng 45 - 50 kg nhưng cô luôn cố gắng tập lên cơ vào những lúc nhóm comeback, đặc biệt vào năm 2017.

Sojin ăn gì cũng không béo. “Tôi đã phải ăn rất nhiều trong thời gian comeback để giữ cho thân hình đầy đặn một chút” - Sojin

Body của cô nàng không có gì hấp dẫn.

Vòng eo của nữ idol chỉ còn 55 cm nhưng Sojin cho biết đó chưa phải là giới hạn. Cô sẽ ngay lập tức sụt cân nếu không ăn ‘quá khẩu phần’ như bây giờ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất