Thời trang

Những nữ idol khiến bạn nhận ra là con gái, ai cũng phải để tóc ngắn ít nhất 1 lần trong đời

Minh Minh
Chia sẻ

Ai nói con gái không nên để tóc ngắn? Những nữ idol này đã chứng minh rằng tóc ngắn chính là chìa khóa để các cô gái refresh bản thân 180 độ.

Ai nói con gái không nên để tóc ngắn? Những nữ idol này đã chứng minh rằng tóc ngắn chính là chìa khóa để các cô gái refresh bản thân 180 độ.

1. Jeongyeon (TWICE)

Mặc dù tóc cô nàng đang ngày càng dài ra, các fan vẫn mãi nhớ nhung kiểu tóc ngắn của Jeongyeon từ những ngày đầu đi hát.

2. Eunha (GFRIEND)

Cô nàng đã giữ kiểu tóc ngắn ngang cằm trong một thời gian dài. Với phần đuôi tóc được uốn hơi cụp, chắc chắn style tóc của Eunha được lòng rất nhiều chị em.

3. Amber [f(x)]

Những cô nàng cá tính hãy về ngay đội của Amber nào. Lăn lộn trong nghề đã 10 năm nhưng chưa bao giờ fan được chiêm ngưỡng Amber để tóc dài.

4. Wheein (MAMAMOO)

Mặc dù đã thử rất nhiều style khác nhau, fan khen ngợi mái tóc ngắn nhuộm vàng hợp với Wheein hơn cả.

5. IU

Tuy không nổi tiếng là người lăng xê tóc ngắn, nhưng cứ mỗi lần ‘xuống tóc’ IU lại làm thiên hạ điên đảo.

6. Yeri (Red Velvet)

Em út của Red Velvet vốn mang hình tượng vô cùng dễ thương và nữ tính. Mái tóc ngắn ngang vai đột ngột của Yeri làm fan ngã ngửa. Không thể phủ nhận, kiểu tóc hoàn toàn mới lạ giúp cô nàng nâng tầm nhan sắc lên một level khác hẳn.


7. YoonA

Lại một nữ thần nhà SM cùng hình ảnh tóc mây đã đi vào lòng người hơn 10 năm nay. Với gương mặt hoàn hảo không tì vết, tóc dài hay tóc ngắn cũng không làm YoonA bớt xinh đi được.

8. Hyeri (Girl’s Day)

Cô nàng thành công với tóc ngắn đến nỗi khi để tóc dài không ai còn nhận ra. Các cô gái có gương mặt bầu bĩnh như Hyeri đừng chần chừ gì nữa, hãy thử 1 lần cắt tóc ngắn ngang vai đi nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất