Thời trang

Cách sử dụng FOREO UFO - máy đắp mặt nạ khiến Victoria Beckham cũng mê mệt

T.H
Chia sẻ

FOREO UFO - chiếc máy kỳ lạ nhất trên thế giới với liệu trình đắp mặt nạ chỉ trong 90 giây. Thậm chí, cách sử dụng FOREO UFO có phần còn đơn giản hơn nhiều so với mặt nạ giấy truyền thống.

Tại London Fashion Week 2019, 30 người mẫu trong show của Victoria Beckham đã có một trải nghiệm đặc biệt.

Họ được chăm sóc da mặt không khác gì spa ngay trong hậu trường với thiết bị làm đẹp UFO (phiên bản mini) đến từ hãng FOREO SWEDEN đình đám.

Toàn bộ liệu trình đắp mặt nạ diễn ra trong 90 giây, không làm ảnh hưởng tới nhịp công việc luôn hối hả ở các show thời trang.

Người mẫu tại show của Victoria Beckham sử dụng máy UFO mini giúp lớp make-up đẹp hơn.

Trước đó, cũng trong show thời trang của Victoria Beckham tại New York Fashion Week, chiếc máy độc đáo UFO đã để lại ấn tượng cho các chuyên gia trang điểm.

Sau khi được chăm sóc da mặt cùng máy UFO mini, da của các người mẫu mềm ẩm hơn, giúp lớp make-up đẹp hơn.

Victoria Beckham đăng tải Instagram story của cô chia sẻ về chiếc máy “spa thu nhỏ”.

Chỉ nặng 146 gram, UFO khiến cả thế giới bất ngờ vì câu chuyện làm đẹp “không tưởng”

Trọng lượng của chiếc máy UFO là 146 gram, tương đương một chiếc iPhone 8. Dù nhỏ gọn nhưng UFO lại sở hữu các công nghệ chẳng thua kém spa.

Ngày nay, những chiếc máy làm đẹp cầm tay giúp đẩy dưỡng chất vào da không còn quá xa lạ với tín đồ làm đẹp. Nhưng thay vì tập trung vào một tính năng riêng lẻ, UFO mang tới trải nghiệm trọn vẹn hơn bằng công nghệ Hyper – Infusion.

Đây là sự kết hợp giữa liệu pháp nhiệt trị liệu Thermo Therapy giúp làm nóng, giãn nở lỗ chân lông, tạo điều kiện để dưỡng chất thấm sâu hơn vào da.

Phương pháp áp lạnh Cryo Therapy (có thể lạnh tới 4 độ C) làm se khít lỗ chân lông, khoá ẩm. T-Sonic Pulsations – công nghệ rung sóng âm độc quyền của FOREO SWEDEN góp phần đẩy dưỡng chất nuôi dưỡng da, đồng thời làm tăng tuần hoàn máu.

UFO tích hợp công nghệ nhiệt nóng, nhiệt lạnh & xung T-sonic

Công nghệ T-sonic cũng làm tăng hiệu quả của các chế độ đèn LED, được thiết kế thay đổi tuỳ vào từng loại mặt nạ khác nhau. LED đỏ chống lão hoá, kích tăng sinh collagen. LED xanh dương hỗ trợ ngừa và trị mụn. LED xanh lá làm đều màu da, làm sáng và bảo vệ da trước các tác động của môi trường.

UFO tích hợp công nghệ đèn LED với 3 màu tương ứng 3 chức năng xịn sò.

Những công nghệ tiên tiến này giúp UFO tạo ra những liệu trình làm đẹp tối ưu nhất với thời gian được rút ngắn gấp 10 lần so với các loại mặt nạ truyền thống, vốn mất từ 15 – 20 phút mỗi lần sử dụng.

Câu chuyện về chiếc máy đắp mặt nạ chỉ trong 90 giây đã khiến nhiều người thực sự bất ngờ, trong đó có Victoria Beckham, biên tập viên Emily Aglar (tờ Grazia Úc), Kaleigh Fasanella (Allure), v..v..

Trải nghiệm thực tế đáng “đồng tiền bát gạo”

Cách sử dụng UFO khá thú vị và mới mẻ. Đầu tiên, bạn cần tải về ứng dụng FOREO FOR YOU trên điện thoại để kết nối với máy qua Bluetooth.

Sau đó, đặt miếng mặt nạ được thiết kế riêng cho máy UFO và bắt đầu liệu trình chăm sóc da kéo dài 90 giây. Có tới 12 loại mặt nạ được hãng FOREO SWEDEN phát triển theo công thức độc quyền của Hàn Quốc, phù hợp theo từng nhu cầu. Để tối ưu hiệu quả, máy có những liệu trình riêng cho từng loại mặt nạ.

Với liệu trình chăm sóc da hàng ngày, UFO có hai loại mặt nạ cơ bản là Make My Day (ban ngày) cung cấp độ ẩm, và Call It A Night (ban đêm) bổ sung dưỡng chất giúp da sáng khoẻ. Cả hai loại mặt nạ này đều bắt đầu bằng bước làm nóng da mặt với nhiệt độ khá dễ chịu, giúp lỗ chân lông giãn nở.

Tiếp đó là chế độ rung sóng âm T-sonic và đèn LED đẩy dưỡng chất vào sâu trong da, làm sáng da và ngăn ngừa lão hoá.

Dòng mặt nạ Daily Duo với 2 loại mặt nạ dành cho Ban Ngày & Ban Đêm.

Qua trải nghiệm thực tế sau 1 tháng sử dụng UFO, Chi Sally – hot Youtuber của kênh Schannel – thích nhất cảm giác da được thư giãn “thần tốc” trong 90 giây. Nhờ những tinh chất được thẩm thấu tốt hơn, nên da luôn duy trì được trạng thái mềm ẩm, căng mịn.

Chi Sally cho rằng, đây là một khoản đáng để đầu tư vì sản phẩm có những công nghệ vượt trội không kém gì spa, hiệu quả thực tế cực ổn mà thời gian lại được rút ngắn đi nhiều. Thiết kế sản phẩm nhỏ, gọn nên cũng dễ mang theo tới bất kì đâu.

Hiện FOREO SWEDEN chưa có cửa hàng chính thức tại Việt Nam, nên bạn chỉ có thể đặt mua qua website của hãng FOREO.com. Hãng luôn áp dụng freeship trên toàn cầu đi kèm chế độ bảo hành hai năm.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất