Đẹp

Nhan sắc vạn người mê của các BTV đang hot trên sóng truyền hình

Cát Cát
Chia sẻ

Các nữ biên tập viên truyền hình luôn là người tài sắc vẹn toàn.

BTV Khánh Ly

Tốt nghiệp khoa Báo chí, Đại học KHXH&NV (Đại học Quốc gia Hà Nội), Mùi Khánh Ly đã có hơn 10 năm làm nghề báo truyền hình. Trước đây, Khánh Ly được khán giả biết đến trong các chương trình của VTV như Bản tin tài chính kinh doanh, chuyển động 24h.., Bằng lối dẫn sắc sảo, kiến thức về kinh tế, tài chính sâu rộng và ngoại hình sáng với “hot girl”, Khánh Ly dễ dàng chiếm được cảm tình của người xem. Hiện, Khánh Ly được biết đến với vai trò là Founder, người phụ trách bản tin “Dòng chảy của tiền” thuộc Truyền hình Quốc hội Việt Nam.

Khánh Ly được khen ngợi vì nhan sắc xinh đẹp tươi trẻ và vóc dáng thanh thoát. Cô luôn xuất hiện trên sóng với vẻ đẹp trang trọng chỉn chu. Cách trang điểm của cô cũng rất vừa mắt khán giả truyền hình. Mái tóc dài được uốn xoăn chải lệch tạo sự mềm mại cho bản tin kinh tế. Cô những ghi điểm với cách chọn son hiện đại và đúng xu hướng.

Ngoài đời, Khánh Ly lại hướng đến vẻ đẹp trẻ trung và tươi mới thay cho sự nghiêm túc trong công việc.

Cô luôn xuất hiện trên sóng với vẻ đẹp trang trọng chỉn chu.

Khánh Ly đang là BTV được yêu thích vì tài sắc vẹn toàn

Người đẹp tỏa sáng tại nơi làm việc với nhan sắc rực rỡ

Vì tính chất công việc nên Khánh Ly chọn lay out sang trọng chỉn chu

Nhưng đời thường cô lại rất cá tính và xì tin

Đi cùng với đó là sự rạng rỡ đầy xuân sắc

BTV Ngọc Ánh

Tốt nghiệp Đại học Ngoại Thương chuyên ngành Kinh tế đối ngoại, là một phóng viên năng động thuộc thế hệ 9x, Ngọc Ánh cho biết cô đã yêu thích dẫn chương trình ngay từ còn ngồi trên nhà trường. Ngọc Ánh “khởi đầu” bằng việc thử dẫn các chương trình phát thanh ở Đài phát thanh truyền hình Quảng Ninh.

Năm 2016, cô đăng ký tham gia chương trình tìm kiếm người dẫn chương trình The next MC và đoạt giải ba. Cơ duyên này đã dẫn Ngọc Ánh đến với truyền hình và thử sức trong vai trò người dẫn chương trình truyền hình bản tin kinh tế khi còn là sinh viên.

Sau khi ra trường, với những kiến thứ kinh tế đã học, qua thời gian làm việc với các anh chị trong nhóm cũng như làm việc khi bản tin ở giai đoạn đầu đã nuôi dưỡng ước mơ trở thành trở thành một nhà báo chuyên mảng kinh tế.

Ngoài ngoại hình xinh xắn và duyên dáng, Ngọc Ánh còn có thể giao tiếp được bằng hai thứ tiếng Anh và Pháp, đó cũng là lợi thế của cô khi tác nghiệp trong lĩnh vực báo truyền hình.

BTV Ngọc Ánh nổi bật duyên dáng trên sóng truyền hình

Ngọc Ánh sở hữu gương mặt với vẻ đẹp tây thanh tú rất sang

Cô có đôi mắt trong vắt và đôi môi đầy đặn gợi cảm

BTV Thùy Trang

Là một MC truyền hình, phóng viên, biên tập viên thế hệ 9x, tốt nghiệp Đại học Quảng Tây, Trung Quốc và Học viện Báo chí và Tuyên Truyền, Thùy Trang đã từng trải qua các công việc liên quan đến nghề báo từ khi còn là học sinh trên ghế nhà trường như cộng tác viên viết cho Hoa Học Trò Magazine, Sinh viên Việt Nam, Tạp chí 2!…. Đam mê viết lách, cô đã từng đạt giải Nhất môn Văn cấp Thành phố.

Thùy Trang lại có vẻ đẹp cá tính. Cô sở hữu đôi mắt trong vắt và khuôn miệng sang rộng

Chia sẻ về nghề báo, Thùy Trang cho biết cô bắt đầu từ những bài viết đầu tiên với nhuận bút 50 nghìn đồng. Lúc ấy chỉ để thỏa mãn mong muốn được viết, được thấy bài viết đăng tải trên báo, và được nhìn thấy bút danh của mình trên đó.

Là “con nhà nòi”, có bố mẹ đều theo nghề báo, truyền hình…, Thùy Trang luôn ngưỡng mộ họ và từ đó cũng say nghề từ lúc nào không hay. Từ nhỏ cô đã được bố mẹ giúp xây dựng và nuôi dưỡng ước mơ với nghề báo như cho cô tham gia các lớp học phóng viên nhỏ…

Tuy nhiên, sau khi tốt nghiệp ở Trung Quốc về, Thùy Trang đã có quãng thời gian phải dừng lại không theo nghề báo, thay vào đó đã thử sức mình ở một số công việc, và nhiều vị trí khác. Nhưng dù làm công việc gì, cô vẫn luôn hứng thú với máy quay, với kịch bản, với những con chữ, những bài viết… chính vì vậy mà Thùy Trang đã đặt quyết tâm phải quay lại với nghề.

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất