Thời trang

Sự xuống dốc đáng ngạc nhiên về nhan sắc của những mỹ nam Hàn từng nức lòng fan Việt

Thanh Tú
Chia sẻ

Những cái tên như Won Bin, U-know Yunho... có thể xa lạ với giới trẻ 10x. Nhưng với các chị em 8x, đầu 9x, chắc hẳn những mĩ nam đó vẫn luôn là một phần kí ức, nhắc tới lòng thấy xốn xang.

Những cái tên như Won Bin, U-know Yunho…có thể xa lạ với giới trẻ 10x. Nhưng với các chị em 8x, đầu 9x, chắc hẳn những mĩ nam đó vẫn luôn là một phần kí ức, nhắc tới lòng thấy xốn xang.

    Won Bin

Mĩ nam Won Bin với gương mặt đẹp như tạc tượng.

Trong bộ phim bất hủ ‘trái tim mùa thu’, nam diễn viên Won Bin đã chiếm trọn trái tim và nước mắt của những khán giả mê phim thời bấy giờ. Anh chàng vào vai Jae Suk, một người dịu dàng, chân thành và hết lòng cho mối tình đơn phương với Song Hye Kyo. Bên cạnh diễn xuất lay động lòng người, vẻ ngoài đẹp như tranh của nam diễn viên làm tốn không ít giấy mực của báo chí.

Gần đây anh gầy và hốc hác hơn…

Gần đây xuất hiện, Won Bin không còn giữ được vẻ trẻ trung, ngây thơ ngày ấy. Nhưng năm tháng cũng không thể che lấp được sự đẹp trai của anh. Won Bin bây giờ gầy hơn, gò má cao hơn, nhưng thần thái phong độ thì không ai có thể so sánh được.

Vì là diễn viên, anh chàng không trang điểm đậm, đeo lens, kẻ eyeliner sắc nét như các nam idol trong showbiz, sự điển trai của anh thật sự tỏa sáng mà không cần nhiều ‘đạo cụ’ hỗ trợ. Khi tham gia dự kiện, Won Bin chỉ dùng BB Cream, che khuyết điểm và kẻ lông mày.

Nhưng không hề mất đi vẻ phong độ.

2. Hyun Bin

Lại thêm 1 chàng ‘Bin’ của Hàn Quốc làm chị em xao xuyến mỗi lần nhắc tên. Nam diễn viên nổi tiếng với nụ cười ngọt ngào cùng núm đồng tiền đặc trưng. Cho đến tận bây giờ, Hyun Bin vẫn là tượng đài trong mọi bảng xếp hạng ngoại hình dành cho nam giới.

Góc nghiêng thần thánh của Hyun Bin.

Anh chàng đã 'bớt' đẹp trai trong buổi họp báo gần đây.

Xuất hiện trong buổi họp báo gần đây với gương mặt hom hem, má hóp, nụ cười cứng đờ, không ít fan hâm mộ nhấp nhổm không yên vì sợ Hyun Bin giảm cân quá mức. Tuy nhiên anh chàng chỉ ép cân để hợp với vai diễn chứ không gặp vấn đề về sức khỏe hay chế độ ăn gì cả.

Mỗi khi tham dự sự kiện, Hyun Bin sẽ đến các tiệm thẩm mĩ từ sớm để ‘tút’ lại nhan sắc và trang phục.

Bước ra với trang phục phẳng phiu và gương mặt đã được make up nhẹ.

3. U-know Yunho

Trưởng nhóm đẹp trai của DBSK khi tham gia sự kiện chỉ dùng BB Cream và kẻ lông mày.

Khác với 2 mĩ nam trên, Yunho là một idol chứ không phải diễn viên chuyên nghiệp. Anh chàng sinh năm 1986, trưởng nhóm DBSK, là người đàn ông, người anh, người ‘chồng’, người ‘cha’ mẫu mực trong lòng Cassiopeia (tên gọi fan club của DBSK) và cộng đồng fan Kpop nói chung. Dường như sự đẹp trai và phong độ của Yunho ngày càng ‘chín’ theo năm tháng.

Phong độ ngời ngời khi chụp ảnh trên đất Ý.

Gần đây trong ‘72 giờ làm một công việc khác của DBSK’, người hâm mộ lại càng được dịp tan chảy vì sự dịu dàng và nhiệt tình của anh chàng. Trong chương trình này, anh sẽ chọn một nghề hoàn toàn khác trong 3 ngày chứ không làm ca sĩ nữa và anh quyết định trở thành một giáo viên mầm non.

Nhìn ngoại hình rắn rỏi mạnh mẽ không ai nghĩ anh lại có thể tận tụy và dễ thương đến thế khi chơi với những đứa trẻ. Yunho thường xuyên không make up, không kẻ mắt, không đánh son, thậm chí còn không cạo râu, nhưng mỗi khi anh bước vào lớp, ngoại hình nổi bần bật vẫn không lẫn vào đâu được.

Nếu không làm idol, Yunho sẽ làm giáo viên mầm non. Trong tập 19 vừa chiếu sáng nay, anh lại làm các fan 'thòng tim' vì sự tận tụy với những đứa trẻ.

Yunho trong chương trình TVXQ's 72 hours chiếu vào 9h sáng thứ 2,3,4 hàng tuần trên Vlive. Khi đi làm anh để mặt mộc nhưng thần thái của một ngôi sao thì không lẫn đi đâu được.

4. Kim Ki Bum

Ngày Super Junior ra mắt, cộng đồng fan Kpop đồng loạt ‘chết đứng’ vì anh chàng đẹp trai Kim Ki Bum. Với gương mặt trắng trẻo đáng yêu như trẻ con, Ki Bum đã từng được ca tụng như một visual không đối thủ trong làng giải trí.

Ngày ấy Kpop vẫn chưa có trào lưu make up đậm, đeo lens sáng màu và tẩy tóc, Ki Bum chỉ cần trang điểm nhạt để làm đều màu da là đã có thể xuất hiện rạng rỡ trên sân khấu.

Nhan sắc thời hoàng kim của Ki Bum. Không cần make up đậm, không cần kẻ mắt, chỉ cần thở Ki Bum cũng tỏa sáng.

Đây chính là nhan sắc của visual đỉnh cao trong Kpop Gen 2.

Thế nhưng trong sự kiện gần đây tại Trung Quốc, các fan đều cảm thấy tiếc nuối cho nhan sắc đã qua của anh chàng. Nét mặt Ki Bum vẫn vậy, nhưng do tăng cân quá nhiều nên anh không còn giữ được vẻ thanh tú ngày xưa.

Ki Bum không còn đẹp trai 'nức lòng' vì đã tăng cân quá nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất