Thời trang

Nếu bạn chăm sóc da mãi mà vẫn không có kết quả, hãy thử ngay những sản phẩm này!

T.H
Chia sẻ

Chăm sóc da chính là hành trình dài bất tận không có hồi kết của chị em phụ nữ vì chỉ cần lười biếng một ngày thôi thì hậu quả bạn nhận lại sẽ rất kinh khủng. Và nếu như bạn vẫn còn đang loay hoay vì dưỡng da mãi mà không có kết quả, hãy thử những món đồ sau đây để làn da luôn tươi tắn rạng rỡ.

1. ST.IVES Clearing Coffee & Coconut

Muốn có làn da mềm mịn và khỏe đẹp thì chị em không chỉ phải kiên trì chăm sóc da bài bản mà hơn hết còn cần phải đúng trình tự. Trong đó, tẩy da chết định kỳ là việc vô cùng thiết yếu khi không chỉ giúp lỗ chân lông thông thoáng, dễ hấp thụ các dưỡng chất mà còn cải thiện tình trạng da sần sùi.

ST.IVES Clearing Coffee & Coconut chính là sản phẩm tẩy da chết lý tưởng đối với làn da khô sần, kém sắc. Các hạt scrub nhỏ li ti có trong sản phẩm sẽ giúp ích cho việc lưu thông mạch máu, mang lại vẻ tươi tắn, hồng hào cho làn da của bạn.

Không những thế, khi sử dụng ST.IVES Clearing Coffee & Coconut bạn còn cảm thấy dễ chịu và thoải mái thư giãn nhờ hương thơm tự nhiên của 2 nguyên liệu chính - dừa và cà phê có trong sản phẩm.

Sản phẩm có giá 140.000/ tuýp và được khuyến mãi mua 1 tặng 1 từ ngày 11/11 - 13/11 khi mua hàng tại Watsons.

2. Mặt Nạ Tẩy Tế Bào Chết Huxley Scrub Mask: Sweet Therapy

Huxley Scrub Mask: Sweet Therapy là sản phẩm tẩy da chết đang được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng. Không chỉ nhờ vào các hạt đường và óc chó xay mịn giúp loại bỏ da chết một cách dịu nhẹ, sản phẩm được chiết xuất từ xương rồng còn giúp cấp ẩm sâu từ bên trong cho da.

Bên cạnh đó, Huxley Scrub Mask còn có tác dụng giảm sưng đỏ và giúp tẩy da chết một cách nhẹ nhàng, phù hợp cho tất cả các loại da, đặc biệt với da dầu.

Điểm mạnh cực lớn của sản phẩm này chính là khắc phục được nhược điểm của các loại tẩy da chết khác, không làm khô da mà còn cung cấp độ ẩm nhờ vào các dưỡng chất thiên nhiên.

Tuy nhiên Huxley Scrub Mask có cách sử dụng khác nhau đối với từng loại da. Sau khi massage với chuyển động tròn, nếu da bạn thuộc loại da có nhiều bã nhờn, dầu thừa thì để nguyên sản phẩm trên da khoảng 5-10 phút, còn nếu bạn thuộc da nhạy cảm thì chỉ nên để 1-2 phút, sau đó rửa sạch mặt với nước ấm.

Huxley Scrub Mask có giá 616.000/ tuýp, đây là một mức giá khá cao đối với các bạn học sinh - sinh viên. Tuy nhiên, từ 11/11 - 13/11, khi mua hàng tại Watsons, các nàng sẽ nhận được ưu đãi mua 1 tặng 1, tính ra chỉ có 308.000 là sở hữu được tuýp tẩy da chết siêu đỉnh rồi đấy.

3. Nước Tẩy Trang Silky Girl 150ml Pure Fresh Cleansing Water Makeup Remover

Các nàng thường có suy nghĩ rằng sữa rửa mặt có khả năng làm sạch sâu nên không cần dùng tẩy trang làm gì. Đó là quan niệm hoàn toàn sai lầm, bởi có những thành phần cặn bẩn bám vào da mà sữa rửa mặt không có khả năng loại bỏ. Chưa kể, lớp trang điểm không được tẩy sạch sẽ làm bí da, bít lỗ chân lông và gây mụn. Chính vì thế, tẩy trang là bước vô cùng quan trọng nếu bạn muốn dưỡng da một cách hiệu quả nhất.

Nước Tẩy Trang Silky Girl 150ml Pure Fresh Cleansing Water Makeup Remover với công thức vượt trội với phân tử nước Micellar nhẹ nhàng tẩy sạch lớp trang điểm, chất nhờn và dầu thừa sâu trong da. Đặc biệt, sản phẩm không chứa dầu và 100% không xà phòng nên vô cùng dịu nhẹ, phù hợp với mọi loại da, dù nhạy cảm nhất.

Hơn thế, Nước Tẩy Trang Silky Girl Pure Fresh Cleansing Water Makeup Remover có thể sử dụng cho cả mắt và môi, loại sạch mọi lớp trang điểm cứng đầu trên da, lấy đi các bụi bẩn, bã nhờn sâu trong lỗ chân lông. Nếu chị em còn đang băn khoăn về các sản phẩm tẩy trang thì Silky Girl Pure Fresh Cleansing Water Makeup Remover chính là một gợi ý hoàn hảo.

Được biết, Silky Girl Pure Fresh Cleansing Water Makeup Remover có giá 99.000, nhưng khi mua hàng tại Watsons từ ngày 11/11 - 13/11 sản phẩm sẽ được giảm giá chỉ còn 79.000/chai.

4. Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Frudia Air Mask 24 Watery Làm Trắng Da

Đúng như cái tên của mình, Mặt Nạ Cấp Nước Và Dưỡng Ẩm Cho Da Frudia Air Mask 24 Watery có khả năng cấp nước và dưỡng ẩm cực kỳ tốt với kết cấu giữ ẩm ba lớp chứa các phân tử nhỏ, trung bình và lớn hấp thụ sâu trong lớp màng giúp giữ ẩm và mang đến làn da chắc khỏe. Đặc biệt mặt nạ có tính axit nhẹ, giữ lượng Hyaluronic gấp ba lần giúp da mượt mà như nước.

Được biết, tất cả sản phẩm của Frudia được sử dụng Công nghệ R Vita W - ép lạnh trái cây, để lấy ra những tinh chất tinh túy nhất. Vì vậy, Frudia Air Mask 24 Watery sẽ mang đến cho làn da vẻ tươi sáng tự nhiên.

Sản phẩm có giá 44.000/miếng, tuy nhiên khi mua tại Watsons từ ngày 11 - 13/11 các nàng sẽ được hưởng ưu đãi 1 tặng 1, tính ra chỉ có 22.000/miếng thôi, quá hời phải không nào?

Nhằm giúp phái đẹp có cơ hội mua mỹ phẩm chính hãng với giá cực ưu đãi, Watsons Việt Nam mang đến “Cơn sốt làm đẹp” với cơn bão giảm giá lên tới 50% với 1.111 sản phẩm trong 3 ngày từ 11/11 đến 13/11.

Hơn thế, nếu ngại cảnh chen chúc, mua hàng qua trang website: watsons.vn và ứng dụng Watsons VN cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng khi vừa được nhận nhiều mã giảm giá hấp dẫn mà còn được MIỄN PHÍ vận chuyển. Hãy nhanh chóng rủ hội chị em “càn quét” cơn sốt làm đẹp thôi nào các bạn ơi!

Tìm hiểu thêm thông tin về đợt sale hoành tráng nhất trong năm của Watsons tại: https://www.watsons.vn/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất