Thời trang

Ngỡ ngàng với nhan sắc, vóc dáng tuổi 17 của con gái Hiền Thục

Ngân Anh
Chia sẻ

Hình ảnh Gia Bảo – con gái Hiền Thục đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Con gái Gia Bảo chính là kết tinh quả ngọt của Hiền Thục và tay trống Tuấn Thăng trong nhóm Sài Gòn Boys. Con gái Hiền Thục ra đời vào năm 2002 và không lâu sau đó ca sĩ chia tay với bố con gái cô. Gia Bảo sống dưới vòng tay chăm sóc của mẹ và bà ngoại.

Gia Bảo ngày bé có thân hình khá mũm mĩn nên được mẹ gọi là Bảo béo. Cô bé vẫn thỉnh thoảng theo mẹ đi diễn. Cô bé sỡ hữu rất nhiều nét đáng yêu thừa hưởng từ mẹ. Cô nhóc 17 tuổi còn thường tư vấn cả cách lựa chọn trang phục cho mẹ.

Chia sẻ về độ tuổi của con gái hiện tại, Hiền Thục từng nói rằng “Con bé đang thời điểm sốc nổi, ẩm ương, luôn tỏ ra chững chạc dù rất “cà tưng”. Nhưng con cũng là một cô bé có lòng trắc ẩn, đặc biệt thương mẹ. Gia Bảo của tôi không giống mẹ, nó là thế giới khác, nhưng nó là thế giới của tôi”.

Hiền Thục cũng từng nói rằng, do mẹ con vô cùng thân thiết xuất hiện như hình với bóng cùng nhau nên khá nhiều người nhầm tưởng rằng là 2 chị em. Hiện tại, Gia Bảo đang học tập tại Việt Nam và sau khi hoàn tất chương trình học cấp ba, cô bé sẽ được mẹ cho đi du học.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất