Đẹp

Jennie (Blackpink) đột nhiên ‘bánh bèo hóa’ diện trang phục nữ tính hớp hồn fan tại sân bay

Minh Minh
Chia sẻ

Jennie chỉ cao khoảng 1m63, bù lại là thân hình có tỷ lệ đẹp xuất sắc từ đầu đến chân.

Mới đây 4 mẩu Black Pink đã có mặt đầy đủ tại sân bay Incheon, thẳng tiến sang Thái Lan diễn encore concert. Mỗi nàng đẹp mỗi vẻ, nhưng các fan không thể rời mắt khỏi ngoại hình tươi mới lạ lùng của Jennie.

Cô nàng diện áo hồng đơn giản của hãng Chanel, kết hợp với chân váy đen, tạo nên trang phục ‘black pink’ khiến fan vô cùng thích thú.

Jennie thường trang điểm theo phong cách phương Tây với các đường đánh khối rõ ràng. Nhưng lần này cô nàng đã gây bất ngờ khi đã hoàn toàn ‘Hàn hóa’ với đôi má hồng búp bê và màu son bóng trẻ trung.

Tuy Jennie không có đường nét V-line đẹp chuẩn mực của Hàn, nhưng gương mặt của cô vẫn rất nhỏ. Chưa kể đôi vai ngang 90 độ nổi tiếng của Jennie chính là yếu tố quyết định giúp cô nàng mặc áo phông thôi cũng đẹp.

Jennie chỉ cao khoảng 1m63, bù lại là thân hình có tỷ lệ đẹp xuất sắc từ đầu đến chân. Cô nàng đã từng bật mí trên instagram, tập pilates chính là bí quyết để có body đáng mơ ước thế này.

Jennie đang là cái tên hot rần rần từ Hàn sang Trung trong các trung tâm thẩm mĩ. Hầu hết các cô gái đến trùng tu nhan sắc đều ao ước có được gương mặt và thân hình như ‘gà cưng’ nhà YG.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất