Thời trang

Ngày nào ngơ ngác vào nghề, giờ các sao nhí này đã dậy thì thành công xinh hết phần thiên hạ

Minh Minh
Chia sẻ

Bạn nhận ra mình đã già thật rồi khi các ngôi sao bé bỏng ngày nào giờ đã thành thiếu nữ hết cả. Hình ảnh trong sáng thuở bé thơ đôi khi lại thành rào cản khiến các ngôi sao này không dám vượt qua chính mình.

1. Kim Sae Ron (18)

Cô bé sinh ngày 31/7/2000, ra mắt làm diễn viên từ 9 tuổi trong phim A Brand New Life. Sae Ron vinh dự được tham dự liên hoan phim Cannes nhờ bộ phim này. Cô trở thành nữ diễn viên nhí nổi tiếng từ phim The Man From Nowhere (2010) đóng cùng nam thần Won Bin. Ngoài ra cô còn xuất hiện trên rất nhiều phim truyền hình như The Queen’s Classroom, Hi! School - Love On, Mirror of the Witch.

2. Kim Hyun Soo (18)

Kim Hyun Soo ra mắt trong phim The Crucible vào năm 2011. Lúc đó cô bé mới 11 tuổi. Một số bộ phim khác có sự góp mặt của ngôi sao nhí: My Love From the Star, Solomon’s Perjury, Mother. Cô bé vẫn giữ nguyên vẻ ngoài ngây thơ của mình với phong cách trang điểm tự nhiên và tóc đen dài.

3. Kim Yoo Jung (19)

Kim Yoo Jung ra mắt trong một đoạn quảng cáo từ hồi 5 tuổi và phát triển sự nghiệp diễn xuất đến tận bây giờ. Cô bé đã gây ấn tượng mạnh trong vai nhí trong 2 bộ phim bom tấn The Great Queen Seon Deok và The Moon Embracing the Sun. Ở tuổi trưởng thành, vai diễn trong bộ phim Mây Họa Ánh Trăng đã giúp Yoo Jung khẳng định vị trí diễn viên nữ triển vọng số 1 xứ kim chi. Mặc dù đã bỏ túi nhiều vai diễn để đời, cô bé vẫn có lối sống rất giản dị và khiêm tốn. Đặc biệt đôi môi cam bóng là điểm nhận dạng cộp mác Yoo Jung.

4. Kim So Hyun (19)

Sự nghiệp của So Hyun bắt đầu từ 7 tuổi trong phim Ten Minute Minor. Cô bé liên tục nhận được các dự án lớn nhỏ như Who Are You, Bring It On, Ghost, Ruler: Master of the Mask, and Radio Romance. Ở tuổi 19, So Hyun đã thử rất nhiều vai diễn và nhiều phong cách khác nhau. Đôi khi khán giả không quen với So Hyun vai trần, môi đỏ, nhưng không ai có thể ghét tài năng vượt trội của cô bé cả.

5. Seo Shin Ae (20)

Seo Shin Ae cũng bước chân vào giới giải trí qua một mẫu quảng cáo vào năm 6 tuổi. Vai diễn gây ấn tượng của cô bé gồm Thank You (2007),High Kick Through the Roof (2009), Grudge: The Revolt of Gumiho (2010). Gần đây cô bé xuất hiện trong phim Nightmare Teacher và Solomon’s Perjury.

Trong liên hoan phim Busan năm nay, cô bé ngày nào đã thực sự lột xác với bộ váy thảm đỏ khoét phần ngực hở bạo. Nhiều khán giả cảm thấy thất vọng vì khoe thân không phải con đường duy nhất thể hiện sự trưởng thành cho các diễn viên nhí.

6. Lee Young Yoo (20)

Lee Young Yoo bắt đầu diễn xuất vào năm 2003 khi mới 5 tuổi. Cô cũng từng là thành viên của nhóm nhạc 7 Princess từ 2004-2005. Gần đây Young Yoo tham gia bộ phim The Love Is Coming, và còn góp mặt trong chương trình sống còn Idol School của M-net. Gương mặt vẫn xinh đẹp và tươi tắn như ngày nào, nhưng các fan có thể thấy rõ sự mệt mỏi trong mắt Young Yoo. Sự nghiệp của cô bé tiến triển chậm chạp và không có gì ấn tượng.

7. Jin Ji Hee (20)

Jin Ji Hee bắt đầu sự nghiệp vào năm 2003 trong phim Yellow Handkerchief nhưng vai diễn nổi tiếng của cô là vào năm 2009 trong High Kick Through the Roof. Ji Hee vẫn đang cố gắng giữ cho mình hình tượng trong sáng. Tóc dài duyên dáng và váy cổ sen nữ tính là điểm nhận dạng nổi tiếng của cô bé.

8. Nam Ji Hyun (23)

Nữ diễn viên còn ít tuổi nhưng đã bỏ túi một loạt vai diễn với các nam thần nhất nhì xứ Hàn như Ji Chang Wook, D.O. (EXO)…Ji Hyun vẫn chưa thoát ra khỏi vùng an toàn của mình mà gắn bó với các vai diễn có phần hiền lành, ‘hai lúa’. Đời thường của Ji Hyun cũng như vậy, nếu không phải chụp họa báo thì chẳng bao giờ cô trang điểm đậm hay mặc trang phục thiếu vải cả.

9. Shim Eun Kyung (24)

Cô bắt đầu sự nghiệp của mình năm 10 tuổi. Và giờ đây sự nghiệp đã rất thành công với vai diễn sóng đôi cùng Lee Seung Gi trong phim The Princess and the Matchmaker. Eun Kyung không có ngoại hình nổi bật nhưng bù lại cô mang đến cảm giác rất dễ chịu, dịu dàng.

10. Lee Se Young (26)

Bắt đầu làm diễn viên năm 1997, nhưng đến năm 2004 Se Young mới nổi tiếng với phim When I Turned Nine và Lovely Rivals. Cô bé nhỏ xinh năm nào giờ quyết tâm theo đuổi hình tượng quyến rũ táo bạo làm fan buồn hết nước mắt.

11. Jung In Sun (27)

In Sun trở thành diễn viên nhí từ năm 6 tuổi, sự nghiệp không có gì nổi bật. Mới đây cô nàng tham gia bộ phim Terius Behind Me cùng So Ji Sub. Giờ In Sun vẫn xinh đẹp nhưng cô nàng mải chạy theo những trào lưu chung nên ngoại hình không còn ấn tượng như trước.

12. Park Shin Hye (28)

Shin Hye ra mắt năm 2003 trong phim Stairway to Heaven. Cô là một trong những diễn viên có giá trị thương hiệu cao nhất xứ kim chi. Shin Hye sở hữu đôi mắt nai to tròn và giọng nói nũng nịu dễ thương, thế nhưng cô nàng lại có sở thích ăn mặc ‘hở bạo’ mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ các sự kiện lớn. Có thể thấy rõ nữ diễn viên mang hình ảnh dễ thương, nhu mì nhưng tính cách rất táo bạo, mạnh mẽ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất