Đẹp

Đổi tên đổi luôn cả vận, Lizzy lên đời nhan sắc khiến fan không nhận ra

Minh Minh
Chia sẻ

Từ lúc gắn với cái tên Sooah, nữ idol nhí nhảnh dễ thương ngày nào đã quay ngoắt sang hình tượng mềm mại và đằm thắm của một diễn viên.

Vào tháng 7/2018, thành viên cũ của nhóm nhạc After School, Lizzy chính thức thay tên đổi họ thành Park Sooah. ‘Tôi rất biết ơn cái tên Lizzy vì nó đã mang lại danh tiếng cho tôi khi còn đứng trên sân khấu.

Mọi người đã quá quen thuộc với hình tượng lúc đó của tôi, vậy nên bây giờ chính cái tên lại là rào cản cho sự nghiệp diễn xuất. Chính vì thế tôi mới đổi tên thành Sooah và bắt đầu con đường làm một diễn viên lính mới’ - Sooah.

Và không chỉ có cái tên thay đổi, ngoại hình của cô nàng đã có bước lột xác ngoạn mục so với hồi theo nghiệp idol.

Với áp lực ‘phải gầy’ khi lên hình, Sooah đã từng kiêng khem khổ sở đến nỗi thân hình xác xơ như bộ xương di động.

Sooah gầy tong teo thiếu sức sống khi làm idol.

Từ lúc gắn với cái tên Sooah, nữ idol nhí nhảnh dễ thương ngày nào đã quay ngoắt sang hình tượng mềm mại và đằm thắm của một diễn viên.

Mới đây Park Sooah đã tham dự buổi ra mắt thương hiệu chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe, Cell Return Platinum, tại khách sạn Four Season ở Seoul vào chiều ngày 24 tháng 6.

Cô mặc một chiếc váy hoa họa tiết màu xanh và để tóc đen bồng bềnh khiến fan không khỏi ‘rớt hàm’. Lizzy hay nói hay cười thích buộc tóc hai bên biến đi đâu mất rồi?

Cách trang điểm của Sooah cũng có thay đổi đáng kể. Nếu như các idol thích phong cách búp bê mắt to má hồng, thì một diễn viên thực thụ lại chuộng làn da mịn màng ửng sáng tự nhiên.

Sự nghiệp của Sooah gặp không ít sóng gió kể từ khi After School ‘đứt gánh’. Cùng chúc cho cô nàng sẽ gặp hái được nhiều thành công trên một cương vị hoàn toàn mới.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất