Đẹp

Jennifer Lawrence, mỹ nhân tài sắc bậc nhất Hollywood nhưng thói quen skincare cực lầy

Minh Minh
Chia sẻ

Jennifer còn chăm cho cún cưng Pippi hơn cả bản thân mình. Chú cún được tắm yến mạch 3 lần 1 lần, được tập thể dục và ăn uống khoa học.

Jennifer Shrader Lawrence (sinh ngày 15 tháng 8 năm 1990) là diễn viên điện ảnh người Mỹ. Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng cô đã sớm gặt hái được nhiều thành công vang dội trong sự nghiệp diễn xuất, trở thành một trong những tên tuổi nổi bật nhất Hollywood hiện nay.

Vai diễn đầu tiên của cô là một trong những nhân vật chính của loạt phim truyền hình The Bill Engvall Show (2007-2009) phát trên kênh TBS. Từ đó trở về sau cô xuất hiện trong các bộ phim độc lập như The Burning Plain (2008) và Winter's Bone (2010) - bộ phim đã mang lại cho Jennifer Lawrence đề cử giải Oscar đầu tiên trong sự nghiệp ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất vào năm 2011 khi vừa mới tròn 20 tuổi, giúp cô lập kỷ lục khi trở thành người trẻ tuổi thứ hai được đề cử ở hạng mục này tại thời điểm đó.

Không chỉ có tài năng đáng ghen tị, Jennifer còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp làm xiêu lòng cả fan nam lẫn fan nữ. Các bí quyết làm đẹp của cô đều bắt nguồn từ mẹ và bà.

Jennifer chia sẻ từ hồi còn nhỏ cô đã quen thuộc với mùi nước hoa Miss Dior. Mẹ cô luôn dùng mùi hương này, nhưng khi lớn lên, cô lại chọn loại khác: “Tôi cảm thấy thật kì lạ, vì từ bé mũi tôi lúc nào cũng phảng phất hương thơm của Miss Dior”. 8 tháng trước, cô đến Paris và được François, nhà sáng tạo nước hoa của Dior dẫn đi tham quan phòng thí nghiệm. Cuối cùng Jennifer chọn Joy, loại nước hoa có mùi hương thanh mát của hoa cỏ và gỗ đàn hương. Cô thích phong cách hiện đại nhưng đượm chút cổ điển.

Lông mày là đặc điểm đầy tự hào trên gương mặt của nữ diễn viên. “Bà của tôi dặn phải chăm chút lông mày, vì nó có thể thay đổi cả diện mạo khuôn mặt, và tôi đã nghe lời bà, chăm chỉ bôi kem dưỡng và tỉa tót lông mày thật đẹp” - Jennifer.

Khi không có lịch trình, Jennifer chỉ bôi kem chống nắng để đi dạo. Cô không sử dụng cố định mà thay đổi liên tục, miễn là loại kem đó có chứa kẽm. Người đẹp còn chia sẻ là da mình rất khô, nhưng cô vẫn chăm chỉ tẩy da chết 2 lần 1 tuần. Jennifer luôn chọn loại tẩy da chết có chứa hạt mát xa vì cô cần được thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Tất nhiên cô cũng không ‘nặng tình’ với một loại nào cả, tiện tay cầm phải tuýp nào thì sẽ dùng tuýp đấy.

“Da sạch thì bôi kem dưỡng mới hiệu quả được. Khi tẩy da chết xong tôi sẽ bôi một lớp mặt nạ dưỡng ẩm siêu dày. Sau 30 phút tôi rửa sạch mặt để bôi kem dưỡng ẩm. Tôi dùng tinh chất Georgia Louise Vitamin A Serum và kem Eminence Almond & Mineral Treatment, những sản phẩm này đều không có mùi” - Jennifer. Nữ diễn viên có chuyên gia chăm sóc da mặt tên là Georgia Louise ở New York nhưng cô thường xuyên trốn hẹn. Jennifer liên tục thay đổi sản phẩm skincare, miễn sao cô thấy chúng dễ chịu khi áp lê da. Thời khóa biểu chăm sóc gắt gao của các chuyên gia là ác mộng đối với cô.

Lịch trình buổi sáng của Jennifer rất bình thường: uống cafe, đánh răng, bôi kem chống nắng, dắt cún cưng đi dạo, đi tắm, xem tin tức. Nhưng cô lại không có chế độ ăn uống đầy đủ. “Tôi rất muốn cải thiện sức khỏe nhưng tôi không uống vitamin, và tôi ăn như một đứa trẻ mồ côi 11 tuổi vậy. Thế nhưng tôi tập thể dục và chạy bộ đều đặn nên dáng dấp cũng không tệ lắm”.

Jennifer còn chăm cho cún cưng Pippi hơn cả bản thân mình. Chú cún được tắm yến mạch 3 lần 1 lần, được tập thể dục và ăn uống khoa học.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất