Thời trang

Kiểu tóc ‘tội đồ’ được các idol nam yêu thích nhưng fan thì ghét cay ghét đắng

Minh Minh
Chia sẻ

Không cần bàn cãi nhiều, mullet chính là kiểu tóc gây nhức nhối nhất năm 2018.

Không cần bàn cãi nhiều, mullet chính là kiểu tóc gây nhức nhối nhất năm 2018. Đây là kiểu tóc có phần gáy được nuôi dài, và phần tóc mái cắt ngắn trên tai. Học sinh gương mẫu hay công tử hiền lành, cứ để kiểu tóc này, ngay lập tức bạn trở thành nhân vật ‘đầu gấu chợ mơ’.

Có thể nói GD chính là 'Tội đồ quốc dân' vì mang kiểu tóc mullet trở lại.

Xuất hiện với tóc mullet đỏ chót vào một ngày đẹp trời, ai mà ngờ ‘Ông hoàng thời trang’ G-Dragon đã châm ngòi nổ cho kiểu tóc ‘trời đánh’ này trở lại trong năm 2018. Vì GD vốn thích style độc lạ, các fan chưa cảm thấy mối nguy hại gì khi anh để tóc mullet.

Cho đến khi EXO trở lại với siêu hit Ko Ko Bop, Baekhyun - tiên tử chân chính trong lòng K-fan cũng để kiểu tóc này thì công chúng đã nhận ra không có cách gì để tránh cơn sốt mullet nữa.

Teaser Ko Ko Bop với mái tóc mullet của Baekhyun làm fan khóc thét.

Baekhyun nâng cấp kiểu tóc ‘đầu gấu’ này lên level tinh tế hơn với một vài sợi light đỏ sau gáy. Kết hợp với tạo hình hoa lá sắc màu của Ko Ko Bop, các fan cảm thấy vẫn có thể tha thứ được cho style tóc này.

Nhưng V (BTS) trong Fake Love đã đưa tóc mullet lên một tầm cao đau đớn mới: Dày, dài, xoăn. Khổ tâm hơn nữa là V lại đeo đủ thứ khuyên tai dài thướt tha nữ tính để kết hợp với kiểu tóc hổ báo.

V đưa kiểu tóc mullet lên tầm cao 'quý bà'.

Một nạn nhân khác của tóc mullet là Taeyong (NCT). Nếu anh chàng chỉ để đuôi tóc vừa phải rồi vuốt keo hở trán thì đã không có chuyện để nói. Chị hair stylist ‘có tâm’ chuẩn bị hẳn mullet giả nhiều màu (bạc, tím, xanh) để gắn cho Taeyong mỗi ngày. Chưa kể Taeyong còn bị nhuộm tóc sáng màu, nhìn anh chàng không khác một cụ già đội tóc giả là bao. Fan của NCT trên twitter đang rầm rộ kêu gọi Taeyong cắt tóc và nhuộm màu đen truyền thống.

Tưởng Taeyong đã cân được kiểu tóc này…

…Cho đến khi anh chàng hạ tóc mái xuống.

Lần trở lại mới đây của Got7 cũng làm thiên hạ khóc thét. JB, Yugyeom chính thức nhập hội anh em tóc mullet.

Tháng 12 rồi, EXO và siêu phẩm Love Shot trình làng lại lấp ló tóc mullet của Kai và Chen. Không biết Chen có xích mích gì với stylist không mà anh chàng được cắt mái bằng vô cùng ‘thiếu nhi’.

Chen (EXO).

Có lẽ Kai là idol duy nhất để tóc mullet nhưng vẫn đẹp trai chói lóa. Kai có thân hình chuẩn chỉnh từng centimet, chiều cao mét 8, cơ bụng săn chắc, lại có kỹ năng biểu diễn thần sầu, tất cả các yếu tố này cộng lại khiến kiểu tóc mullet xấu xí phải chịu thua.

Kai (EXO).

Liên tục thay đổi và cập nhật các phong cách mới là ưu điểm nhưng cũng là nhược điểm trong văn hóa Kpop. Không biết ngày mai cơn bão gì sẽ đến nên phải trân trọng style ngày hôm nay của idol nhé các bạn.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất