Đẹp

Nhờ ‘công thần’ Rihanna, son bóng đã có cơ hội trở lại làng make up 2019

Minh Minh
Chia sẻ

Ơn trời nhờ Rihanna, cây son bóng Gloss Bomb là một trong những sản phẩm bán chạy nhất năm nay.

Son bóng là một trong những sản phẩm làm đẹp có số phận rất long đong. Son bóng chỉ có thể sống sót trong các trend làm đẹp theo mùa chứ không trường tồn mạnh mẽ như son thỏi. Ơn trời nhờ Rihanna, cây son bóng Gloss Bomb trong bộ sưu tập Fenty là một trong những sản phẩm bán chạy nhất năm nay. Và giờ các cô gái có thể tự tin sắm cho mình một thỏi son bóng mà không sợ bị chê lỗi thời.

1. Glossier Lip Gloss

Thỏi son bóng này sẽ giữ cho đôi môi bạn lấp lánh trong suốt một tiếng mà không hề bị xuống tone. Thành phần son có chỉ số octan rất cao, mang sức mạnh bền bỉ như một người hùng. Giá: $14 (324,919 VNĐ).

 2. Fenty Beauty Gloss Bomb Universal Lip Luminizer

Có thể nói đây là loại son bóng tốt nhất cho những người không thích son bóng. Hạn chế lớn nhất của son bóng là kết cấu hơi dính nhưng Gloss Bomb sẽ thấm ngay vào môi mà vẫn mang lại hiệu ứng sáng sủa. Giá: $18 (417,753 VNĐ).

3. Maybelline Shine Shot Glassy Shine Lip Topcoat in Clear

Bạn có thể dùng Shine Shot Glassy như một lớp phủ bóng lên môi hay mắt đều được. Giá: $6,98 (161,995 VNĐ).

4. Pat McGrath Labs Lust Lip Gloss

Pat McGrath là nữ hoàng của các dòng mĩ phẩm rực rỡ bắt ánh, và son bóng này là ví dụ hoàn hảo. Màu Sunset Rose sẽ mang đến cho bạn một làn môi hồng ấm áp hơi có ánh vàng nhẹ nhàng. Giá: $30 (696,255 VNĐ).

5. Lano Lips Tinted Lip Balm

Lano Lips Tinted Balm có thành phần lai giữa son dưỡng và son bóng, nên bạn không phải lo môi lấp lánh nhưng bên trong gào thét khô nẻ. Giá: $14 (324,919 VNĐ).

6. Image Skincare's Ormedic Sheer Pink Lip Enhancement Complex

Đây cũng là một sản phẩm son bóng như son dưỡng. Vì thành phần có nhiều dưỡng chất chăm sóc nên môi của bạn sẽ có vẻ bóng khỏe tự nhiên. Giá: $18 (417,753 VNĐ).

7. Lancôme Juicy Tubes Lip Gloss

Son bóng Lancome Juicy Tubes Ultra Shiny Lipgloss nổi tiếng bởi độ mịn mượt khi lên môi. Màu sắc trong, đẹp, ánh nhũ lung linh sẽ cho bạn một đôi môi gợi cảm. Là một sản phẩm tuyệt vời để mang theo bên mình cho mọi cô gái. Có thể dùng làm tăng độ bóng của son nền, hoặc sử dụng riêng cho những buổi make up nhẹ. Giá: $19 (440,962 VNĐ).

8. Flesh Hot Sauce Lip Gloss

Loại son bóng này được yêu thích vì màu sắc vô hình nhưng lại rất tươi tắn. Điểm trừ là chất liệu son khá dày, hơi dính. Nếu bạn phải đeo khẩu trang để ra ngoài thì hãy chắc chắn có không gian đủ rộng để son không bị dính hết vào khẩu trang nhé. Giá: $18 (417,753 VNĐ).

9. Dior Addict Lip Maximizer Plumping Gloss

Bạn có thể dùng Dior Addict Lip Maximizer Plumping Gloss trên hoặc dưới lớp son màu đều được. Công dụng chính của thỏi son này là dưỡng ẩm môi, còn công dụng phụ là giúp môi căng mọng tức thì. Giá: $34 (789,089 VNĐ).

10. Laura Mercier Lip Glacé Lip Gloss

Thành phần của son có tác dụng tăng cường bổ sung dưỡng chất và độ ẩm cho môi, giúp nuôi dưỡng cho làn môi ngày càng mềm mượt, đầy đặn đồng thời bảo vệ môi chống lại các tác nhân oxy hóa từ môi trường bên ngoài. Chất son mỏng nhẹ, bền màu và dễ dàng thẩm thấu vào môi, giúp mang đến cho bạn làn môi rạng rỡ, bóng mượt hơn ngay khi sử dụng. Giá: $27 (626,630 VNĐ).

11.Huda Beauty Demi Matte Cream Lipstick

Mặc dù được gọi là lipstick (son màu bình thường), nhưng kết cấu của của Demi Matte Cream căng mịn, bóng bẩy hệt như một lớp son bóng. Chất son mềm mại, bám lâu và cực thoải mái, nhẹ tênh giống như bạn đang không tô son vậy. Màu bonnie phù hợp để đánh hàng ngày. Giá: $20 (464,170 VNĐ).

12. C.O. Bigelow Plum Mint Mentha Lip Tint

Thiết kế khá đơn sơ cũng mức giá ‘nhẹ tênh’ khiến nhiều người nghi ngờ nhưng C.O. Bigelow Plum Mint Mentha Lip Tint thực sự có khả năng mang lại cho bạn một làn môi bóng bẩy mà không hề bết dính. Chưa kể mùi bạc hà mát mẻ sẽ khiến bạn thấy vui vẻ vì lúc mới đánh lên môi, son sẽ có cảm giác hơi bí. Giá: $7,5 (174,064 VNĐ).

13. Revlon Kiss Cushion Lip Tint With Coconut Oil

Đầu son bằng bông giúp bạn dễ dàng tô son và điều chỉnh sắc độ. Công thức chứa đầy dầu dừa giúp nuôi dưỡng và bảo vệ làn da luôn mềm mại và căng mọng. Giá: $9,99 (231,853 VNĐ).

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất