Thời trang

Những sao Hàn càng tăng cân fan lại càng mừng

Minh Minh
Chia sẻ

Cân nặng vốn là nỗi ám ảnh đối với idol xứ kim chi. Đôi khi họ không dám ăn mì vào buổi tối vì sợ sáng hôm sau mặt bị sưng Knet sẽ ném gạch đá không nương tay. Thế nhưng cũng có những ngôi sao có da có thịt một chút thôi cũng đủ làm fan mừng ‘rơi nước mắt’.

Cân nặng vốn là nỗi ám ảnh đối với idol xứ kim chi. Đôi khi họ không dám ăn mì vào buổi tối vì sợ sáng hôm sau mặt bị sưng Knet sẽ ném gạch đá không nương tay. Thế nhưng cũng có những ngôi sao có da có thịt một chút thôi cũng đủ làm fan mừng ‘rơi nước mắt’.

1. YoonA (SNSD)

Vòng eo của YoonA vẫn hay được gọi là ‘eo con kiến’ hay ‘eo gọn 1 vòng tay’ vì quá mỏng manh. Khi được hỏi làm thế nào để duy trì vòng eo 58 cm, cô trả lời mình không làm gì đặc biệt, vốn dĩ thể trạng đã như vậy. Dáng vẻ cò hương của YoonA là nỗi nhức nhối trong lòng Sone (fandom của SNSD) 10 năm nay.

Đôi chân siêu gầy của YoonA.

Cách đây 2-3 tháng, ‘nữ thần’ đột nhiên bụ bẫm trông thấy làm fan không khỏi xúc động. Tăng một vài cân càng làm YoonA xinh đẹp rạng rỡ, tươi tắn.

Tăng cân 1 chút nhìn cô càng xinh đẹp hơn.

YoonA rực rỡ xuất hiện tại Marianas International Film Festival.

2. V (BTS)

Anh chàng không khác gì một bộ xương di động ngày mới debut. Gần đây BTS trở nên nổi tiếng và lịch trình dày đặc không kịp thở, rất may V không hề bị sụt cân mà lại trở nên ‘tròn’ hơn. Tháng 3 vừa qua anh chàng còn được 100 đồng nghiệp bình chọn là người đẹp trai nhất.

V gầy hóp má khi mới ra mắt.

Giờ anh chàng đã có da thịt chút đỉnh.

3. Xiumin (EXO)

Anh cả của EXO có gương mặt ‘trẻ mãi không già’ cộng với thân hình bé nhỏ nên thường bị nhận nhầm là em út trong nhóm.

Thân hình gầy gò đáng thương của Xiumin.

Nhờ sự động viên cộng với ‘cằn nhằn’ của EXO-L (fandom của EXO), Xiumin đã ăn nhiều hơn, tập thể dục nhiều hơn để tăng cân. Vì có sở thích tập gym, bây giờ anh chàng có thể duy trì một cơ thể đầy đặn và chắc khỏe.

Lột xác sau khi tìm được niềm đam mê tập gym.

4. LE (EXID)

Gần đây fan của EXID xôn xao vì rapper của nhóm đã mập mạp hơn xưa. Mặc dù tài năng đầy mình nhưng ngoại hình không đẹp của cô luôn là miếng mồi ngon của Knet. LE từng có thói quen ép cân rất khắc nghiệt. Cô chỉ ăn salad mỗi ngày và chạy bộ hàng giờ. Rất may, LE thương fan nên đã ăn uống thoải mái hơn.

Chân của LE gió thổi cũng bay.

Fan rất mừng vì cô nàng đã chịu ăn uống đầy đủ.

5. Sooyoung

Từng là thành viên đảm nhiệm ngoại hình ‘người mẫu’ cho SNSD, đôi dân dài của cô là niềm mơ ước của mọi chị em phụ nữ. Tuy nhiên về tổng thể chung thì thân hình Sooyoung quá gầy. Khi còn hoạt động nhóm, Sooyoung phải tập thể dục và tập nhảy quá nhiều nên rất khó tăng cân. Mặc dù mới chỉ có da có thịt thêm 1 chút, fan cũng hết sức vui mừng cho sức khỏe của cô.

Sooyoung ngày ấy.

Sooyoung bây giờ.

6. Jimin (BTS)

Jimin làm fan hết hồn khi có thời gian đột ngột giảm đến 10 kg. Sự lo lắng là không thừa khi anh chàng thú nhận mình chỉ ăn 1 bữa 1 ngày trong chương trình Please Take Care Of My Refrigerator. Army (fandom của BTS) thường xuyên gửi tin nhắn lên twitter với nội dung dù có mập đến mấy thì trong mắt fan ‘anh vẫn đẹp nhất quả đất’ để nhắc anh chàng ăn uống đầy đủ.

Anh chàng rất tự ti về gương mặt sinh ra đã 'tròn trịa' của mình.

Dù tăng hay giảm cân thì gương mặt của Jimin cũng không khác gì nhiều, fan mong anh chàng cứ ăn uống thoải mái.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất