Thời trang

Khoe eo thon, vòng 3 cong vút nhưng nhiều người lại lo lắng cho Nhã Phương

Hà Đan
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Nhã Phương đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Nhã Phương là một trong những người đẹp hot của showbiz Việt. Kể từ sau kết hôn với Trường Giang, những gì liên quan đến Nhã Phương đều được người hâm mộ chú ý.

Tin tức Nhã Phương đã hạ sinh nhóc tì đầu lòng cho ông xã cũng khiến nhiều người tò mò. Thế nhưng cặp đôi vẫn chưa từng lên tiếng về vấn đề trên.

Sau khi sinh con, Nhã Phương thoải mái xuất hiện hơn. Cô thường xuyên xuất hiện với diện mạo xinh đẹp thu hút nhiều ánh nhìn. Nhiều người nói rằng, đây đích thị là “gái một con trông mòn con mắt”.

Mới đây, Nhã Phương đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình trong phòng tập gym. Nhiều người đã phải trầm trồ với vóc dáng hiện tại của bà xã Trường Giang. Nếu như theo tính toán, chỉ mới 6 tháng sau khi sinh con, vóc dáng của Nhã Phương đã thực sự trở về form dáng ban đầu.

Eo thon, mông cong cùng với vóc dáng thon gọn của Nhã Phương đều nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Thế nhưng có điều khiến ai nấy lo lắng, rằng Nhã Phương đang quá gầy gò so với một mẹ bỉm sữa. Một số ý kiến thay vì dành lời khen cho Nhã Phương thì lại lo lắng sức khỏe của cô không đảm bảo.

Nhìn lại những bức ảnh gần đây của Nhã Phương, ai nấy đều có thể thấy bà xã Trường Giang đã “xuống cân quá mức”. Đôi chân gầy gò, khẳng khiu khiến ai nấy đều lo lắng.

Mới đây, khi Nhã Phương đăng tải hình ảnh đi du lịch chung với gia đình, ngoài lời khen nhan sắc xinh đẹp thì nhiều người cũng bày tỏ sự lo lắng khi thấy bà xã Trường Giang ngày càng gầy gò tới mức trơ cả xương.

Nhiều lần trước đó, Nhã Phương cũng khiến nhiều người lo lắng về cân nặng của mình. Hồi đầu năm khi Nhã Phương cùng cả gia đình đi trượt băng, bà xã của Trường Giang cũng để lộ đôi chân khẳng khiu đến mức khó tin.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất