Thời trang

Bé bi NCT Dream ngày nào nay đẹp trai hết nấc, SM cho gà nhà ăn gì mà dậy thì xuất sắc thế này?

Minh Minh
Chia sẻ

Các thành viên của NCT Dream đã quen biết nhau từ hồi tiểu học.

NCT Dream là nhóm nhạc em út trong SM Ent với độ tuổi trung bình chỉ 16,5 đến 17. Có ai hay các thanh niên này đã từng sống cuộc đời thực tập sinh khi mới học tiểu học, cấp hai.

Các thành viên của NCT Dream (khi đó còn là SM Rookies) từng cùng nhau tham dự lễ tốt nghiệp tiểu học (2015) của em út Jisung. Các anh lớn của NCT 127 thì có mặt cả trong lễ tốt nghiệp cấp 2 (2015) và cấp 3 (2018) của Mark.

Lễ tốt nghiệp tiểu học của út Jisung.

Mark tốt nghiệp cấp 2.

Mark tốt nghiệp cấp 3.

Khi được giới thiệu trong dự án SM Rookies 2014, Mark, Haechan, Jaemin, Jeno, Jisung vẫn còn giữ nguyên nét ‘măng non’ không lẫn đi đâu được. Dreamies nhỏ bé khi đứng bên các anh lớn.

Jisung và tiền bối DBSK.

Jaemin đứng cạnh anh lớn Johnny.

Johnny cao hơn Mark gần 1 cái đầu.

Jeno bé bỏng khi chụp ảnh với Johnny.

Chẳng mấy khi Lay (EXO) có chiều cao xêm xêm Dreamies.

Trong khi các fan lo lắng các hạt mầm không kịp lớn để debut, thì năm 2016 Mark đã cao phổng lên để đứng vào hàng ngũ NCT U - The 7th Sense.

Chỉ trong 2 năm, Mark lớn phổng lên để debut với các anh lớn.

Đến tháng 8/2016, NCT Dream chính thức ra mắt với 2 thành viên mới là Renjun và Chenle. Cả 7 cậu bé đều có thân hình nhỏ nhắn và gương mặt dễ thương ‘búng ra sữa’.

Thời gian thấm thoắt thoi đưa, năm 2018 NCT Dream góp mặt trong album Empathy với tất cả các unit khác của NCT. Fan choáng váng nhận ra cả 7 thành viên của Dream đều đã cao bằng các anh.

Giờ không thể phân biệt được team anh lớn và em bé trong NCT.

Mới đây, NCT Dream đã có màn collab quốc tế với ca sỹ HRVY (Anh Quốc) qua siêu phẩm Don’t Need Your Love. Concept sinh viên đại học ‘không cần tình yêu’ rất hợp với lứa tuổi của Dream và cũng khớp với dòng nhạc của ca sỹ thanh thiếu niên US-UK.

Don't Need Your Love của NCT Dream và HRVY đã đứng nhất top trend worldwide.

Chẳng biết từ bao giờ mà NCT Dream đã trưởng thành như thế này. Jeno trở thành thanh niên chân dài vai rộng, thậm chí cơ bắp còn săn chắc hơn các anh 127.

Jaemin với các đường nét sắc sảo như tranh 3D được mệnh danh là Nam Goong Min trong giới idol (Nam Goong Min là nam diễn viên nổi tiếng với gương mặt đẹp hoàn hảo).

Jisung vẫn giữ được nét ngây thơ nhưng thân hình cao mét 8 và giọng nói trầm như đáy đại dương là minh chứng rõ ràng nhất cho khái niệm ‘dậy thì thành công’.

Chenle và Renjun vỡ giọng cùng lúc nên cách hát có nhiều thay đổi, trên tất cả là gương mặt đã rắn rỏi hơn rất nhiều.

Năm ngoái, Mark bước sang tuổi 20 nên đã chính thức tốt nghiệp khỏi ‘Biệt đội mộng mơ’. Năm nay 4 thành viên sinh năm 2000 là Jeno, Jaemin, Haechan, Renjun cũng phải tốt nghiệp nên các fan đang mong chờ màn comeback hoành tráng trước khi chia tay.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất