Thời trang

Những ‘chị đại’ xứ Hàn chạm đến đỉnh cao nhan sắc ở độ tuổi 40

Thanh Tú
Chia sẻ

Dường như không bị ảnh hưởng bởi thời gian, dù đã chạm ngưỡng 40, các mĩ nhân này ngày càng trẻ trung và nhan sắc trở nên mặn mà khó cưỡng.

Dàn diễn viên đình đám Kim Sa Rang, Ha Ji Won, Kim Hee Sun….đã vô cùng quen mặt với khán giả mê phim Hàn qua những bom tấn như ‘Hoàng Hậu Ki’, ‘Khu vườn bí mật’. Dường như không bị ảnh hưởng bởi thời gian, dù đã chạm ngưỡng 40, các mĩ nhân này ngày càng trẻ trung và nhan sắc trở nên mặn mà khó cưỡng.

1. Kim Sa Rang

Thật khó để tin Kim Sa Rang lại có thể tỏa sáng lộng lẫy như vậy ở tuổi 40. Bí quyết của cô là lên lịch tập Pilates (hệ thống những bài thể dục tăng cường sức khỏe) và mát xa thường xuyên. Không sử dụng các chất có cồn là bí quyết làm đẹp số 1 của Sa Rang, cô cởi mở chia sẻ: “Kể cả khi còn là thanh niên tôi cũng tránh xa rượu bia, tôi không thích tiệc tùng”. Ngoài ra cô còn sử dụng rất nhiều mĩ phẩm chuyên dùng để cấp nước cho làn da trước khi đi ngủ. Sa Rang tham dự cuộc thi ‘Hoa Hậu Hàn Quốc’ vào năm 2000 và có vẻ như nhan sắc mặn mà của cô cũng đủ điều kiện để thi cả năm 2018.

Kim Sa Rang xinh đẹp ở độ tuổi 40.

Hình ảnh dự thi hoa hậu của cô vào năm 2000.

2. Ha Ji Won

Ha Ji Won có thể dễ dàng lừa người đối diện về độ tuổi thực sự của cô vì vẻ ngoài quá trẻ trung. Cô sinh vào cuối năm 1978 nên tuổi Hàn của cô đã 41, còn tuổi quốc tế là 40. Dù là 4 nào thì cũng không thể phủ nhận Ji Won đang ở đỉnh cao nhan sắc. Cô chia sẻ bí quyết giữ gìn tuổi xuân của mình là ăn hoa quả, các loại hạt và làm sạch da mỗi ngày. Có vẻ như công thức của cô thực sự hiệu quả vì Ji Won không hề già đi từ năm 1999.

Ha Ji Won trẻ trung như mới đôi mươi.

Trông cô chẳng khác gì thuở mới vào nghề.

3. Kim Hee Sun

‘Nữ thần màn ảnh’ Kim Hee Sun làm khán giả ngạc nhiên không chỉ vì tài năng diễn xuất mà còn vì nhan sắc lộng lẫy. Cô sinh năm 1977 nên năm nay chính xác vừa tròn 40. Để duy trì vẻ ngoài trẻ trung, Hee Sun rất chăm làm ẩm da mặt. Cô dùng lotion mask, serum tái tạo da, kem dưỡng ẩm tinh chất nước và mặt nạ ngủ.

Nữ diễn viên vẫn giữ được nhan sắc phong độ dù đã 40 tuổi.

4. Lee Yeong Ae

Uống nước đầy đủ chính là bí quyết đơn giản đến bất ngờ của người đẹp Lee Yeong Ae. Nữ diễn viên 47 tuổi chia sẻ mỗi ngày cô đều uống tối thiểu 2 lít nước lọc, chưa kể các loại nước đã qua điều chế để thải độc cơ thể. Ngoài việc cấp nước từ bên trong, cô còn rất chăm tới Spa để mát xa da mặt mỗi tuần. Năm 1997 cô tham gia bộ phim ‘Medical Brothers’, so với năm 2018 thì có vẻ cô thực sự lão hóa ngược.

Càng nhiều tuổi, nàng 'Đê Chang Kum' lại càng xinh đẹp.

Năm 1997 khi đóng ‘Medical Brothers’ tạo hình của cô còn già hơn bây giờ.

5. Kim Hye Soo

Thật khó để tin Kim Hye Soo đang ở độ tuổi 40 và thậm chí là cuối 40 vì cô sinh năm 1970, năm nay cô đã bước sang ngưỡng 48 theo cách tính quốc tế, và tuổi Hàn là 49. Thật sự quá sốc khi ngoại hình của cô quá trẻ trung và tươi tắn. Người đẹp chia sẻ cô hiếm khi ăn đồ ăn nhanh, đồ chiên rán, dầu mỡ và thường xuyên chăm sóc da. Một tuần cô sẽ cho tinh dầu vào bồn tắm để ngâm mình 2 lần. Tất nhiên không thể thiếu bước đắp mặt nạ chiết xuất thiên nhiên trước khi đi ngủ. Nhìn lại năm 1998, vẻ ngoài của của cô trong bộ phim đình đám ‘Too tired to die’ so với năm 2018 không có gì thay đổi.

Bạn có tin đây là nhan sắc của một người đã 48 tuổi?

Nữ diễn viên không hề thay đổi từ năm 1998 lúc đóng siêu phẩm 'Too tired to die'.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất