Thời trang

Kim Kardashian đã chia sẻ bí quyết làm đẹp khiến nhiều người phải giật mình

Mai An
Chia sẻ

Cô nàng khiến nhiều người thực sự hoang mang.

Đối với Kim Kardashian, duy trì hình tượng của bản thân như một trong những gương mặt được chú ý nhất của thế giới làm đẹp không hề dễ dàng.

Từ liệu pháp chăm sóc da bằng máu như ma cà rồng, đến những bài tập khắc nghiệt để giữ thân hình đồng hồ cát với số đo 3 vòng siêu khủng, các cách làm đẹp của cô ấy hẳn phải rất phong phú.

Không thể phủ nhận rằng, Kim chính là người đẹp có độ phủ sóng vô cùng lớn. Cô nàng cũng từng khiến nhiều người hoang mang khi chia sẻ hàng loạt bí kíp làm đẹp mà cô đã từng trải qua.

Bà mẹ ba con từng tiết lộ với fan hâm mộ trên Snapchat rằng cô ấy thoa dầu dưỡng lên cơ thể trước khi tập thể dục để ngăn ngừa hiện tượng cellulite. “Tôi được khuyên rằng nếy bạn thoa dầu lên da trước khi tập luyện, da bạn sẽ trở nên săn chắc và không xuất hiện nếp nhăn”.

Bí mật nào giúp đôi tay Kim trông thật mềm mại, trẻ trung? Đó là nhờ Kim đã thường xuyên áp dụng cách làm đẹp bắn lazer lạnh cho đôi tay. “Bắn lazer lạnh giữ cho bàn tay của tôi trông luôn tươi trẻ!”. Bên cạnh đó, Kim còn sử dụng đeo gen nịt bụng gây tranh cãi, nhất là sau quá trình sinh con.

Bên cạnh đó, Kim còn dùng phương pháp điều trị siêu mài mòn da với nguyên lý tẩy và hút sạch da chết để tái tạo da.

Trước đây, bà mẹ bỉm sửa này từng khiến nhiều người phải giật mình với một liệu pháp ghê rợn - liệu pháp da mặt ma cà rồng. Khi thực hiện liệu pháp này, bạn sẽ phải lấy một lượng máu nhất định, lượng máu này sau đó sẽ được đưa vào máy ly tâm để tách riêng phần huyết tương và phần huyết tương này sẽ được đưa vào da mặt qua hình thức lăn vi kim.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất