Thời trang

Lý Nhã Kỳ lại mê hoặc thảm đỏ với hai sắc hot trend: tím vô cực và cam đào

Châu Giang
Chia sẻ

Luôn tạo ra bất ngờ nhưng chứng tỏ sự sành sỏi trong make up - Minh Lộc không khiến người dõi theo Lý Nhã Kỳ thất vọng khi là người họa mặt và giúp cô nàng Việt Nam tỏa sáng mỗi ngày ở thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2018.

Trở thành màu sắc tiêu biểu cho năm 2018, tượng trưng cho sự lạc quan, quyền lực, tím vô cực vượt mặt các màu sắc khác và lấn sân ngay sang các bộ sưu tập thời trang từ quần áo, giày dép, đồ trang sức, trang trí nội thất… Và không bỏ lỡ điều này, Lý Nhã Kỳ nhuộm thảm đỏ với tone màu bí ẩn đặc biệt này.

Gam màu hot trend nhưng không dễ chơi này được Minh Lộc chọn tô điểm cho đôi môi trên nền gương mặt tạo khối với sắc nâu vàng vừa phải. Cam đào, tone phấn mắt đang là hot của mùa hè 2018 cũng được anh chọn làm điểm nhấn hài hòa trên gương mặt quý cô Việt Nam. Cộng thêm kiểu tóc uốn cổ điển, Lý Nhã Kỳ càng trở nên muôn phần quyến rũ nhưng vẫn rất mực cổ điển.

Có thể nói, với sự cao tay của Minh Lộc, gương mặt thuần chất phương Đông của Lý Nhã Kỳ thêm phần bí ẩn và quyền lực.

Dù có rất nhiều câu hỏi đặt ra từ câu chuyện Lý Nhã Kỳ mỗi năm lại đường hoàng bước đến Cannes thực chất là từ những mối quan hệ nào, nhưng không thể phủ nhận với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và đầu tư công phu cùng đội ngũ tư vấn tốt, đại diện Việt Nam ngày càng chứng tỏ bản thân không thua kém bất cứ ngôi sao thảm đỏ nào trên thế giới.

Cùng xem những tấm hình của cô ở ngày thứ ba tại Liên hoan phim Cannes.

Chia sẻ

Bài viết

Châu Giang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất