Thời trang

Những ngôi sao xứ Hàn không ngại cắt phăng mái tóc dài quen thuộc để làm mới hình tượng

Minh Minh
Chia sẻ

Những ngôi sao này luôn gắn liền với hình ảnh nữ tính, tóc dài thướt tha. Thế nhưng ‘Con giun xéo mãi cũng quằn’, ngoại hình nhạt nhẽo không có gì mới mẻ khiến các ngôi sao cũng phát chán.

Những ngôi sao này luôn gắn liền với hình ảnh nữ tính, tóc dài thướt tha. Thế nhưng ‘Con giun xéo mãi cũng quằn’, ngoại hình nhạt nhẽo không có gì mới mẻ khiến các ngôi sao cũng phát chán. Sau 5-10 năm hoạt động, xuống tóc là việc đầu tiên mà tất cả các sao nữ đều muốn làm.

1. Park Bo Young

Nữ diễn viên Park Bo Young đã làm công chúng vô cùng ngạc nhiên với mái tóc ngắn tại lễ sao giải Seoul Awards. Tóc của cô thẳng, mượt, chạm đúng đến vai tạo nên vẻ thanh lịch, tinh tế.

2. Kim Tae Ri

Cô nàng nhanh chóng thẳng tay cắt tóc sau khi hoàn thành bộ phim Mr. Sunshine của đài tvN. Kiểu tóc này hợp với Taeri 100%. Đường nét thanh tú và vầng trán cao của cô được khoe triệt để. Rất nhiều chị em trên Pann bày tỏ sự ngưỡng mộ và muốn cắt tóc cho giống với phong cách Kim Taeri.

3. Shin Ye Eun

Gần đây Ye Eun được khán giả yêu thích nhờ web drama A-TEEN. Cô nàng tiết lộ mình đã để tóc dài 8 năm cho đến khi nhận vai Do HaNa. Và tóc bob cá tính trong phim chính là điểm nhấn sâu sắc nhất để công chúng nhớ mặt nhớ tên Shin Ye Eun.

4. Jun So Min

Lại một ngôi sao nhân thể đóng phim nên mạnh tay cắt tóc. Cô khoe tóc mới lần đầu tiên trên chương trình Running Man đài SBS và nhận được cơn mưa lời khen.

5. Lee Hyori

Sau 20 năm hoạt động, Hyori chính thức để mái mưa và tóc ngắn làm fan vô cùng xúc động. Mặc dù đã có vị trí cao ngất trong làng giải trí, chị đại vẫn đầu tư chăm chút, đầu tư làm mới ngoại hình của mình. Vẻ đẹp mặn mà của Hyori có thể dễ dàng đánh bật tất cả các nữ thần idol thế hệ mới ngày nay.

6. Choi Yoojung (Weki Weki)

Yoojung để tóc ngắn không chỉ mang đến vẻ xinh xắn cho cô mà còn làm hình ảnh cả nhóm thêm nổi bật. Các fan gọi đây là kiểu tóc Lego vì quá sức dễ thương và tươi trẻ.

7. IU

Em gái quốc dân bất ngờ để tóc bob ngắn ngủi trong chương trình Infinite Challenge’s Music Festival 2015 làm thiên hạ ngã ngửa. IU luôn gắn với hình tượng ngây thơ, tóc dài gợn sóng ‘bánh bèo’ hết sức. Rất may tóc ngắn cũng hợp với sự táo bạo trong âm nhạc và cách trình diễn của IU dạo gần đây.

8. SNSD

Có vẻ như các ‘Thiếu nữ thời đại’ phát chán với tóc dài truyền thống nên ai cũng cắt tóc một lần cho biết. YoonA nữ tính, Tiffany quyến rũ, Taeyeon năng động, Hyoyeon nữ quyền…Chị em muốn về đội của ai nào?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất