Thời trang

Những pha trang điểm ‘mặt búng ra phấn’ của BTS làm fan hãi hùng

Minh Minh
Chia sẻ

Có rất nhiều xu hướng thời trang và làm đẹp bắt nguồn từ Kpop. Ngày nay idol nam trang điểm đẫy đà không kém gì phái nữ.

Có rất nhiều xu hướng thời trang và làm đẹp bắt nguồn từ Kpop. Ngày nay idol nam trang điểm đẫy đà không kém gì phái nữ. BTS là nhóm nhạc nổi tiếng với hàng trăm yêu cầu phát bài hát của nhóm trên radio nước Mỹ. Thành tích hoành tráng là thế nhưng khoản trang điểm của nhóm thì ai cũng phải lắc đầu không dám nhìn.

1. Mắt đồng của Jungkook

Trong những bức ảnh thời Wings, em út của nhóm trang điểm mắt siêu đậm với phấn nhũ đồng. Chưa hết, anh chàng còn dùng lens sáng màu và đánh phấn nền trắng bệch. Ngoài fan ra thì ai cũng băn khoăn không biết gương mặt này là trai hay gái.

2. Mắt khói của Jimin

Anh chàng diện style trang điểm như các diva trời Tây trong siêu phẩm Blood Sweat & Tears. Nếu chỉ nhìn vào cách trang điểm mắt khói của nam idol thì rất đẹp. Nhưng gương mặt trắng bệch cùng son môi bóng làm Jimin mất hẳn sự nam tính.

3. Tàn nhang của Suga

Cách trang điểm tàn nhang đang rất thịnh hành trong Kpop. Tuy nhiên muốn chấm tàn nhang, bạn cần có gương mặt hơi giống búp bê một chút. Các đường nét của Suga quá nhạt nhòa, hiệu ứng tàn nhang trở nên vô duyên, thậm chí làm nhan sắc khổ chủ tụt đi mấy bậc.

4. Búp bê Barbie cũng phải chào thua V ‘công chúa’

V rất đẹp trai, làn da của anh chàng cũng rất mịn màng trắng trẻo. Thế nhưng khi lên sân khấu, lớp trang điểm cứng đơ, dày cộm như búp bê làm anh chàng mất hẳn sức sống. Mắt xanh, môi hồng, da trắng, có lẽ cách trang điểm này hợp với nhóm nhạc nữ hơn.

5. RM trong thời kỳ War of Hormone

Phần mắt hồng, eyeliner đen đậm, môi nhợt nhạt, không có một chi tiết nào có thể cứu vớt lại chút thu hút cho RM. Phong cách trang điểm này mang lại cảm giác mệt mỏi và làm lộ rõ các nét không đẹp của nam idol.

6. Phấn mắt bắt sáng

Trong Most Beautiful Moment In Life Pt. 1, Jungkook lại làm fan rớt hàm không kịp nhặt vì lớp trang điểm dày như đeo mặt nạ. Mặc dù anh chàng sử dụng màu sắc trung tính, nhưng tất cả các chi tiết trên mặt đều là chất liệu bắt sáng (phấn mắt, phấn tạo khối, son môi). Chị em nên ghi sổ style này để làm make up cô dâu.

7. Hồng toàn tập

Tóc hồng, mắt hồng, môi hồi, má hồng, combo hồng của Jimin thực sự làm fan nhức mắt. Dù ép cân rất gay gắt, gương mặt của Jimin vẫn quá bụ bẫm để sử dụng tông màu sáng thế này.

8. Hồng trên mi mắt

Thêm một thành viên nữa không hợp với màu hồng nhưng vẫn ‘cố đấm ăn xôi’. Jin không hợp trang điểm đậm vì mặt mộc của anh chàng vốn rất nhỏ nhắn, sáng sủa rồi.

9. Hồng trên má

Pha trang điểm ‘giả nai’ này của Suga làm ai ngắm cũng nổi da gà. Đôi má ửng hồng như búp bê Nga cùng đôi mắt yếu đuối thực sự không hợp với đấng mày râu.

10. Eyeliner mắt mèo của J-Hope

Nhớ lại ngày đầu debut, các thành viên của BTS đều nghiện cách trang điểm nhấn nhá vào mắt. Đường nét vốn đã hơi nữ tính, cộng thêm eyeliner dài cả mét làm tất cả sự cool ngầu của J-Hope rơi tõm xuống đất.

11. Idol là cơn ác mộng

Mặc dù công ty quản lý muốn xây dựng hình ảnh nổi bật, tỏa sáng của BTS nhưng phong cách trang điểm cho siêu hit Idol đúng là một sự thất vọng. Có vẻ như độ nổi tiếng của nhóm tỷ lệ thuận với độ dày phấn son. Nhìn các chàng trai ai cũng mắt hồng môi đỏ mà fan chỉ biết bấm bụng khóc thét.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất