Thời trang

Những ngôi sao Hàn nức tiếng xinh đẹp nhưng lại 'mắt bồ câu con đậu, con bay'

Minh Minh
Chia sẻ

Không đời nào bạn muốn sở hữu một đôi mắt bên to bên nhỏ. Những ngôi sao Kbiz này thì khác. Họ cảm ơn và tự hào vì có đôi mắt đặc điểm giúp thiên hạ nhớ mặt điểm tên.

Không đời nào bạn muốn sở hữu một đôi mắt bên to bên nhỏ. Những ngôi sao Kbiz này thì khác. Họ cảm ơn và tự hào vì có đôi mắt đặc điểm giúp thiên hạ nhớ mặt điểm tên.

1. Joo Ji Hoon

Các vai diễn của Joo Ji Hoon lúc nào cũng tràn ngập cảm xúc giữa cái thiện và cái ác, cuốn hút khán giả đến nghẹt thở giống như hai con mắt khác nhau của anh.

Khi mới chuyển từ người mẫu sang nghiệp đóng phim, anh chàng liên tục bị các nhà sản xuất từ chối vì đôi mắt ‘không phù hợp để làm diễn viên’.

Bây giờ, đôi mắt độc đáo của anh đã trở thành điểm quyến rũ nhất thu hút fan hâm mộ.

2. Kim Tae Ri

Có thể lúc nhìn lướt qua bạn không nhận ra một bên mí mắt của Kim Tae Ri bị sụp. Nhờ đôi mắt độc đáo, cô có thể diễn cảm xúc vô cùng sâu sắc và xúc động. Không hề xấu hổ vì bị sụp mí, Tae Ri chọn đôi mắt là điểm tự hào nhất trên gương mặt cô.

3. Kang Dong Won

Kang Dong Won là một trong các diễn viên nổi tiếng nhất với đôi mắt to nhỏ khác nhau. Mắt trái của anh có mí sâu, còn mắt phải lại có cảm giác sắc lẹm. Có ai mà ngờ đỉnh cao nhan sắc của Hàn Quốc ngày nay đã từng lo lắng mất ngủ vì đôi mắt không như ý.

4. Joy (Red Velvet)

Mí mắt bên trái của Joy rõ nét còn mí mắt phải là mí lót. Vì Joy là idol thường xuyên trang điểm đậm nên fan ít khi nhìn thấy khuyết điểm này của cô.

Hai mí mắt không đều nhưng con ngươi của Joy rất tươi sáng, trong trẻo. Và cô nàng đang là nữ thần xinh đẹp số một trong lòng fan Kpop.

5. Lee Gikwang (Highlight)

Không hiểu sao Gikwang lại có 1 ‘cục mí’ nổi bần bật bên mắt trái. Đôi mắt lệch pha này không hề làm anh chàng giảm sức hút, ngược lại các fan còn tặng Gikwang biệt danh ‘cún con’ vì ngoại hình vừa dễ thương vừa quyến rũ.

6. Kyungri (9MUSES)

Kyungri đặc biệt ghét đôi mắt sụp mí của mình và luôn sử dụng miếng dán mí hỗ trợ khi trang điểm. Cô nàng nghiện dùng lông mi giả nhiều tầng và phấn mắt siêu đậm.

Tuy nhiên các fan lại yêu thích đặc điểm khác biệt này và liên tục viết thư động viên nữ idol vứt bỏ lớp make up dày cộm.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất