Thời trang

Mọt phim Hàn phát cuồng vì sự xinh đẹp của ‘Thư ký Kim’

Thanh Tú
Chia sẻ

Bộ phim hài lãng mạn ‘What's Wrong With Secretary Kim? (Thư ký Kim)’ gây rúng động fan mê phim Hàn chỉ sau 4 tập đầu tiên, đang trên đà thành cú hit mới của đài cáp tvN sau ‘Goblin’ và ‘Reply 1988’.

Bộ phim hài lãng mạn ‘What's Wrong With Secretary Kim? (Thư ký Kim)’ gây rúng động fan mê phim Hàn chỉ sau 4 tập đầu tiên, đang trên đà thành cú hit mới của đài cáp tvN sau ‘Goblin’ và ‘Reply 1988’.

Bộ đôi trai tài gái sắc trong phim.

Nội dung chính của phim xoay quanh chuyện tình của anh chàng Phó chủ tịch tập đoàn Lee Young Joon (Park Seo Joon) cùng thư ký tin cẩn Kim Mi So (Park Min Young). 2 người làm việc với nhau trong 9 năm, trở thành ‘cặp bài trùng’ giám đốc - thư ký nổi tiếng của giới kinh doanh. Mọi thứ bắt đầu khi thư ký Kim muốn nghỉ việc và quyết định của cô khiến vị sếp Lee Young Joon cảm thấy hoang mang.

Diễn biến của 2 tập phim đầu tiên chỉ tập trung vào tâm trạng lo lắng của nam chính nhưng đã thu về 10% rating cho phim. Sau khi tập 4 phát sóng với lời thoại lãng mạn của vị sếp kiêu căng dành cho thư ký Kim: “Từ giờ tôi sẽ nghiêm túc yêu một người, chính là em”, mọt phim Hàn rần rần không thể ngồi yên chờ đến tập 5.

Tập 4 kết thúc với lời thoại gây 'thòng tim' của nam chính khiến cộng đồng fan đứng ngồi không yên.

Đã từ rất lâu, nhân vật nữ trong K-Drama luôn bị mang tạo hình rất kì quặc. Nạn nhân nổi bật có thể kể đến nữ chính của ‘She was pretty’ với má tàn nhang đỏ rực cùng tóc xù, ‘bà chị’ đầu nấm trong ‘Man to man’, cô nàng tóc mì tôm trong ‘Marry Him If You Dare’…

Nữ chính xấu 'xuất sắc' trong 'She was pretty'.

Đây chính là nữ chính (phim 'Man to Man') gây nhức nhối trên màn ảnh Hàn 3 năm trở lại đây. Không hiểu sao nhà tạo mẫu lại muốn xây dựng hình ảnh gây ấn tượng xấu cho khán giả thế này.

Mốt tóc xoăn xù đã nhen nhúm từ bộ phim ‘Marry Him If You Dare’ (sản xuất năm 2013) và từ đó đến nay, 10 nữ chính thì đến 9 người để mái tóc kì quặc này.

Tạo hình đơn giản của thư ký Kim vô tình trở thành làn gió mát đối với dân nghiền phim. Bỏ qua mốt đánh má hồng như búp bê, thư ký Kim trung thành với lớp kem nền tự nhiên, phấn má hồng hoặc cam nhạt. Cô kẻ mắt rất gọn, sát chân mi, phấn mắt tông nude kín đáo. Không chạy theo những mái tóc xoăn xù đang mốt, cô chải tóc gọn gàng, buộc cao tạo nên hình ảnh một nhân viên văn phòng thanh lịch.

Ngoài nội dung thú vị cuốn hút, bộ phim còn làm fan mê mệt vì tạo hình nhân vật vô cùng bắt mắt.

Không cần đánh má hồng rực như búp bê, lớp trang điểm tự nhiên thừa sức giúp Park Min Young tỏa sáng.

Nếu bạn cũng là dân công sở, chắc chắn những bộ cánh xinh đẹp của thư ký Kim sẽ làm bạn muốn ‘tậu’ về ngay lập tức. Cô thường xuyên mặc áo sơ mi voan kết hợp với chân váy bút chì và giày cao gót mũi nhọn. Phim mới chỉ phát sóng 4 tập mà dân tình đã chóng mặt bởi sự chịu chơi về trang phục nàng thư ký.

'Thư ký Kim' với bộ sưu tập áo sơ mi voan hoành tráng.

Nhìn cô thật sang trọng với áo sơ mi trắng…

…và dịu dàng với áo màu nâu.

Tạo hình công sở của cô vô cùng thanh lịch và xinh đẹp.

Cô diện áo sơ mi voan màu sữa kết hợp với chân váy màu be.

Áo sơ mi nâu nhạt cùng chân váy đỏ sậm.

Áo trắng kết hợp chân váy ghi.

Áo xanh nhạt và chân váy ghi sẫm.

Thư ký Kim xinh đẹp cùng tóc buộc cao gọn gàng, áo voan và chân váy bút chì trở thành hình ảnh thanh lịch mà bất cứ cô gái nào cũng ao ước.

Lâu lắm rồi màn ảnh Hàn mới có 1 cặp đôi khiến ai cũng phải khen nức nở.

Liệu 'Thư ký Kim' có thể đánh bại các anh chị đi trước về kỉ lục rating?

Bộ phim được phát sóng vào thứ 4 và thứ 5 hàng tuần, các bạn đừng quên đón xem nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất