Thời trang

Sau khi quyên góp 1 triệu USD, Kylie Jenner tiếp tục sản xuất nước rửa tay khô vì dịch Covid 19

Minh Minh
Chia sẻ

Kylie Jenner quyết định sản xuất nước rửa tay khô trong bối cảnh thị trường Mỹ đang thiếu hụt trầm trọng vì dịch Covid 19.

Theo trang Page Six, thương hiệu Kylie Skin của nàng tỷ phú 22 tuổi sẽ sản xuất và phân phối nước khử trùng tay cho các bệnh viện ở Nam California.

Công ty làm đẹp đa quốc gia Coty - vốn là cổ đông chính trong dòng sản phẩm trang điểm và chăm sóc da của Kylie Jenner cho biết những khách hàng đầu tiên phản hồi sẽ nhận được sản phẩm khử trùng tay được thiết kế riêng. Đại diện của Coty cho biết chất khử trùng tay của Jenner sẽ được sản xuất tại các nhà máy của Coty và không ảnh hưởng đến việc sản xuất các sản phẩm Kylie Skin khác.

Tuy vậy, nhãn hiệu Kylie Cosmetics của Jenner và dòng sản phẩm KKW Beauty của Kim Kardashian West đều ngưng sản xuất từ tuần trước vì lệnh cách ly trên toàn tiểu bang California. Hoạt động kinh doanh của Jenner đột ngột chuyển hướng sang chế tạo và bán các chất khử trùng tay. Cô nàng nhận được rất nhiều lời mời hợp tác, trong đó có công ty mẹ của Louis Vuitton, LVMH. LVMH tuyên bố sẽ sử dụng nhà máy sản xuất nước hoa để sản xuất nước rửa tay rồi cung cấp miễn phí cho các cơ quan y tế của Pháp.

Trước khi quyết định sản xuất chất khử trùng tay, Jenner đã quyên góp 1 triệu đô la cho các nhân viên y tế đang chiến đấu với Covid 19.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất