Đẹp

Ngã ngửa khi gương mặt idol của SM từ Gen 1 đến Gen 3 đều giống hệt nhau

Minh Minh
Chia sẻ

SM Ent đứng đầu trong ngành giải trí Hàn Quốc 20 năm nay nhưng chưa bao giờ thay đổi chuẩn mực về cái đẹp. Các fan ngã ngửa khi đôi khi nhìn nhầm 1 idol debut năm 2018 thành một tiền bối debut từ 2008.

SM Ent đứng đầu trong ngành giải trí Hàn Quốc 20 năm nay nhưng chưa bao giờ thay đổi chuẩn mực về cái đẹp. Các fan ngã ngửa khi đôi khi nhìn nhầm 1 idol debut năm 2018 thành một tiền bối debut từ 2008.

1. Jang Woohyuk (HOT) và Eunhyuk (Super Junior)

Eunhyuk ra mắt năm 2005, thuộc nhóm nhạc Gen 2 nhưng lại có gương mặt rất giống Woohyuk là thần tượng Gen 1 trong Kpop, ra mắt năm 1996. Hai người như anh em sinh đôi từ xương quai hàm, mắt, mũi, mồm cho tới hàm răng.

2. Suho (EXO), Irene (Red Velvet), Kun (NCT)

Cả Suho và Irene đều nổi tiếng là những gương mặt tỷ lệ vàng do các bác sỹ thẩm mỹ nhận định. Một nam một nữ nhưng cả 2 đều có mặt trái xoan, mắt hai mí, mũi cao, da trắng. Khi đặt ảnh đứng cạnh nhau không khác gì một người. Mới đây Kun (NCT) được ra mắt và cũng có gương mặt vàng giống hệt Suho.

Suho - Irene

Suho

Irene

Kun

3. Krystal (Fx) và Jaehyun (NCT)

Hai người tưởng không liên quan đến nhau nhưng lại liên quan không ngờ. Krystal và Jaehyun đều có gương mặt hơi dài, mũi dọc dừa, môi trái tim. Nhiều người cho rằng Jaehyun còn giống Micky Yoochun, thành viên cũ của DBSK.

Krystal - Jaehyun

4. Kim Jaejoong và Taeyong (NCT)

Khỏi về nói đến sự giống nhau nổi tiếng của hai anh em Jae - Tae. Ngay từ ngày đầu tiên được giới thiệu trong dự án SM Rookies 2014, Taeyong đã gây ấn tượng mạnh mẽ vì có gương mặt và thần thái giống hệt đàn anh hơn mình 9 tuổi.

Jaejoong - Taeyong

5. Jonghyun (SHINee), Donghae (Super Junior), Amber (Fx), Jeno (NCT), Chen (EXO)

Đây là ‘khủng long - line’ đầy tự hào của vườn bông nhà bác Man. Các idol này đều có gương mặt góc cạnh, xương hàm hơi vuông giống khủng long. Đặc biệt Donghae (1986) và Jeno (2000) giống nhau như hai bố con.

Donghae - Jeno

Jeno

Amber

Donghae

Jonghyun

6. Taemin (SHINee) và Jungwoo (NCT)

Cả 2 người đều có gương mặt bầu bĩnh, đường nét mềm mại nhu mì. Đặc biệt khi hai chàng nở nụ cười, các fan không còn phân biệt được thật giả nữa.

Jungwoo - Taemin

7. Kangta (HOT), Siwon (Super Junior), Suho (EXO)

Các idol này lần lượt đến từ Gen 1, Gen 2, Gen 3 của Kpop nhưng lại giống nhau như 3 giọt nước. Tạo hình công chúa hoàng tử rất được tổ sáng tạo nghệ thuật của SM yêu thích.

8. Minho (SHINee) và Lucas (NCT)

Nhà tuyển dụng của SM đã từng phải cắm trại cả tuần liền để mời Minho đi casting. Cũng chẳng trách được vì anh chàng có gương mặt vô cùng nổi bật. 10 năm sau, Lucas cũng được tuyển vào công ty với 3 dáng chụp ảnh vì quá đẹp trai. Điểm chung của 2 idol là mắt to chiếm đến nửa gương mặt, bonus thêm mũi cao và nụ cười duyên.

Minho

Lucas

Lucas

Minho - Lucas

9. Changmin (DBSK), Yuta (NCT), Jaemin (NCT)

Điểm chung của nhan sắc 3 chàng trai: trong sáng, tươi trẻ, mắt nai và cười duyên. Changmin nổi tiếng có ngoại hình thánh thiện như chú nai sương sớm. Yuta sở hữu nụ cười ‘chữa lành’ và Jaemin với hàm răng chói hơn cả ‘tương lai’ đất nước. Không có gì lạ khi 3 người đứng cạnh nhau ai cũng tưởng là anh em ruột.

Jaemin

Yuta

Changmin

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất