Thời trang

Những lần gà SM xuất hiện làm điên đảo các show diễn thời trang

Thanh Tú
Chia sẻ

Vốn được mệnh danh là vườn bông của Kpop, gà nhà SM xinh đẹp ai cũng biết. Nhưng nhan sắc của họ còn được đầu tư ở một đẳng cấp khác mỗi lần đi dự các sự kiện thời trang.

Vốn được mệnh danh là vườn bông của Kpop, gà nhà SM xinh đẹp ai cũng biết. Nhưng nhan sắc của họ còn được đầu tư ở một đẳng cấp khác mỗi lần đi dự các sự kiện thời trang.

1. Irene (Red Velvet) tham dự HERA Seoul Fashion Week

Hera Seoul Fashion Week 2017 là tâm điểm chú ý của những ai yêu thích thời trang, khi các fashionistar, người mẫu, idol, tất cả đều đến tham gia sự kiện với những trang phục cá tính nhất. Đây là nơi diễn ra các hoạt động trình diễn thời trang độc đáo, thu hút ống kính của cánh nhà báo trên toàn thế giới.

Seulgi, Irene và Wendy nhóm Red Velvet tham dự tuần lễ thời trang Seoul.

Irene được đánh giá là một ngôi sao sáng trong dàn khách mời của chương trình bởi gu ăn mặc đơn giản và thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng. ‘Nữ thần’ tham dự sự kiện với phong cách thời trang sắc sảo cùng bộ cánh all- black từ đầu đến chân, phụ kiện đi cùng là khuyên tai dài và vòng choker đen.

Irene trong trang phục đen nguyên cây, nhưng ngoại hình của cô nàng thì tỏa sáng át cả các ngôi sao ngồi cạnh.

Vốn có gương mặt nhỏ nhắn và làn da trắng sứ, Irene không trang điểm cầu kì, cô kẻ mắt sát chân mi, phấn mắt tông nude và killing point chính là màu son đỏ nóng bỏng. Sự xuất hiện của Irene làm lu mờ hết các idol nữ có mặt trong buổi diễn ngày hôm ấy. Cư dân mạng không ngớt lời khen ngợi ngoại hình xuất thần của cô nàng. Nhiều fan còn gọi Irene là ‘ma cà rồng’ vì gương mặt không tuổi xinh đẹp huyền bí.

Màu son đỏ càng làm cô nàng thêm xinh đẹp.

Góc nghiêng hoàn hảo của nữ thần.

Irene chỉ tập trung vào lớp nền hoàn hảo và má ửng hồng khi trang điểm, cô kẻ mắt rất nhẹ nhàng.

2. Taeyong và Jaehyun (NCT) tham dự Hera Seoul Fashion Week 2018 S/S JYARRET

Không hổ danh là cặp đôi visual của NCT, khi Taeyong và Jaehyun xuất hiện, hàng loạt máy ảnh ngay lập tức chớp liên tục, phóng viên và fan đồng loạt thốt lên “quá đẹp” mỗi khi 2 chàng trai này bước tới.

Cặp đôi visual nổi tiếng của NCT.

Taeyong được NCTzen (tên gọi fandom của NCT) đặt biệt danh là Jack Frost vì đôi mắt to, gương mặt góc cạnh và chiếc mũi cao của anh chàng hệt như bước ra từ truyện cổ tích. Mĩ nam xuất hiện với áo sơ mi trắng, áo khoác cầu kì, quần tây và giày đen. Không giống như những buổi diễn âm nhạc, Taeyong tham dự fashion week với gương mặt được trang điểm tự nhiên, có phần mong manh sương khói. Quả thực khi kết hợp với mái tóc trắng, anh chàng chỉ cần ngồi một chỗ cũng thu hút mọi ánh nhìn.

Taeyong với ngoại hình nổi bật lấn át những người xung quanh.

Taeyong giống hệt các nhân vật hoạt hình hoặc truyện tranh. Anh được xem là phiên bản đời thực của Jack Frost.

Nếu bạn search từ khóa ‘người đàn ông đẹp trai’ trên trang Naver của Hàn, kết quả tìm kiếm sẽ hiện ra Jaehyun. Anh chàng mặc quần bò, áo cổ lọ, khoác ngoài là áo sơ mi chất liệu phin bóng, điểm nhấn của cây thời trang là thắt lưng dài. Vì làn da quá trắng và có phần hơi tái nên anh để tóc màu tối, trang điểm tự nhiên, đánh phấn tạo khối một chút ở xương gò má là đã hoàn tất quy trình gây sốc cho bất cứ ai nhìn thấy anh chàng rồi.

'Người đàn ông đẹp trai' Jaehyun.

2 mĩ nam chỉ việc ngồi đó, 'đau tim' cứ để các fan lo.

Nói chuyện thôi cũng đẹp trai.

3. Sehun (EXO) tại Louis Vuitton Fashion Show

Khi Sehun làm khách mời ở các show diễn thời trang, anh chàng chắc chắn sẽ làm mọi người ‘phát điên’ vì ngoại hình nổi bật của mình. Năm ngoái, nam idol được chọn là 'người đàn ông mặc đẹp nhất' tại buổi diễn của ông lớn Louis Vuitton. Ngay từ lúc anh chàng bước ra khỏi ô tô, các phóng viên nam cũng phải giật mình mà thốt lên “So handsome”, “What is your name?”.

Sehun được chọn là người đàn ông mặc đẹp nhất vào show diễn năm 2017.

Sau hình ảnh huyền thoại của mình vào năm 2017, Sehun lại được mời đến ngồi hàng ghế đầu trong Louis Vuitton’s Resort 2019 năm nay. Anh chàng ăn mặc đơn giản với chiếc áo len phối 3 màu xanh navy, đỏ, trắng với quần tây màu lông chuột, tóc vuốt keo nhẹ nhàng và gương mặt trang điểm với lớp nền siêu tự nhiên, không có eyeliner. Lại một lần nữa Vogue không tiếc lời khen chàng em út của EXO là nam khách mời mặc đẹp nhất tại show diễn của Louis Vuitton.

Năm nay anh chàng cũng diện style đơn giản nhưng lịch lãm. Trang điểm tự nhiên, không kẻ mắt cầu kì.

Mĩ nam tham dự show diễn ngày 28/5/2018 của Louis Vuitton.

Sehun ngồi cạnh các mỹ nhân nổi tiếng như Emma Stone, Léa Seydoux và Jennifer Connelly.

2 năm liên tiếp anh chàng được Vogue bình chọn là khách mời mặc đẹp nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Tú

Tin mới nhất