Thời trang

Muốn tự tin diện bikini khoe dáng nuột 0% mỡ như Bella Hadid, hãy áp dụng phương pháp detox đơn giản này

Minh Tú
Chia sẻ

Để sở hữu vóc dáng thon gọn và gợi cảm như thế này, chân dài đắt giá 9X đã siêng năng tập luyện đồng thời áp dụng phương pháp detox riêng.

Gigi Hadid vừa làm dân tình trầm trồ với loạt ảnh khoe dáng đẹp như búp bê Barbie cách đây không lâu thì em gái của cô là Bella Hadid cũng vừa chứng minh bản thân không kém cạnh chị mình về độ sexy. Trên Instagram, Bella đã chia sẻ bức ảnh selfie khoe thân nuột nà khi cô mặc một bộ bikini màu đỏ.

Bella Hadid khoe dáng nuột nà, săn chắc.

Vóc dáng đẹp từng centimet khó cưỡng của người mẫu 9X.

Được biết, cô đang có cuộc nghĩ dưỡng tại Malibu.

Thân hình bốc lửa giúp cô nổi bần bật giữa đám đông.

Để có được vóc dáng vạn người mê, Bella Hadid dành nhiều thời gian trong phòng tập . Bên cạnh đó, cô dùng phương pháp detox để duy trì vóc dáng 0% mỡ.

Khi Bella Hadid quyết định tiến hành một chế độ ăn uống thanh lọc cơ thể và tập luyện khắc nghiệt để có được vóc dáng hoàn hảo chưa từng có trước một sự kiện quan trọng (ví dụ như show diễn của Victoria’s Secret năm 2016), cô ấy sẽ tìm đến Charles Passler.

Bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng được giới thượng lưu New York và các ngôi sao hàng đầu tín nhiệm chắc chắn phải có biệt tài của mình. Ông không chỉ giúp họ thanh lọc cơ thể đạt được cân nặng và thân hình lý tưởng, mà còn thúc đẩy họ duy trì một lối sống lành mạnh lâu dài. Dưới đây là phương pháp detox của bác sĩ:

Các cách nạp dinh dưỡng: 

Mục tiêu của bất cứ chế độ ăn nào cũng đều là tạo ra một thực đơn chi tiết phù hợp với nhu cầu và lối sống của chúng ta, hướng đến kết quả cuối cùng mang lại một vóc dáng đẹp nhất có thể. Vì vậy, thực đơn có thể thay đổi phong phú sao cho dinh dưỡng được nạp vào cơ thể một cách đa dạng. Trong đó, thực phẩm bổ sung dạng bột (bột protein) hay viên uống (viên multivitamin) là yếu tố quan trọng không thể thiếu.

Những lỗi phổ biến khi thanh lọc cơ thể: 

Ăn quá ít, tập quá nặng, không hiểu rõ về các nhóm thức ăn và tầm quan trọng của từng loại chất dinh dưỡng, không hiểu rõ nhu cầu và giới hạn của cơ thể. Ví dụ, nếu một người nạp quá ít calo, hệ thống trao đổi chất của cơ thể sẽ tự động ngừng để bảo toàn năng lượng. Nếu sau đó họ lại tập nặng, cơ thể bị đói dẫn đến rút cơ bắp ra làm năng lượng. Họ không hiểu được đạm, chất béo và tinh bột là nhân tố thiết yếu trong một chế độ ăn thanh lọc cơ thể cân bằng: Đạm là nền tảng chính cho sự hình thành mô tế bào và hormone, chất béo để tạo ra năng lượng, hỗ trợ hệ thần kinh và tinh bột là nguồn cung cấp năng lượng chính.

Chọn cách Detox phù hợp: 

Dựa vào cơ địa, tình trạng sức khỏe, nhu cầu và lối sống của mỗi người để thiết kế chương trình detox phù hợp. Nếu từ trước đến nay lối sống, chế độ ăn uống và tập luyện của bạn lành mạnh và duy trì đều đặn, bạn có thể bắt đầu ngay với một chương trình detox nghiêm khắc cao độ. Nhưng nếu bạn vốn ăn uống vô tổ chức, uống nhiều rượu và hầu như không tập luyện gì, thì trước khi detox, bạn nên khởi động bằng một chế độ ăn uống thanh đạm lành mạnh trước làm bước đệm cho cơ thể làm quen để tránh bị shock.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất